รีวิว บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม

icon 17 ธ.ค. 63 icon 145,667
รีวิว บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
รีวิวบัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อย วีซ่า แพลทินัม (Krungsri First Choice Visa Platinum)
0% สั่งได้ทุกอย่างจริงหรือ? ถามกันมามากในแฟนเพจ CheckRaKa.com ว่า บัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม จะจัดหนักได้ขนาดนี้เลยหรือ? ทีมงานเช็คราคา.คอม จึงเห็นสมควรที่จะรีบหยิบจับบัตรฯ ใบนี้มาทำการรีวิว วิเคราะห์ เจาะลึก ถึงโปรโมชั่นสุดฮอตว่าบัตรเครดิตใบนี้จะแรงดีสมดังโฆษณาที่จั่วหัวว่า "Privileges On Demand" อภิสิทธิ์สุดพิเศษใช้ได้ทันทีทุกวัน จริงรึเปล่า?
หมายเหตุ : บทความนี้เป็นข้อมูลรีวิว ณ เดือนกรกฎาคม 2558 ซึ่งปัจจุบันบัตรเครดิตฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อจากเดิมเป็น "บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แพลทินัม (Krungsri FirstChoice Platinum)" 
เปิดซองแกะกล่อง รีวิวความสวยงานของตัวบัตรฯ
เริ่มต้นตามธรรมเนียมการรีวิวบัตรเครดิตของเช็คราคา.คอม นั้น เราต้องพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักถึงรูปร่างหน้าตาของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กันดูเสียหน่อย

สำหรับ Packaging ของบัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ที่ทางธนาคารส่งมาให้ลูกค้า
จะมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำเข้ม ตัดด้วยลายเส้นสีขาว ฟ้า น้ำเงิน ให้ความรู้สึกแบบ เฟี้ยว ฟ้าว ฉับไว

พลิกกล่องดูด้านหลังออกแบบเรียบๆ มีลายเส้นตัดแบบเดียวกับด้านหน้า กลางกล่องมีสโลแกนบัตรฯ "PRIVILEGES ON DEMAND" แปลแบบบ้านๆ ก็คือสิทธิพิเศษตามความต้องการนั่นแหละค่ะ อ้อ ... ที่สำคัญธนาคารซีลสก็อตเทป ที่มีตัวอักษรพิมพ์เตือนให้ปฎิเสธการรับหากชำรุดฉีกขาดที่ฝาเปิดกล่องทั้งสองด้าน เพื่อเป็นการป้องกันให้ทางท่านเจ้าของบัตรฯ ได้ทราบ หากมีใครมาแอบแกะกล่องก่อนถึงมือเรา เพราะข้างในคือข้อมูลทางการเงินของเรานะคะ ต้องระวังด้วยค่ะ 

ทีนี้ลองมาแกะกล่องออกมา ด้านในมีจดหมายแจ้งรายละเอียด หมายเลขบัตร วงเงินบัตรเครดิต
วงเงินสินเชื่อบุคคล วันตัดบัตรเครดิต และมีกล่องสวยๆ เรียกว่าเป็นกล่องซ้อนกล่องอยู่อีกใบนึง

เจ้ากล่องใบนี้พอเปิดออกมาก็จะบรรจุบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลททินัม ไว้ ก็ต้องขอชมว่า Packaging สำหรับบรรจุตัวบัตรฯ ทำได้ดูดีทีเดียว ได้รับแล้วรู้สึกดีกว่าได้แบบบรรจุอยู่ในซองจดหมายธรรมดาแน่นอน

ดู Packaging กันไปแล้วทีนี้ก็ถึงคราวตัวบัตรฯ กันแล้วค่ะ โดยรวมสีของบัตรฯ จะเป็นสีโทนดำน้ำเงิน
และแต่งด้วยลายเส้นโค้งที่ดูเป็นธีมของบัตรฯ แบบฉวัดเฉวียนไปมา ถือว่าบัตรฯ ออกแบบแนวเรียบๆ แต่ก็ดูดีมีระดับ 
หน้าบัตรฯ มีตราธนาคารเจ้าของบัตร สัญลักษณ์ Visa และระดับบัตรฯ Platinum 

