x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม (ตามจังหวัด) ยอดนิยม ที่คนค้นหามากที่สุด ปี 2560

icon 25 ธ.ค. 60 icon 6,895
10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม (ตามจังหวัด) ยอดนิยม ที่คนค้นหามากที่สุด ปี 2560

10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม (ตามจังหวัด) ยอดนิยม ที่คนค้นหามากที่สุด ปี 2560

ปัจจุบันแหล่งงานและอุตสาหกรรมเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ตามมาจากการจ้างงาน นั่นคือ ความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัย ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์หลายรายเข้าไปทำตลาดตามจังหวัดใหญ่ๆ การพัฒนาในเรื่องที่อยู่อาศัยจึงไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่กรุงเทพมหานครเท่านั้น แต่ได้กระจายตัวไปตามจังหวัดต่างๆ ซึ่่งมีขนาดใหญ่ และบางจังหวัดยังเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรม ในวันนี้ Checkraka.com ขอนำข้อมูลอันดับบ้าน และทาวน์โฮมในต่างจังหวัดมาฝากกันค่ะ ในหัวข้อ 10 อันดับทำเลบ้านและทาวน์โฮม (ตามจังหวัด) ยอดนิยม ที่คนค้นหามากที่สุด ปี 2560 จังหวัดไหนจะเป็นที่นิยม และมีผู้คนค้นหากันมากที่สุดในปีนี้ ไปดูกันเลยค่ะ

1. สมุทรปราการ - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 54,445 views

ทำเลจังหวัดสมุทรปราการ ถือเป็นจังหวัดที่ใกล้กับกรุงเทพมหานครพอสมควร เนื่องจากการเดินทางในปัจจุบัน มีทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้าที่สามารถไปถึงแถบนั้นได้อย่างไม่ลำบาก ในละแวกนั้นมีนิคมอุตสาหกรรม และโรงงานหลายแห่ง ทำให้มีความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยมากพอสมควร ด้วยราคาบ้านที่ไม่สูงมาก และสามารถเดินทางเข้าตัวเมืองได้อย่างสะดวกด้วยรถไฟฟ้า

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ไลโอ บลิสซ์ บางนา-สุวรรณภูมิ (Lio Bliss Bangna-Suvarnabhumi) บ้านแฝดซีรี่ย์ใหม่ และทาวน์โฮม 4 ห้องนอน เพิ่มพื้นที่ความสุขด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 125 - 175 ตร.ม. และฟังก์ชั่นการใช้งาน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนทำเลที่เดินทางสะดวกที่สุดของบางนา ใกล้ทางด่วน บ้านแฝด ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านกว่า* ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่า*
  • ศุภาลัย วิลล์ เทพารักษ์ (Supalai Ville Theparak) ทาวน์โฮม, บ้านรุ่นใหม่, บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งโครงการมีจำนวนบ้านเพียง 182 หลัง สวนส่วนกลางขนาดใหญ่หน้าโครงการ เดินทางสะดวก ใกล้ถนนตำหรุ-บางพลี (ถนนกว้าง 8 เลน) ถนนเทพารักษ์ ถนนบางนา-ตราด และถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง เริ่ม 2 ล้านต้นๆ
  • พรีเมียร์ วิลล์ สุขุมวิท - ปู่เจ้า (Premiere Ville Sukumvt-Poochao) ทาวน์โฮม 2 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น เนื้อที่ดินเริ่มต้น 18 - 29 ตร.ว. สำหรับทาวน์โฮม ขนาดหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว่า 127 ตร.ม และ 36 - 73 ตร.ว สำหรับบ้านแฝด จอดรถได้ 1 คัน ทำเลในการเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอราวัณ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

2. นนทบุรี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 45,546 views

ทำเลจังหวัดนนทบุรี ถือทำเลยอดฮิตที่มีผู้คนเข้ามาค้นหาเลือกซื้อบ้านกันมากเป็นอันดับสอง ยิ่งทำเลนี้ปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงรองรับการใช้งานแบบเสร็จสมบูรณ์แล้วนั้น ทำให้ทำเลนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น และด้วยพื้นที่เปล่าที่ยังเหลืออยู่อีกมาก ทำให้บรรดาบริษัทอสังหาริมทรัพย์เข้าไปลงทุนโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมกันอยู่ตลอด โครงการต่างๆ จึงมีให้เลือกหลากหลายทีเดียวค่ะ

