x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทำฝันให้เป็นจริง กับ "21 Destiny" แคมเปญพิเศษจาก AP กับ 21 ทาวน์โฮมใหม่บน 4 ทำเลเด่นทั่วกรุงเทพฯ

icon 24 ต.ค. 61 icon 7,182
ทำฝันให้เป็นจริง กับ "21 Destiny" แคมเปญพิเศษจาก AP กับ 21 ทาวน์โฮมใหม่บน 4 ทำเลเด่นทั่วกรุงเทพฯ

ทำฝันให้เป็นจริง กับ "21 Destiny" แคมเปญพิเศษจาก AP กับ 21 ทาวน์โฮมใหม่บน 4 โซนเด่นทั่วกรุงเทพฯ

หลายคนมีความฝันที่ว่าอยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งที่เราสามารถให้รางวัลแก่ชีวิตตัวเอง เพื่อยกระดับชีวิตให้ได้อยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัย มีพื้นที่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ และรองรับชีวิตอนาคต เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย เล็งเห็นถึงความฝันนั้น จากประสบการณ์มากมาย 27 ปีที่ผ่านการพัฒนาทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ "บ้านกลางเมือง" และ "Pleno (พลีโน่)" จนได้ขึ้นแท่นกลายเป็น NO.1 HI-END TOWNHOME ศึกษาพฤติกรรมกลุ่มคนเลือกซื้อบ้าน และแนวคิดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ นำข้อมูลที่ได้มาต่อยอดและสร้างจุดยืนที่โดดเด่นและแตกต่าง พัฒนารูปแบบทาวน์โฮมที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์คุณภาพชีวิต เป็นทาวน์โฮมที่เข้าใจและเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตได้ดีที่สุด
เอพี (ไทยแลนด์) จัดแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อคนที่มีความฝันอยากจะมีบ้าน กับ "21 DESTINY เปิดตัวทาวน์โฮมใหม่ 21 โครงการ พบรูปแบบชีวิตในฝัน" บ้านกลางเมือง PLENO ทาวน์โฮมบนสังคมคุณภาพ ทั้ง 21 โครงการใหม่ ใจกลางเมืองทั่วกรุงเทพฯ เร็วๆ นี้ เริ่มต้น 1.99 - 9 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดก่อนใคร 100,000 บาท*

4 ทำเลเด่น ที่พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของ


ทุกโครงการของเอพี ถูกกระจายตัวไปอยู่ในทุกโซนของกรุงเทพฯ เต็มไปด้วยการเดินทางที่สะดวก เพื่อตอบโจทย์คุณภาพชีวิตในทุกๆ ด้าน และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ง่ายขึ้นมีเวลาให้กับตัวเอง มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 ทำเลใหญ่ๆ พร้อมกับโครงการที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้
1. โซนสุขสวัสดิ์ โครงการที่น่าสนใจ ได้แก่
2. โซนรามอินทรา - วัชรพล โครงการที่น่าสนใจ ได้แก่
3. โซนพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา - บางนา โครงการที่น่าสนใจ ได้แก่
4. โซนปิ่นเกล้า - ราชพฤกษ์ โครงการที่น่าสนใจ ได้แก่

1. "โซนสุขสวัสดิ์" ปักหมุดความสุขแบบครบวงจร ทำเลศักยภาพมาแรงบนพื้นที่ปอดของกรุงเทพฯ


โซน "สุขสวัสดิ์" เป็นอีกหนึ่งย่านที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการคมนาคมจุดขึ้น-ลงทางด่วน 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ ทางด่วนดาวคะนอง, ทางด่วนสุขสวัสดิ์, และทางด่วนบางครุ รวมถึงในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย (เตาปูน - ราษฎร์บูรณะ) เกิดขึ้นบนทำเลนี้ด้วย เรียกได้ว่า เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง ควรค่าแก่การลงทุน พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตที่ครบครัน ทั้ง ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างลงตัว ซี่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าผู้ประกอบการเริ่มเล็งเห็นถึงศักยภาพในโซนนี้ จึงทำให้มีที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมาย
การคมนาคมแบบครบวงจร