ส่วนด้านหลังบัตรก็เรียบๆ เวลาได้รับบัตรเครดิตใบใหม่กันแล้ว ต้องรีบเซ็นชื่อตรงหลังบัตรฯ ทันทีนะคะ
เดี๋ยวคนอื่นจะแอบสวมรอยเอาไปใช้

ที่เหลือเป็นเอกสารต่างๆ ที่บรรจุมาในกล่องค่ะ นับจากขวามือ เล่มแรกคือ Benefit Book,
เล่มสองเป็นข้อกำหนดและเงื่อนไขสัญญาการใช้บัตรฯ ค่ะ

เรามาลองกางเจ้า Benefit Book หรือหนังสือรวมสิทธิประโยชน์ของตัวบัตรฯ เพื่อศึกษาและวิเคราะห์โปรโมชั่นบัตรฯ กันดูค่ะ
สิทธิประโยชน์โดดเด่นของบัตรฯ
ก่อนที่เราจะพาทุกท่านไปเจาะลึก วิเคราะห์ ถึงโปรโมชั่นของบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ใบนี้นั้น เราอยากจะขอเท้าความถึงที่มาของบัตรเครดิตเจ้านี้กันเสียหน่อย เดิมที "เฟิร์สช้อยส์" เริ่มต้นจากการให้บริการบัตรผ่อนชำระสินค้า หลังจากนั้นจึงได้มีการเพิ่มบริการในรูปแบบบัตรเครดิตขึ้นมาสองระดับ (บัตรคลาสสิค และบัตรทอง) 
และในช่วงไม่กี่ปีหลังได้มีการปรับเปลี่ยนชื่อแบรนด์จากบัตรฯ เฟิร์สช้อยส์เฉยๆ ให้กลายเป็นกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ อย่างในปัจจุบัน ซึ่งการที่มีที่มาเริ่มแรกจากการเป็นบัตรผ่อนชำระสินค้ามาก่อน ทำให้ "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์" เป็นบัตรฯ ที่มีลักษณะพิเศษ มีการแยกวงเงินให้สองประเภท โดยแยกเป็นวงเงินผ่อนชำระสินค้าและวงเงินบัตรเครดิต ซึ่งวงเงินสองส่วนนี้จะสามารถโอนย้ายถ่ายเทไปมาได้ แต่จะมีเงื่อนไขและการคิดค่าบริการโอนย้ายวงเงินอยู่นิดหน่อย
โดยบางคนก็มองว่าเป็นข้อดีเพราะเมื่อรวมสองวงเงินแล้วจะได้วงเงินจากบัตรฯ เยอะขึ้นกว่าบัตรเครดิตใบอื่นๆ แต่สำหรับบางคนที่ใช้จ่ายในรูปแบบเดียว เช่น ไม่ใช้วงเงินผ่อนชำระสินค้า ใช้แต่วงเงินบัตรเครดิตเพียงอย่างเดียวก็อาจจะไม่ชอบที่ต้องคอยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอสับเปลี่ยนวงเงินไปมา ซึ่งก็ถือว่านานาจิตตังแล้วแต่ความชอบของคนค่ะ
0% On Demand แผนผ่อนชำระ 0% สั่งได้
โดยปกติบัตรเครดิตทุกใบจะสามารถซื้อสินค้าและผ่อนชำระรายเดือน 0% ได้เฉพาะบางรายการใช้จ่ายที่ร้านค้าเข้าร่วมรายการเท่านั้น แต่สิทธิพิเศษ 0% สั่งได้ทุกอย่างของบัตรเครดิต "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" จะอยู่นอกเหนือข้อจำกัดนี้ เพราะสมาชิกบัตรฯ สามารถเลือกผ่อนทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ได้เอง เพียงยกหูโทรศัพท์โทรไปยังศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เบอร์โทร. 02-345-6789 ผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ หรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า และแจ้งขอทำรายการแบ่งจ่าย 0% ก่อนวันสรุปยอดบัญชีบัตรเครดิต และแจ้งยอดใช้จ่ายที่ต้องการจะแบ่งจ่าย โดยมีเงื่อนไขว่า ยอดที่จะทำการขอแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน จะต้องเป็นยอดการใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 3,000 บาท ซึ่งหากต้องการรวมยอดใช้จ่ายจากหลายเซลล์สลิปให้ครบสามารถทำได้ แต่ต้องเป็นเซลล์สลิปที่มีขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไป ซึ่งถ้าลูกค้าปฎิบัติตรงตามเงื่อนไขก็สามารถแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือนได้ตามต้องการโดยไม่ต้องรอให้ร้านค้าเข้าร่วมรายการผ่อน 0 % กับทางเจ้าของบัตรฯ
สำหรับสิทธิพิเศษในข้อนี้จะว่ากันไปแล้วก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ซะทีเดียว เพราะบัตรเครดิตทุกใบของตระกูล TMB เค้าก็สามารถขอแบ่งจ่าย 0% 3 เดือนได้ ซึ่งจริงๆ ถ้าจับมาเปรียบมวยกัน สิทธิประโยชน์ข้อนี้ต้องถือว่า TMB นำอยู่ครึ่งหมัดด้วยซ้ำ เพราะมีมาก่อนแถมยังกำหนดยอดขั้นต่ำสำหรับแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน ไว้แค่ 1,000 บาท/ เซลล์สลิป ซึ่งน้อยกว่าบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ที่กำหนดยอดขั้นต่ำในการขอแบ่งจ่ายไว้ที่ 3,000 บาท 
ส่วนใครที่มีภาระฉุกเฉินจำเป็น ต้องการแบ่งชำระค่าใช้จ่ายในระยะเวลาที่มากกว่า 3 เดือน ก็คงต้องเสียดอกเบี้ยไปตามที่บัตรเครดิตแต่ละใบกำหนดนะคะ ยังไงทางเราแนะนำให้เพื่อนๆ โทรไปสอบถามอัตราดอกเบี้ยในการขอแบ่งจ่ายจากทางแต่ละบริษัทให้ละเอียดอีกทีนะคะ เพื่อที่จะได้เปรียบเทียบให้ชัดเจนว่าบัตรเครดิตใบไหนจะให้อัตราดอกเบี้ยสำหรับการขอแบ่งจ่ายได้คุ้มค่ากว่ากัน เพราะบัตรบางใบอาจจะแจ้งในหนังสือสิทธิประโยชน์ของตัวบัตรว่าให้ดอกเบี้ยที่อัตราเริ่มต้นเท่านี้ ซึ่งเบื้องต้นอาจจะดูคุ้มค่ากว่าบัตรของคู่แข่ง แต่พอสอบถามจริงอาจจะมีเงื่อนไขอะไรเพิ่มมาอีกก็ได้ค่ะ ดังนั้นสอบถามข้อมูลให้ชัดเจนก่อนตัดสินใจแบ่งชำระค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ
(ข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซต์หลักของทั้งสองบริษัทบัตรเครดิต และข้อมูลเสริมบางส่วนจากหนังสือแจ้งสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ณ ก.ค. 58)