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • เดอะ เพลส กาญจนาภิเษก - ราชพฤกษ์ (The Place Kanjanapisek - Ratchapruek) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับ ฟังชั่นการใช้งานอย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอย 104 ตร.ม. แบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ สุดคุ้มตั้งบนที่ดินใหญ่ ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 18.7 - 43.8 ตร.วา พร้อมสวนสีเขียวภายในโครงการ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท
  • โกลเด้น นีโอ ชัยพฤกษ์-วงแหวน (Golden Neo) ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมสโมสร บ้าน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ เติมเต็มยิ่งกว่า ด้วยห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามความต้องการ และเหนือกว่าด้วยห้องนอน 2 ที่ใหญ่เป็นพิเศษ พิเศษยิ่งกว่า ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  • วิลลาจจิโอ ปิ่นเกล้า - ศาลายา (Villaggio Pinklao - Salaya) บ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ Urban Cottage หนึ่งเดียวบนย่านปิ่นเกล้า-ศาลายา ทำเลศักยภาพเเห่งอนาคต บนพื้นที่สโมสรส่วนกลางขนาดใหญ่ 8.5 ไร่ ครบครันทุกความสะดวก ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

3. เชียงใหม่ - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 34,615 views

เชียงใหม่ ถือเป็นทำเลที่มีคนเข้าชมจำนวนมาก แม้จะอยู่ต่างจังหวัด แต่เป็นจังหวัดใหญ่ มีความเจริญ เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ แหล่งงาน และแหล่งที่อยู่อาศัยที่คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากผู้ประกอบการหลายราย ได้เข้ามาพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลนี้อย่างต่อเนื่อง

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ (Vararom Premium Kaewnawarat) บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นและอิตาเลี่ยน สังคมคุณภาพ อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างลงตัวกับสวนสาธารณะที่มีมากถึง 3 ไร่, Joking track, Stripe park ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ เพียง 15 นาที ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  • นันทวัน ซีรีนเลค เชียงใหม่ (Nantawan Serene Lake Chiangmai) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่โครงการกว่า 51 ไร่ ตระการตายิ่งขึ้นด้วยอุโมงค์ต้นไม้ทอดยาวคู่ขนานถนนสายหลักภายในโครงการ เชื่อมต่อเนื่องสู่สวนพักผ่อนริมทะเลสาบและจุดชมวิวให้คุณสัมผัสความงดงามของวิวดอยและทะเลสาบ ราคาเริ่มต้น 15.9 ล้านบาท
  • ศุภาลัย พรีโม่ มหิดล เชียงใหม่ (Supalai Primo Mahidol Chiangmai) ทาวน์โฮมซี่รี่ย์ใหม่ 3 ชั้น ดีไซน์ทันบนพื้นที่ใช้สอยที่เหนือกว่า ครบครันทุกความต้องการ ให้คุณสะดวกสบายทุกการใช้งาน ที่สุดแห่งทำเล บนถนนมหิดล เพียง 3 นาที ถึงเซ็นทรัลแอร์พอร์ต และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมมากมาย ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท

4. ปทุมธานี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 25,177 views

ปัจจุบัน มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรเข้าเกิดขึ้นบนทำเลปทุมธานีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเส้นถนนคลองหลวง ถนนรังสิต-ปทุมธานี ถนนรังสิต-นครนายก และถนนลำลูกกา ทำให้ทำเลนี้น่าสนใจขึ้นทุกปีๆ และที่สำคัญในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า ส่วนต่อขยายหมอชิต-ลำลูกกา รองรับเพื่อความสะดวกอีกด้วยค่ะ

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ลลิล ทาวน์ ไลโอ ลำลูกกาคลอง 4-5 (Lalintown Lio Lumlukka 4-5) สังคมแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการใช้ชีวิตบนเส้นลำลูกกา-รังสิต-นครนายก-สะพานใหม่ เดินทางสะดวกเพียง 4 นาทีถึงทางด่วนสองสาย 3 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว เติมเต็มพื้นที่ชีวิต ด้วยฟังก์ชั่น 4 นอน 3 จอดรถ พร้อมพื้นที่เอนกประสงค์ทั้งภายในและนอกตัวบ้าน เพิ่มทัศนียภาพและคุณภาพการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวพร้อมสวนสาธารณะกว่า 1 ไร่ CCTV และระบบความปลอดภัย 24 ชม.ราคาเริ่ม 1 ล้านต้น - 4ล้าน*
  • ภัทรีดาอเวนิว รังสิต - คลอง 2 (Patreeda Avenue Rangsit - Klong 2) บ้านเดี่ยวแบบใหม่ ดีไซน์โดดเด่นกับฟังชันก์พิเศษ 145 - 165 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน สัมผัสความปราณีตในการใช้ชีวิต ความคลาสสิค และความเรียบหรู ตั้งแต่แรกเข้ากับทางเข้าที่ถูกดีไซน์มาอย่างดีพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 2.9 ล้านบาท
  • โมดิ วิลล่า รังสิต คลอง 7 ( Modi Villa Rangsit Klong 7) แบบบ้านดีไซน์ สไตล์ Modern Dutch เหนือกว่าด้วยวัสดุคุณภาพจาก SCG โปร่งโล่งด้วย High Ceiling สูงถึง 2.85 ม. โดดเด่นด้วย Flexible Function เพิ่มอิสระในการปรับเปลี่ยนห้องให้เป็นมุมโปรดได้ตามใจ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