เดินทางโดยรถยนต์
1. สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม (สะพานภูมิพล 1 และสะพานภูมิพล 2) ทำให้การเดินทางข้ามไปฝั่งพระราม 3 พระประแดง ปู่เจ้าสมิงพราย จังหวัดสมุทรปราการ หรือไปโซนบางนาสะดวกมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อย่าน CBD สาทร พระราม 3 สาธุประดิษฐ์ ถนนจันทน์ โดยไม่ต้องเสียค่าทางด่วน
2. ทางด่วนเฉลิมพระเกียรติ ช่วยให้การเดินทางถึง สาทร - พระราม 3 ทำได้อย่างง่ายดาย โดยทางด่วนเส้นนี้จะเชื่อมไปยังจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ ด้วย เช่น ท่าเรือคลองเตย, สุขุมวิท, อนุสาวรีย์, สะพานเหลืองหัวลำโพง,โซนบางนา และวิภาวดีรังสิต เป็นต้น
3. ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เดิมมีชื่อว่า "ทางพิเศษสายบางพลี-สุขสวัสดิ์" เริ่มต้นจากถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณพระประแดงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปทางทิศตะวันออก ผ่านถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และถนนเทพารักษ์ ไปบรรจบกับทางหลวงหมายเลข ๓๔ (บางนา-บางปะกง) สามารถไป Mega Bangna ได้เพียง 20 นาที รวมถึงออกไปจังหวัดชลบุรีได้ด้วย
รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ

แผนที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ)
ในอนาคตอันใกล้นี้ โซนสุขสวัสดิ์จะมีการเปิดประมูลและก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ มีระยะทางทั้งสิ้น 23.6 กม. เป็นโครงสร้างทางวิ่งใต้ดิน 12.6 กม. และโครงสร้างทางยกระดับ 11 กม. และมีสถานีทั้งสิ้น 17 สถานี เป็นสถานีใต้ดิน 10 สถานี และสถานียกระดับ 7 สถานี สถานีที่ใกล้กับพื้นที่ย่านสุขสวัสดิ์ คือ สถานีดาวคะนอง - ระหว่างซอยสุขสวัสดิ์ 12, 14 สถานีบางปะกอก – สุขสวัสดิ์ 23, 25 และสถานีประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ 44
ซึ่งการเข้ามาของรถไฟฟ้านี้อาจจะทำให้พื้นที่มีการพัฒนาและเจริญมากขึ้นกว่าปัจจุบัน ส่งผลให้คนในย่านมีความสะดวกในการเดินทาง โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการในอีก 5 ปีข้างหน้า มีสถานีเชื่อมต่ออยู่ที่สถานีวงเวียนใหญ่ เชื่อมต่อกับรถไฟสายชานเมืองสีแดงเข้ม ช่วงหัวลำโพง-บางบอน-มหาชัย ทำให้การเดินทางในอนาคตจะมีศักยภาพเพิ่มขึ้น และเชื่อมโยงไปสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกมากขึ้น
เกาะติด Lifestyle ชิคๆ Slow Life ได้ทุกรูปแบบ

เรื่องไลฟ์สไตล์ ย่านนี้ก็ไม่ได้น้อยหน้าย่านอื่นเลย เพราะมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล พระราม 3, The Bright, บิ๊กซี และเทสโก้ โลตัส ศูนย์รวมสินค้าหลากหลายชนิด หลากหลายแบรนด์ หรือใครที่เป็นสายเดินตลาดนัดกลางคืน Green day ศูนย์รวมร้านต่างๆ ทั้ง กิน ดื่ม หรือจะเที่ยวก็ได้ นอกจาก Community mall ที่มีอยู่เดิมแล้ว ในเส้นถนนพระราม 2 ก็มี Community mall แห่งใหม่อีก 2 โครงการ คือ กรูเมท์ ดิสทริกซ์ และ Porto Chino
นอกจากที่เที่ยวในตัวเมืองแล้ว ก็มาเที่ยวธรรมชาติกันบ้าง ที่บางกระเจ้า ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สถานที่ฟอกปอดที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เพราะเดินทางมาไม่ไกลก็ได้เจอกับธรรมชาติสีเขียว ที่สำคัญมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เราทำเพียบ ทั้งตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง มีของกินอร่อยๆ ให้ช้อปปิ้ง แวะไหว้พระวัดพราหมณ์ มหาเทวาลัย ขี่จักรยานชมสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ หรือจะไปหยุดจิบกาแฟชมพิพิธภัณฑ์ปลากัดไทยก็เพลินไม่แพ้กัน
ทำไมต้องเลือกที่อยู่อาศัยโซนสุขสวัสดิ์
สุขสวัสดิ์ เป็นย่านที่ใกล้พื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับทุกการอยู่อาศัย อาทิ Community Mall ร้านอาหารหลากสไตล์ โรงเรียน โรงพยาบาล มาพร้อมกับการคมนาคมที่สะดวก เดินทางไปไหนก็ง่าย อีกทั้งในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าเข้ามาในย่านสุขสวัสดิ์ และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นไปอีก สำหรับใครที่กำลังสนใจทำเล "สุขสวัสดิ์" AP ได้คัดสรรทาวน์โฮม 2 และ 3 ชั้น กับดีไซน์ใหม่ ให้ทุกพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด มานำเสนอ 2 โครงการดังนี้