สิทธิพิเศษผ่อน 0% 3 เดือนจากบัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม

สิทธิพิเศษรูปแบบเดียวกันอย่าง TMB So GooOD ของบัตรเครดิต TMB ก็สามารถขอแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน ได้เช่นกัน
แถมยังมีเงื่อนไขในการกำหนดยอดขั้นต่ำเพื่อขอแบ่งชำระไว้น้อยกว่าบัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัมด้วย
1 Free 1 On Demand อภิสิทธิ์ 1 ฟรี 1 กับพันธมิตรชั้นนำ
1 ฟรี 1 จากร้านค้าและบริการเพื่อความบันเทิง อีกหนึ่งจุดเด่นของบัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม สิทธิประโยชน์ข้อนี้ บอกได้คำเดียวต้องมีพันธมิตรคู่ค้าเจ๋งๆ ที่พร้อมเข้าร่วมจอยกัน โดยคู่ค้าที่เข้าร่วมกับบัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม มีดังนี้
  • แมคโดนัลด์ รับฟรีแฮมเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น เมื่อสั่งชุดอร่อยสุดคุ้ม (ชุดแมคฟิช ชุดซามูไรเบอร์เกอร์หมู และชุดแมคนักเก็ต 6 ชิ้น) ที่แมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
  • รับเพิ่มบัตรชมภาพยนตร์ 1 ฟรี 1 ที่นั่ง ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา 
  • รับฟรีชั่วโมงคาราโอเกะ ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และเมเจอร์ โบว์ลฮิต ทุกสาขา
  • รับฟรีเกมส์โบว์ลิ่ง ที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และเมเจอร์ โบว์ลฮิต ทุกสาขา
  • รับฟรีชั่วโมงไอซ์สเก็ต ที่ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ทุกสาขา 
  • รับฟรีเบเกอรี่ 1 ชิ้น ที่ทรูคอฟฟี่ทุกสาขา
  • หมายเหตุ : ท่านสมาชิกสามารถใช้สิทธิพิเศษข้างต้นได้หนึ่งสิทธิ์/ สมาชิก/ เดือนต่อ 1 ผู้ให้บริการเมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม
จากรายชื่อคู่ค้าที่ร่วมสิทธิพิเศษ 1 Free 1 ข้างต้น ณ เวลานี้ถือว่าร้อนแรงและเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งสำคัญของบัตรฯ ค่ะ เพราะการตลาดแนวดูหนังราคาพิเศษ หรือซื้อ 1 ฟรี 1, รับฟรีเบอร์เกอร์ ที่แมคโดนัลด์ หรือรับฟรีเบอเกอรี่ที่ทรูคอฟฟี่ อารมณ์นี้มันขายได้จริงๆ เพราะเป็นสิทธิพิเศษง่ายๆ ที่ลูกค้าได้ใช้และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยวิเคราะห์แล้วเหมาะมากกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวออฟฟิศที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งทีมงานเชื่อว่าน่าจะมีหลายคนสนใจอยากทำบัตรฯ เพราะโปรแนวนี้เหมือนกัน
ส่วนบัตรเครดิตเจ้าอื่นที่มีโปรโมชั่นคล้ายๆ กันแบบนี้ในตลาดบัตรเครดิต ก็มีบัตรเครดิต "อิออน" ที่ขึ้นหาดจองพื้นที่ไปก่อนหน้า แถมยังได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าเพราะต่อโปรโมชั่นรายปีแนวนี้มา 2 - 3 ครั้งแล้ว ซึ่งเทียบดูแล้วรูปแบบโปรโมชั่นเหมือนกันแทบทุกอย่าง ต่างกันนิดๆ ตรงสิทธิ์ร่วมกับแมคโดนัลด์ ที่บัตรฯ อิออนให้ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มได้ในราคาพิเศษ 69 บาท และแลกซื้อเมนูของหวานอย่าง พาย กับไอติมได้ในราคาพิเศษ 19 บาท 
ส่วนบัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เป็นแนวเอาใจคนมีคู่เพราะโปรร่วมกับแมคเป็นแบบซื้อชุดสุดคุ้มในราคาปกติแต่ให้ Free เบอร์เกอร์เพิ่ม 1 ชิ้น และไม่มีลดราคาเมนูของหวานจากแมคฯ ค่ะ นอกจากนั้นก็จะเป็นเงื่อนไขเรื่องการจำกัดสิทธิ์ที่บัตรฯ กรุงศรี ระบุให้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 บัตร/ 1 สิทธิ์/ เดือน ต่อ 1 ผู้ให้บริการ ส่วนบัตรฯ อิออน โปรที่แมคโดนัลด์จะเป็นแบบจำกัดจำนวนการใช้สิทธิ์รวม 15,000 สิทธิ์ต่อเดือนสำหรับชุดอร่อยสุดคุ้ม และ 10,000 สิทธิ์ต่อเดือน สำหรับแมคโจ๊กและไอศกรีมซันเดย์ค่ะ

สิทธิพิเศษ 1 ฟรี 1 เมื่อใช้บัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มที่แมคโดนัลด์
และซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ

สิทธิพิเศษเมื่อใช้บัตรเครดิตอิออน ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มที่แมคโดนัลด์ราคาพิเศษ 69 บาท
และซื้อตั๋วหนัง 1 แถม 1 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ 