5. ภูเก็ต - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 21,077 views

จังหวัดภูเก็ต ถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย การลงทุนและพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยในภูเก็ตมีมาโดยตลอด และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพราะมีพร้อมทั้งความสะดวกด้านการเดินทาง มีสนามบิน มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • สุชารี วิลเลจ ภูเก็ต (Sucharee Village Phuket) ทาวน์โฮม รูปแบบทันสมัยฟังก์ชั่นลงตัว การออกแบบพื้นที่ ภายในบ้าน มุ่งเน้นในการสร้างพื้นที่ใช้สอยให้เต็มประสิทธิภาพเพื่อประโยชน์ในการใช้งานอย่างสูงสุด ทำเลดี เพียง 5 นาที จากแยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ราคาเริ่ม 1.95 ล้านบาท
  • ศุภาลัย พรีโม่ กู้กู ภูเก็ต (Supalai Primo Gugu Phuket) แบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ กับบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ บนพื้นที่ 19 ไร่ กัแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ พร้อมทำเลที่ใช้ชีวิตได้เต็มที่ ในซอยพัชนี-บางชีเหล้าที่สามารถเข้าออกได้หลายช่องทางทั้ง ถนนเทพกระษัตรี และถนน รัษฎานุสรณ์ ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท
  • ภัสสร เกาะเเก้ว (Passorn Kohkaew) เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ Art Nouveau บนเนื้อที่โครงการ 29 ไร่ จำนวน 161 ยูนิต กับฟังก์ชั่นขนาด 3 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พิเศษด้วย Glass Window โปร่งสบาย ห้องนอนใหญ่กว้างขวางพร้อมเพิ่มพื้นที่ Walk in closet  และมีระเบียงส่วนตัว ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท

6. นครราชสีมา - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 14,948 views

หากจะพูดถึงจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้วนั้น จังหวัดนครราชสีมา หรือ โคราช จะต้องติดอยู่ในรายชื่อแน่นอน นอกจากจะเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่แล้ว ยังมีจำนวนประชากรมากเป็นอับ 2 ของประเทศอีกด้วย

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ศุภาลัย เบลล่า นครราชสีมา (Supalai Bella Korat) พบกับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนส พร้อมสัมผัสความร่มรื่นที่ถูกโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการ ราคาเริ่มที่ 1 ล้านบาท
  • ศุภาลัย วิลล์ นครราชสีมา (Supalai Ville Nakornratchasrima) แนวคิดแบบ Modern Design เน้นความเรียบหรูในแบบฉบับบ้านประหยัดพลังงาน สัมผัสความโปร่งสบาย ตอบรับธรรมชาติรอบตัวพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ครบทุกความต้องการของครอบครัว บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ ตั้งแต่ 112 - 175 ตร.ม. ราคาเริ่มที่ 2 ล้านบาท
  • สราญสิริ โคราช (Saransiri Korat) บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นในแบบเฉพาะตัว ด้วยแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นมาของท้องถิ่นจึงหยิบยกเส้นสายความพริ้วไหวและความมันวาวของผ้าไหมหางกระรอก หนึ่งในเอกลักษณ์ของผ้าไหมโคราช ผนวกกับสีสันของเครื่องปั้นดินเผ่าด่านเกวียนมาตีความใหม่ จนเป็นสราญสิริ โคราช ราคาเริ่มที่ 3.6 ล้านบาท

7. อุดรธานี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 14,422 views

อุดรธานีเป็นอีกหนึ่งในจังหวัดที่มีประชากรจำนวนมาก จึงเป็นจังหวัดที่มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยพอสมควร ในปัจจุบันมีความสะดวกทั้งการเดินทาง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และโรงเรียนขนาดใหญ่ 

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • โนโว วิลล์ อุดรธานี (NOVO VILLE Udornthani) Concept Green Project ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ทำเลใกล้เมือง มีทะเลสาปติดโครงการขนาดใหญ่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เหนือกว่าด้วยวัศดุคุณภาพ ประหยัดพลังงานได้มาตราฐานสากล เงียบสงบเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มที่ 1.72 ล้านบาท 
  • ศุภาลัย เบลล่า อุดรธานี (Supalai Bella Udonthani) พบกับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม เพียง 700 เมตร จากสี่แยกบ้านเลื่อม บ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบเพื่อตอบรับชีวิตทันสมัย คุ้มค่าการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพรักษ์โลกด้วยวัสดุประหยัดพลังงาน ราคาเริ่มที่ 1 ล้านกว่าบาท 