บ้านดีไซน์ใหม่ พรีเมียมทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ เรียบง่ายทันสมัย สไตล์คลาสสิก เริ่ม 4.29 ล้าน*

พรีเมียมทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อความสุขครอบครัวคนเมือง บนสังคมคุณภาพ คลับเฮ้าส์หรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เริ่มต้น 3.39 ล้าน*

2. โซน "วัชรพล" ปักหมุดความสุขแบบครบวงจร ทำเลศักยภาพ ให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องจิ๊บๆ


1 ใน 10 ทำเลทองยอดนิยมอีกโซน คือ "วัชรพล" โซนนี้มีการเติบโตของที่อยู่อาศัยมามากกว่าสิบปี มีพื้นที่พัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง และมีการกระจัดกระจายของที่อยู่อาศัย ทำให้โซนนี้ไม่หนาแน่น และมีความเป็นส่วนตัวสูง ในด้านการเดินทางเชื่อมต่อทางด่วนถึง 5 เส้นทาง และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูรองรับ ยิ่งทำให้การเดินทางเข้า-ออกนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ ยิ่งทำให้ทำเลนี้เป็นทำเลศักยภาพอันดับต้นๆ นั่นเอง
การคมนาคมแบบครบวงจร

เดินทางด้วยรถยนต์
วัชรพลเป็นทำเลทองที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีถนนหลักเชื่อมต่อหลายสาย อาทิ สุขาภิบาล 5 - จตุโชติ - เพิ่มสิน - พหลโยธิน และ สายไหม - ถนนสุขาภิบาล 5 เชื่อมต่อถนนจตุโชติไปยังเลียบวงแหวนตะวันออกและเลียบคลองสอง เชื่อมต่อหทัยราษฎร์
นอกจากนี้ โซนวัชรพลยังมีทางด่วนหลายเส้น ทั้ง ทางด่วนพิเศษฉลองชัย ด่านสุขาภิบาล 5 ทำให้ใช้เวลาไม่นานในการเข้าสู่ย่านพระราม 9 อโศก ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ คือ ด่านรามอินทรา และด่านจตุโชติ นอกจากนี้ยังสามารถใช้วงแหวนรอบนอกตะวันออกได้ 2 จุด คือ รามอินทราและลำลูกกา รวมถึงจุดเชื่อมต่อวงแหวนรอบนอกตะวันออกได้อีกด้วย ทั้งยังใกล้สนามบินดอนเมือง Central East Ville และยังสามารถเชื่อมไปยังทางหลวงพิเศษหมายเลข 9
รวมถึงยังมีถนนตัดใหม่ 8 เลน คือ ถนนพหลโยธิน - ถนนเทพรักษ์ เชื่อมต่อวัชรพลกับถนนพหลโยธินตรงสะพานใหม่ ยาวไปจนถึงสุขาภิบาล 5 ถือเป็นเส้นทางหลักของถนนพหลโยธิน ถนนวัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 ถนนรามอินทรา และถนนสายไหมที่คล่องตัวมากระดับหนึ่ง อีกทั้งยังมีส่วนต่อขยายจากถนนเทพารักษ์ไปยังถนนนิมิตใหม่บนพื้นที่เขตหนองจอก ซึ่งจะเชื่อมต่อถนนสุขาภิบาล 5 ตัดผ่านถนนวงแหวนรอบนอกสายตะวันออกคลองสามตะวันตก ตัดผ่านถนนหทัยราษฎร์เชื่อมกับถนนนิมิตใหม่อีกด้วย
รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี)