Royal Silk Lounge At Suvarnabhumi 
อภิสิทธิ์ Priority Lounge บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ (คลิกดูบทความบัตรเครดิตที่ใช้ห้องรับรองในสนามบินได้ฟรี) โดยสมาชิกสามารถใช้บริการที่ห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge บริเวณ Concourse C และ E พร้อมบริการอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบวงจร โดยมีเงื่อนไขคือ รับ 1 สิทธิ์ใช้บริการเมื่อชำระค่าบัตรโดยสารด้วยบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, จำกัด 2 สิทธิ์/ หมายเลข/ ปี, โดยสมาชิกที่จะได้รับสิทธิ์นี้ต้องมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบ 200,000 บาทขึ้นไปต่อปี จึงจะได้รับ 1 สิทธิ์ และสมาชิกบัตรต้องแจ้งความจำนงในการใช้ผ่านศูนย์บริการบัตรเครดิต โทร. 02-345-6789 หลังจากนั้นบริษัทจะดำเนินการส่งบัตรกำนัลการเข้าใช้บริการให้กับลูกค้าตามที่อยู่ในการส่งใบแจ้งหนี้ภายใน 15 วันทำการ
สิทธิประโยชน์บริการห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากทำความเข้าใจกับเงื่อนไขของการขอรับบัตรกำนัลการเข้าใช้บริการแล้ววิจารณ์ได้คำเดียวว่ายุ่งยากในหนึ่งระดับ แต่ก็คงต้องเข้าใจทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่กำหนดเงื่อนไขยิบย่อยขนาดนี้ เพราะคงต้องการให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ จริง โดยวัดจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แต่ 200,000 บาทต่อปี/ 1 บัตรกำนัล ก็ดูจะเป็นเงื่อนไขที่ตั้งไว้สูงเกินไป เพราะหากเทียบเงื่อนไขแนวนี้กับบัตรเครดิตที่ให้ใช้ห้องรับรองสายการบินได้ โดยมีเงื่อนไขกำหนดให้ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบสองแสนต่อปีขึ้นไปถึงจะส่งบัตรกำนัลใช้ห้องรับรองที่สนามบินสุวรรณภูมิมาให้ ก็มีบัตรเครดิต "ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม" แต่ทางยูโอบีเค้า offer ให้ถึง 2 ใบนะคะ ดังนั้นตามความเห็นส่วนตัวถ้าทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ปรับเปลี่ยนยอดการใช้จ่ายเป็นครบ 1 แสนบาท ได้รับบัตรกำนัลการใช้ห้องรับรอง 1 ใบ หรือถ้าจะเอาสองแสนแบบนี้ก็ควรให้บัตรกำนัล 2 ใบ คงจะทำให้สิทธิพิเศษในข้อนี้ดูแตะต้องได้จริงกว่าที่เป็นค่ะ
ทีมงานขอแนะนำ สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจอยากได้สิทธิประโยชน์จำพวกห้องรับรองที่สนามบิน เอาแบบมีเงื่อนไขไม่เยอะ แถมยังพิจารณาอนุมัติบัตรฯ โดยดูรายได้ของผู้ขอใช้บัตรเครดิตไม่สูงเกินไป (ช่วงรายได้ 15,000 - 30,000 บาทขึ้นไป) ทีมงานก็แนะนำให้ลองมองบัตรเครดิต "ไทยพาณิชย์ คิงพาวเวอร์" ที่ให้บริการห้องพักรับรอง King Power Lounge ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณ Concourse A ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก และบัตรเครดิต "ธนชาต ลีฟ" ที่ให้บริการห้องพักรับรองพิเศษของ Louis Tavern ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเช่นกัน เพราะทั้งสองห้องรับรองพิเศษสองที่นี้มีข้อเด่นมากตรงที่ไม่จำกัดว่าผู้ถือบัตรเครดิตจะต้องเดินทางด้วยสายการบินไหน พูดง่ายๆ คือใช้บริการได้เมื่อต้องเดินทางระหว่างประเทศ ที่แอร์พอร์ตสุวรรณภูมิค่ะ