8. สมุทรสาคร - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 13,867 views

ด้วยทำเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ทำให้สมุทรสาครเป็นที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่น่าจับตามอง เดินทางสะดวกด้วยถนนพระราม 2 ที่สามารถเชื่อมต่อด้วยทางด่วน ทำให้เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างไม่ยาก อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัล พระราม 2 โฮมโปร โลตัส และบิ๊กซี

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • โกลเด้น ทาวน์ ๒ พระราม 2 (Golden Town 2 Rama 2) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมสโมสร โรงหนังส่วนตัวและครัวไทย ทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้เซ็นทรัล EXTRA SPEC พิเศษกว่า ให้มาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มที่ 1.67 ล้านบาท
  • พฤกษาวิลล์ 99 เพชรเกษม 91-93 (Pruksaville 99 Petchkasem 91-93) ทาวน์เฮาส์ 2 ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Modern Neo-Renaissance Style ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์และรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่าง  Enlarge-High window ราคาเริ่มที่ 1.69 ล้านบาท

9. ขอนแก่น - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 13,531 views

หากจะพูดถึงจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นทำเลที่น่าจับตามองในเรื่องของการลงทุนด้านอยู่อาศัย เพราะจังหวัดนี้มีขนาดใหญ่ และมีความเจริญพอๆ กับจังหวัดนคราชสีมา เห็นได้จาก การมีมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ สนามบิน และในอนาคตกำลังจะมีการสร้างรถไฟฟ้าให้ใช้ในตัวเมืองค่ะ

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • บ้านพฤกษานารา ถนนศรีจันทร์ ขอนแก่น บ้านเดี่ยว ดีไซน์แบบโมเดิร์นทรอปิคอล ช่วยให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางสีเขียวจากร่มไม้ที่รายล้อมให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณอย่างใกล้ชิดภายใต้บรรยากาศโมเดิร์น ราคาเริ่ม 2.7 - 3.5 ล้านบาท
  • ศุภาลัย โนโววิลล์ แอร์พอร์ต ขอนแก่น (Supalai Novo Ville) เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ทาวน์โฮมใหม่ที่ใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบเพื่อตอบรับชีวิตทันสมัยและความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว คุ้มค่ากับการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพ รักโลกด้วยวัสดุประหยัดพลังงานให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น อุ่นใจในระบบรักษาความปลอดภัย ราคาเริ่ม 1 ล้านบาท

10. ชลบุรี - มีจำนวนผู้เข้าชมในทำเลนี้ 10,599 views

จังหวัดชลบุรีถือเป็นจังหวัดที่ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์เข้าไปลงทุนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ทำให้มีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และยังมีความสะดวกสบายหลายด้าน ทั้งการเดินทาง และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่

โครงการที่น่าสนใจ และเข้าชมกันสูงที่สุดของทำเลนี้ได้แก่
  • ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน (Supalai Primo Bangsaen) บ้านประหยัดพลังงาน อยู่แล้วเย็นสบาย บ้านประหยัดพลังงาน อยู่แล้วเย็นสบาย มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮมคุณภาพ บนทำเลที่ดีเยี่ยม ติดถนนแสนสุข ใกล้แหล่งชุมชน เพียง 5 นาทีถึงชายหาดบางแสน สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่ม 2 ล้านบาท
  • ไลโอ บลิสซ์ ชลบุรี - อมตะนคร (Lio Bliss Chonburi - Ammatanakorn) ยิ่งใหญ่ที่สุดในชลบุรี อมตะนคร กับบ้านแฝดซีรี่ย์ใหม่ และทาวน์โฮม 4 ห้องนอน โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย พิถีพิถันทุกการออกแบบ ครบทุกฟังก์ชั่น ลงตัวทุกการใช้งาน เพิ่มพื้นที่ความสุขของคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และแบบบ้านที่ทันสมัยออกแบบลงตัวกับรูปแบบการใช้ชีวิต ราคาเริ่ม 1 ล้านกว่าบาท
  • โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ (Golden Town Sriracha - Assumption) ครั้งแรกกับทาวน์โฮมริมทะเลสาบ เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว พร้อมการออกแบบที่เพิ่มฟังก์ชันพิเศษมากมาย ใกล้อัสสัมชัญ+โรบินสันศรีราชา พร้อมสโมสร และโรงหนังส่วนตัว ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท

หมายเหตุ
  1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลทำเล บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม หรือทาวน์เฮ้าส์ ในหมวดบ้านใหม่บนเว็บไซต์ Checkraka.com สำหรับปี 2560 เป็นเกณฑ์สำคัญ (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 - 7 ธันวาคม 2560)
  2. โครงการที่ยกตัวอย่างเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่เปิดตัวในปี 2558 - 2560
  3. โครงการเหล่านี้จะครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ
  4. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก
แท็กที่เกี่ยวข้อง บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ 10 อันดับบ้าน 10 อันดับทาวน์เฮ้าส์ 10 อันดับทำเลบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)