แผนที่รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย - มีนบุรี)
ในอนาคตก็ยังมีรถไฟฟ้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ด้วย รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี คาดแล้วเสร็จปี 2563) ซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อ นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-คูคต ที่สถานีวงเวียนหลักสี่ ทำให้ทุกการเดินทางรอบโซนวัชรพลเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เรียกว่าการเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องง่ายและคล่องตัวสุดๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากในอนาคตย่านนี้จะกลายเป็นย่านฮอตที่มีมูลค่าสูงขึ้น
เกาะติด Lifestyle ชิคๆ Slow life ได้ทุกรูปแบบ

วัชรพล เป็นหนึ่งในย่านที่มีโครงการที่อยู่อาศัยกระจายตัวจำนวนมาก จึงไม่ต้องห่วงเรื่องการกินอยู่ เพราะย่านนี้ต้องบอกว่าอุดมสมบูรณ์สุดๆ มีให้เลือกตั้งแต่สตรีทฟู้ด ผักสดผลไม้ อาหารจานด่วนรสชาติถูกปากให้เลือกสรร มีตลาดสดใกล้ออฟฟิศอย่าง ตลาดลาดปลาเค้า หรือไฮเปอร์มาร์เก็ตแหล่งเสบียงท็อปฮิต ทั้งบิ๊กซี ฟู้ดแลนด์ แม็กซ์แวลู ไปจนถึงร้านดังบรรยากาศดี แถมยังมีแหล่งช้อปปิ้งครบครัน ทั้ง เซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด และคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง อีสพาร์ค เดอะแจ๊ส รามอินทรา และอมอรินี่ บูติค ไลฟ์สไตล์มอลล์ รวมทั้งตลาดนัดเลียบทางด่วน-รามอินทรา แหล่งรวบรวมของกินของใช้ เดินเล่นชิลๆ หลังเลิกงานตอนเย็นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลดังหลายแห่ง ทั้งโรงพยาบาลสินแพทย์และโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี รวมไปถึงสถานศึกษามากมาย เช่น โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และวิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ
ทำไมต้องเลือกที่อยู่อาศัยโซนวัชรพล
ทำเลวัชรพล นั้น ถือว่าเป็นทำเลทองที่ขึ้นแท่น 1 ใน 10 อันดับ ทำเลน่าอยู่ไม่แพ้โซนอื่นๆ นั่นก็เพราะเป็นทำเลที่ยังคงความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งในเรื่องการเดินทางก็ถือว่าคล่องตัวสุดๆ ทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้าที่พร้อมรองรับการเดินทางในอนาคต ซึ่งต่อไปจะเป็น Interchange ที่คึกคักและเต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นแน่นอน ในเรื่องไลฟ์สไตล์ก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดี ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล พร้อมเป็นทำเลศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกในอนาคต สำหรับโซนวัชรพล AP THAILAND ก็มีบ้านถึง 4 โครงการใหญ่ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ได้แก่


บ้านแนวคิดใหม่ ติดถนนใหญ่และใกล้ทางด่วน คลับเฮ้าส์ สะว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง เริ่ม 3.59 ล้าน*

ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ & ทางด่วน ดีไซน์โดดเด่น ส่วนกลางครบ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เริ่ม 2.59 ล้าน*

ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 2 นาที ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสและพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว เริ่มต้น 1.89 ล้าน*

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อทางด่วนได้หลายจุด คลับเฮ้าส์ใหญ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ เริ่ม 4.69 ล้าน*

3. โซน "พระราม9-กรุงเทพกรีฑา-บางนา" Lifestyle แบบครบวงจร ดินแดนแห่ง NEW CBD


โซนพระราม 9 จัดเป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่ามีทั้งศูนย์การค้า โรงแรมชั้นนำและอาคารสำนักงานเกิดใหม่อยู่เรื่อยๆ จนใครๆ ต่างก็รู้ว่าทำเลพระราม 9 เป็น New CBD ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ใหม่ ชิคๆ อีกเพียบ ทั้ง The Street, Show DC และ Central พระราม 9 เป็นต้น นอกจากนี้ พระราม 9 ยังเป็นศูนย์รวมด้านการคมนาคมที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เพราะมีการเชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้นทาง อาทิ สุขุมวิท, อโศก, ดินแดง, พระราม 9, วิภาวดีรังสิต รวมถึงเป็นจุดเชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้าอย่าง MRT, BTS และ Airport Link และยังเป็นทำเลที่เป็นศูนย์รวมออฟฟิศ สำนักงานมากมาย