Exclusive Parking บริการที่จอดรถพิเศษ
รับสิทธิ์ที่จอดรถฟรี ณ อาคารอินดอร์ ปาร์คกิ้ง 2 อิมแพคเมืองทองธานี และที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต โดยต้องแสดงบัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช่อยส์ วีซ่า แพลทินัม ก่อนใช้บริการ สำหรับสิทธิพิเศษในข้อนี้ต้องชื่นชมที่ทางบัตรฯ ที่สรรหาสถานที่บริการที่จอดรถพิเศษมาเพื่อลูกค้าได้ ถึงแม้บางท่านอาจจะรู้สึกว่ามีเพียง 3 สถานที่ แต่ ณ เวลานี้บัตรเครดิตที่พิจารณาอนุมัติบัตรฯ สำหรับผู้สมัครในระดับรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป ทีมงานคิดว่าไม่น่าจะมีบัตรฯ ใบไหนที่มีสิทธิประโยชน์ในเรื่องการให้บริการที่จอดรถพิเศษติดมานะคะ
คะแนนสะสม และการแลกไมล์เดินทางจากสายการบิน
ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 20 บาท รับ 1 คะแนนสะสม กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด โดยคะแนนสะสมมีอายุ 5 ปี นับจากรอบบัญชีที่ทำรายการ และสามารถนำคะแนนสะสมไปใช้เป็นส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือบริการได้ทันที ณ จุดขายที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และโรงภาพยนตร์ชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน และเดอะมอลล์กรุ๊ป เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถรวมคะแนนสะสมของสมาชิกบัตรหลักที่มีนามสกุลเดียวกันได้มากสูงสุดถึง 4 ใบ
Air Milleage On Demand อภิสิทธิ์ในการแลกคะแนนสะสม เพื่อโอนเป็นไมล์สะสม
เกณฑ์ในการแลกคะแนนเป็นไมล์สะสมเดินทางสายการบิน (กี่คะแนนเป็น 1 ไมล์)
  • ROYAL ORCHID PLUS สายการบินไทย
    อัตราการแลก 2 คะแนนสะสม กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม : 1 ROP Mile
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 40 บาท แลกได้ 1 ไมล์ Royal Orchid Plus
  • Asia Mile ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก
    อัตราการแลก 2 คะแนนสะสม กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม : 1 ไมล์สะสม
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 40 บาท แลกได้ 1 ไมล์สะสมของ Asia Mile
  • FLYER BONUS สายการบินบางกอกแอร์เวย์
    อัตราการแลกคะแนนพรีเมียมทุก 1,000 คะแนน ต่อ 10 คะแนน FlyerBonus
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 2,000 บาท ต่อ 1 คะแนนสะสม FlyerBonus
    (ปกติเส้นทางในประเทศ ต้องใช้คะแนนเริ่มต้นที่ 100 คะแนน FlyerBonus ส่วนตั๋วระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 1,500 คะแนน FlyerBonus ในการแลกตั๋วหนึ่งใบ)
ตัวอย่างการใช้คะแนนสะสมแลกเป็นไมล์ของบัตรเครดิตในระดับใกล้เคียงกัน
ROYAL ORCHID PLUS สายการบินไทย
  • บัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลกแต้มต่อไมล์เท่ากับ 1 คะแนนสะสม : 1 คะแนน Royal Orchid Plus
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 25 บาท แลกได้ 1 ไมล์ Royal Orchid Plus
    (มีขั้นต่ำในการแลก 15,000 คะแนน และต้องใช้จ่ายผ่านบัตรที่ต่างประเทศ หรือช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 400,000 บาทขึ้นไป)
    หรืออัตราการแลกแต้มต่อไมล์เท่ากับ 2 คะแนนสะสม : 1 ROP Mile