ใกล้ๆ กันบนเส้น กรุงเทพกรีฑา ก็ถือเป็นหนึ่งในทำเลที่สามารถเดินทางเข้าสู่พระราม 9 และใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อถนนเส้นตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) เสร็จสมบูรณ์ ก็จะทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งมอเตอร์เวย์และทางด่วนพระราม 9 รวมถึงรถไฟฟ้า 2 สาย ที่กำลังก่อสร้าง ล้วนเป็นส่วนที่ทำให้ทำเลย่านนี้มีมูลค่าสูงยิ่งขึ้น

มาถึงโซน บางนา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็น HUB เมืองใหม่ที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาอยู่ จากการลงทุน MEGA Project ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงเป็นประตูสู่เขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษตะวันออก (Eastern Economic Corridor) ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ทั้งศูนย์การค้าใหญ่อย่าง Mega บางนา, IKEA, Central บางนา, Paradise Park และ Seacon square ทำให้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พื้นที่บางนาเติบโตและมี Growth rate ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของโรงเรียนชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนาการ, Charters International School, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลวิภาราม และ โรงพยาบาลปิยะมินทร์ เป็นต้น

ในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่ เป็นแม่เหล็กสำคัญสำหรับดึงดูดคนเข้ามาในทำเล เช่น Mega City, Bangkok Mall, Whizdom 101, Forestias และศูนย์นิทรรศการ Bitec เฟส 2 รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงหัวหมาก - สำโรง ที่สถานีสำโรงอีกด้วย
การคมนาคมแบบครบวงจร

ปัจจุบันการคมนาคมโซนบางนานี้ถูกยกระดับให้เป็นประตูที่สามารถเชื่อมต่อธุรกิจระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน (เวียดนาม และกัมพูชา) หรือ เข้า-ออกตัวเมืองก็สามารถทำได้ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางการเดินทาง และการลงทุน สำหรับการเดินทางในย่านนี้ก็มีให้เลือกใช้หลากหลายเส้นทาง หลากหลายรูปแบบ ได้แก่
เดินทางโดยรถยนต์
ทางด่วนบางนา - ดินแดง, ทางด่วนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอก, มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ – ชลบุรี, ทางด่วนบูรพาวิถี, ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และ วงแหวนกาญจนาภิเษก
รถไฟฟ้าสายสีเขียว (ส่วนต่อขยายบางนา) และสายสีเหลือง (ลาดพร้าว - สำโรง)

เดินทางด้วยรถไฟฟ้า 
มีรถไฟฟ้า 2 สาย คือ โครงการรถไฟฟ้าส่วนขยายสายสีเขียว จากอ่อนนุชมายังบางนา ต่อเนื่องไปยังสำโรง เมืองสมุทรปราการ และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งสามารถไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า Airport Link และรถไฟฟ้า MRT ได้อีกด้วย
เดินทางทางอากาศ

(ขอบคุณภาพจาก www.pptvhd36.com)
ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ศูนย์รวมการเดินทางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เป็นสถานที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ
ทำไมต้องเลือกที่อยู่อาศัยโซนพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา - บางนา
ทำเลทั้ง 3 โซน ได้แก่ พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา และ บางนา ถือเป็นทำเลเกิดใหม่มาแรงที่ถูกจับตามองเป็นอันดับต้นๆ ของที่อยู่อาศัยน่าอยู่ นอกจากทำเลจะตอบโจทย์การอยู่อาศัยในเรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ในแง่ของโอกาสทางด้านการลงทุนก็เป็นอีกทำเลที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีปัจจัยบวกในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปตามการขยายตัวของเมือง โดยเฉพาะทางด้านคมนาคมขนส่งระบบราง และโครงการ Mixed-use ที่จะมากระจุกตัวอยู่ในย่านนี้ เพิ่มศักยภาพของพื้นที่ในอนาคต ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยในทำเลนี้มีแนวโน้มของราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง AP THAILAND ก็มีบ้านทาวน์โฮม 7 โครงการคุณภาพ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการเริ่มสร้างครอบครัวในทำเลแห่งอนาคต ได้แก่


ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ในบรรยากาศร่มรื่น ผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติภายนอกสู่ภายใน บนทำเลกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ใกล้พระราม 9 ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ สะว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนส่วนกลาง เดินทางสะดวกสบายติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วน เริ่ม 4.79 ล้าน*

บ้านแนวคิดใหม่ พร้อม Grand Master Bedroom ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว เต็มอิ่มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และสวนสีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 4 ไร่ บนทำเลศักยภาพพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ติดถนนใหญ่ ใกล้พระราม 9 เริ่ม 7.99 ล้าน*
พบนิยามใหม่...ของการอยู่อาศัยเหนือระดับ PRIVACY IS THE ULTIMATE LUXURY เอกสิทธิ์เฉพาะเพียง 50 ครอบครัว รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวเปี่ยมไปด้วยความร่มรื่น บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ เริ่ม 9.89 ล้าน*
4. บ้านกลางเมือง The Edition บางนา - วงแหวน (Business District)

ขยายทุกความเป็นไปได้ สู่ความสำเร็จของธุรกิจแห่งอนาคต บนทำเลศักยภาพแห่งการลงทุน ติดถนนใหญ่ ใกล้เมกา บางนา ทางด่วนบูรพาวิถีและมอเตอร์เวย์ บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา-วงแหวน (BUSINESS DISTRICT) เริ่ม 9.89 ล้าน*

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ บนทำเลศักยภาพ รองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ครบครันกับพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสและสวนสาธารณะ เชื่อมต่อ พระราม 9 - พัฒนาการ ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน เริ่ม 4.79 ล้าน*

พรีเมียมทาวน์โฮมบนสังคมคุณภาพ ดีไซน์สะท้อนถึงความเหนือระดับในทุกมิติ พร้อมปรับเปลี่ยนตามการใช้งานในทุกสัดส่วนของบ้าน ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายกับพื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และพื้นที่สวนสีเขียว พร้อมเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองและสุวรรณภูมิ เริ่ม 1.99 ล้าน*

พรีเมียมทาวน์โฮมฟังก์ชันใหม่ บนทำเลพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ใกล้พระราม 9, ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์, ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีส้ม พร้อมประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัย ระดับ first class Living เริ่ม 3.29 ล้าน*

4. โซน "ราชพฤกษ์" ปักหมุดความสุขแบบครบวงจร สำหรับคนที่มองเห็นอนาคต


หนึ่งในย่านที่ได้รับความนิยมและฮอตฮิตไม่แพ้ย่านอื่นๆ จนต้องยกให้เป็นทำเลทองที่ราคาที่ดินพุ่งแบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่ กับโซน ราชพฤกษ์ ย่านที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยอยู่บ้างแล้ว เพราะเป็นเส้นทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกและนนทบุรี เป็นทำเลที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบันก็ทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จากการมาของรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่ และยังมีการพัฒนาในด้านอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ที่ดินในย่านนี้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น
หากใครที่รู้จักย่านนี้อยู่บ้างก็คงจะทราบดีว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีหลายระดับ หลายโซนอยู่ ตั้งแต่ โซนราชพฤกษ์ตอนต้นบริเวณช่วงสถานี BTS บางหว้า - วงเวียนราชพฤกษ์พระราม 5 ที่มีบ้านหรูระดับราคา 30 ล้าน ไปจนถึงราชพฤกษ์กลาง บริเวณราชพฤกษ์พระราม 5 - บางกรวย นนทบุรี ที่มีบ้านราคาสูงสุดถึง 20 ล้าน และราชพฤกษ์ตอนปลาย บริเวณ บางกรวย นนทบุรี - บางบัวทอง นนทบุรี ที่มีบ้านราคาต่ำกว่า 9 ล้าน เป็นต้นไป
ทำเลโซนราชพฤกษ์ ถือเป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เพราะเชื่อมกรุงเทพฯ ชั้นในเข้าสู่ CBD และยังเชื่อมไปยังพื้นที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ ได้ง่ายอีกด้วย เป็นพื้นที่ที่มีความเจริญที่หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ผสมผสานกับความเก่าแก่ดั้งเดิมของพื้นที่ ทำให้เกิดเป็นเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า Community mall ต่างๆ แหล่งท่องเที่ยว โรงเรียน โรงพยาบาล สวนสาธารณะ ส่งผลให้โครงการที่อยู่อาศัยพัฒนาขึ้นในโซนนี้ และได้รับการตอบรับที่ดีตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
การคมนาคมแบบครบวงจร
เดินทางโดยรถยนต์
การเดินทางในเส้นราชพฤกษ์ สามารถใช้ถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) กับวงแหวนชั้นใน (ถนนจรัญฯ) ที่สามารถเชื่อมสาทร CBD กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก-นนทบุรี ในแนวเหนือใต้ และยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญหลายสาย เช่น 345-บางบัวทอง 346-รังสิต ถ.ชัยพฤกษ์-นนทบุรี ถ.เพชรเกษม และ ถ.กรุงธนบุรี พระราม 5 อีกทั้งยังเชื่อมเส้น ถ.นครอินทร์ รัตนาธิเบศร์ ชัยพฤกษ์ ทอดยาวไปจนถึงเส้นบรมฯ ถนนเส้นเก่าแก่ที่ได้ชื่อว่าเป็นถนนเส้นหลักของคนไทยในภาคตะวันตกที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆ ได้ง่าย
รถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงบางซื่อ - บางใหญ่)