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 50 บาท แลกได้ 1 ไมล์ Royal Orchid Plus (โดยมีขั้นต่ำในการแลก 1,000 คะแนน)
  • บัตรเครดิตกรุงศรี วีซ่า แพลทินัม ทุกการใช้จ่าย 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลกแต้มต่อไมล์เท่ากับ 2 คะแนนสะสม : 1 ROP Mile
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 40 บาท แลกได้ 1 ไมล์ Royal Orchid Plus
  • บัตรเครดิตแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลกแต้มต่อไมล์เท่ากับ 2 คะแนนสะสม : 1 ROP Mile
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 50 บาท แลกได้ 1 ไมล์ Royal Orchid Plus
Asia Mile ของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก
  • บัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลก 2 คะแนนสะสม : 1 ไมล์สะสม Asia Mile
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 50 บาท แลกได้ 1 ไมล์สะสมของ Asia Mile
    (โดยมีขั้นต่ำในการแลกที่ 2,000 คะแนนสะสม : 1,000 คะแนน Asia Mile )
  • บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า แพลทินัม ทุกการใช้จ่าย 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลก 2 คะแนนสะสม : 1 ไมล์สะสม Asia Mile
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 40 บาท แลกได้ 1 ไมล์สะสมของ Asia Mile
FLYER BONUS สายการบินบางกอกแอร์เวย์
  • บัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลกคะแนนเป็นไมล์ทุก 1,500 คะแนน ต่อ 10 คะแนน FlyerBonus
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 3,750 บาท ต่อ 1 คะแนนสะสม FlyerBonus
  • บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า แพลทินัม ทุกการใช้จ่าย 20 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลกคะแนนเป็นไมล์ทุก 1,000 คะแนน ต่อ 10 คะแนน FlyerBonus เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 2,000 บาท ต่อ 1 คะแนนสะสม FlyerBonus 
  • บัตรเครดิตแพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ ทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
    อัตราการแลกคะแนนเป็นไมล์ทุก 1,500 คะแนน ต่อ 10 คะแนน FlyerBonus
    เทียบเท่ากับทุกการใช้จ่าย 3,750 บาท ต่อ 1 คะแนนสะสม FlyerBonus 
หากเทียบคะแนนแบบเปรียบเทียบเลยจะเห็นได้ว่าเรทคะแนนสะสมของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ถือว่าอยู่ในเกณฑ์อัตราที่ไม่ได้แตกต่างไปจากบัตรเครดิตแพลทินัมที่ยกตัวอย่างมาใบอื่นๆ เลย ออกจะอยู่ในระดับเกณฑ์ที่ดีกว่าบัตรเครดิตแพลทินัม กสิกรไทย และบัตรเครดิต แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ ด้วยซ้ำ ยิ่งเรทการแลกคะแนนเป็นไมล์สะสมของสายการบินบางกอกแอร์เวย์นั้น บัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ให้เรทการแลกแต้มเป็นไมล์สะสมที่คุ้มกว่าคู่แข่งเยอะพอตัวทีเดียวค่ะ ส่วนข้อเสนอแนะนั้นทางทีมงานคิดว่าทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์น่าจะพิจารณาเพิ่มการแลกแต้มสะสมของสายการบิน Low Cost อย่างแอร์เอเชีย, นกแอร์ เข้าไปด้วยก็น่าจะถูกใจลูกค้าหลายๆ ท่านที่อาจจะเน้นการเดินทางจากสายการบิน Low Cost มากกว่าสายการบินที่ให้บริการแบบ Full Service ทั้งสามสายการบินตามที่ทางบัตรฯ กำหนดค่ะ