(ขอบคุณภาพจาก www.mrta.co.th)
มีระยะทางประมาณ 23 กม. ทางวิ่งยกระดับทั้งหมด 16 สถานี แนวเส้นทางโครงสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่ - บางซื่อ เริ่มจากบริเวณคลองบางไผ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันตก) กาญจนาภิเษก เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัตนาธิเบศร์ ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานพระนั่งเกล้า ก่อนถึงสี่แยกแครายเลี้ยวขวาไปตามถนนติวานนท์ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนกรุงเทพ - นนทบุรี ถึงบริเวณแยกเตาปูน มีสถานีเตาปูนเป็นสถานีเชื่อมต่อกับสถานีบางซื่อของรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT) และในอนาคตจะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ - ท่าพระ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ
เกาะติด Lifestyle ชิคๆ Slow life ได้ทุกรูปแบบ

ในส่วนของไลฟ์สไตล์ย่านนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวชวนสัมผัสหลายแห่ง ทั้งแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ๆ อย่าง Central Westgate ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย The Crystal, The Walk, The Circle, IKEA บางใหญ่, Home Pro, Index, Chic Republic ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารชื่อดังที่สามารถให้คุณเลือกช้อป ชิม ชิวได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงตลาดอินดี้ Market ศูนย์รวมสินค้าสุดอินดี้ของคนรุ่นใหม่ และร้านอาหารชื่อดังมากมายแทรกตัวอยู่ทั่วทุกมุมของเส้นราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์

และย่านนี้ ยังเป็นศูนย์รวมสถานศึกษาหลายแห่ง ทั้งโรงเรียนเด่นหล้า, โรงเรียนสารสาสน์, โรงเรียนพระหฤทัย นนทบุรี, โรงเรียนนานาชาติ ISB, โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี, โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ รวมไปถึงเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการและสถานพยาบาลมากมาย เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าอีกด้วย
ทำไมต้องเลือกที่อยู่อาศัยโซนราชพฤกษ์
ทำเลของ ราชพฤกษ์ นั้น มีอยู่หลายระดับ หลายโซน แต่ในทุกพื้นที่ล้วนมีความเจริญที่หลั่งไหลเข้ามาตลอดเวลา โดยเราจะเห็น Community Mall ร้านอาหาร และโปรเจกต์ใหญ่ๆ มากมายที่เปิดตัวอย่างอลังการทุกปี ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับชุมชนและโครงการบ้านจัดสรรที่เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ในเรื่องของการเดินทาง เส้นราชพฤกษ์ก็มีเส้นทางคมนาคมสายหลักในพื้นที่หลายเส้น รวมไปถึงรถไฟฟ้าที่ช่วยให้การเดินทางเชื่อมต่อสะดวกและรวดเร็ว ตลอดจนการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและสังคมในอนาคต จึงไม่แปลกหากโซนราชพฤกษ์จะเป็นโซนที่ฮอตติดอันดับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะศักยภาพของทำเลที่มีโอกาสเติบโตมากกว่าโซนอื่นๆ และยังมีแผนการพัฒนาอีกมากในอนาคต ซึ่งหากเปรียบเทียบตัวบ้าน ราชพฤกษ์ ตอนต้น กับทำเลคอนโดในเมืองสักที่ ก็คงคล้ายกับคอนโดหรูอย่าง เอกมัย ทองหล่อ นี้เอง เป็นทำเลที่ใครๆ ก็อยากอยู่ อยากเข้ามาจับจอง
หากคุณเป็นครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ และมองหาพื้นที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิต พร้อมสะดวกสบายทุกการเดินทาง คุณต้องไม่พลาดโซน ราชพฤกษ์ ซึ่ง AP THAILAND ก็จัดทาวน์โฮมถึง 8 โครงการ มาให้เลือกอยู่อาศัยกันหลายแบบหลายราคา ดังต่อไปนี้


พรีเมียมทาวน์โฮมใหม่ บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อถนนหลัก 2 สาย ราชพฤกษ์ และแจ้งวัฒนะ เริ่ม 2.39 ล้าน*

ติดถนนใหญ่ ใกล้เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และรถไฟฟ้าเพียง 10 นาที เพื่อชีวิตที่เปล่งประกาย บนสังคมเหนือระดับ เริ่ม 2.49 ล้าน*

พรีเมียมทาวน์โฮมใหม่! บนสังคมคุณภาพ พร้อมคลับเฮ้าส์หรู ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 10 นาที เริ่ม 1.99 ล้าน*

รองรับทุก Lifestyle บนสังคมส่วนตัว คลับเฮ้าส์หรู บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วนเพียง 10 นาที เริ่ม 2.39 ล้าน*

พรีเมียมทาวน์โฮม ใกล้เซ็นทรัลและทางด่วน ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ คลับเฮ้าส์หรู สระว่ายน้ำแบบ PANORAMIC DESIGN เริ่ม 2.89 ล้าน*

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ใจกลางราชพฤกษ์ บรรยากาศ Luxury Resort พื้นที่ส่วนกลางครบครัน ใกล้คอมมูนิตี้ The Walk และ The Circle เชื่อมสาทรและทางด่วนศรีรัช เพียง 10 นาที เริ่ม 5.19 ล้าน*

Hi-End ทาวน์โฮมใหม่ บนสังคมส่วนตัว จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งคลับเฮ้าส์และสระว่ายน้ำ ขนาด Half Olympic ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า เพียง 500 เมตร เริ่ม 3.79 ล้าน*

ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ "Terraria" เอกสิทธิ์เพียง 119 ครอบครัว คลับเฮ้าส์หรูสไตล์ Modern Classic ใกล้ Central ปิ่นเกล้าฯ ติดถนนใหญ่ ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วน และรถไฟฟ้าถึง 3 สาย เริ่ม 5.65 ล้าน*

ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท*

งานนี้ AP จัดให้ ถือเป็นโอกาสทองสำหรับคนมองหาบ้านในรูปแบบของทาวน์โฮม คัดสรรมาให้เลือกมากมาย หลากหลายโซน นี่คือโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับคนอยากมีบ้าน ดังนั้น ห้ามพลาดกับ แคมเปญ "21 DESTINY เปิดตัวทาวน์โฮมใหม่ 21 โครงการ พบรูปแบบชีวิตในฝัน" บ้านกลางเมือง PLENO ทาวน์โฮมบนสังคมคุณภาพ ทั้ง 21 ทำเลใหม่ ใจกลางเมืองทั่วกรุงเทพฯ ในวันที่ 27 - 28 ตุลาคม 2561 นี้ เริ่มต้น 1.99-9 ล้าน* พร้อมรับข้อเสนอ 3 ต่อ ที่จะทำให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริง!
- ต่อที่ 1 : เปิดจอง ครั้งแรก!! เลือกแปลงสวยก่อนใคร ราคาพรีเซลที่ดีที่สุดในรอบปี
- ต่อที่ 2 : รับส่วนลดสุดพิเศษสูง 21 เท่า*
- ต่อที่ 3 : ดอกเบี้ยคงที่นาน 2 ปี*
*หากใครสนใจอยากลองเยี่ยมชมโครงการ หรือสนใจซื้ออยากได้ส่วนลด สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดก่อนใคร 100,000 บาท ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

* เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1623 หรือ www.apthai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง เอพี บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง พลีโน่ บ้านเอพี
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)