ความคุ้มครองในด้านต่างๆ ที่บัตรฯ มอบให้
  1. ทุกครั้งที่สมาชิกบัตรฯ ชำระค่าบัตรโดยสารในการเดินทางทั้งในและต่างประเทศเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม จะได้รับความคุ้มครองด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางจาก "New Hampshire Insurance Company" บริษัทประกันภัยระดับโลก ด้วยวงเงินประกันภัยสูงสุด 10 ล้านบาท กรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  2. ประกันเครื่องบินล่าช้าเกินกว่า 6 ชั่วโมงขึ้นไป จะได้รับการชดเชยเป็นวงเงินสูงสุด 10,000 บาท โดยจะได้รับความคุ้มครองระหว่าการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ
  3. ประกันกระเป๋าเดินทางล่าช้าเกินกว่า 8 ชั่วโมง จะได้รับการชดเชยเป็นวงเงินสูงสุด 10,000 บาท สำหรับการซื้อเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่จำเป็น
    (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-345-6789)
สำหรับความคุ้มครองในด้านต่างๆ ถือว่าบัตรฯ "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" จัดมาให้ได้ดีค่ะ เพราะหากเปรียบเทียบเอาเฉพาะวงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพจากอุบัติเหตุที่มอบให้สูงถึง 10 ล้านบาทนั้น ถือว่าให้วงเงินสูงกว่าบัตรเครดิต "กรุงศรี วีซ่า แพลทินัม" ที่ให้วงเงินคุ้มครองชีวิตและทุพพลภาพกรณีประสบอุบัติเหตุไว้ที่ 6 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนความคุ้มครองกรณีเครื่องบินล่าช้าและกระเป๋าเดินทางล่าช้านั้นมีข้อกำหนดเรื่องเวลา และวงเงินชดเชย 10,000 บาทเท่ากันค่ะ
คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครบัตรฯ
กรณียื่นสมัครบัตรฯใหม่
  • บัตรหลักต้องเป็นผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 20 - 60 ปี
  • กรณีเป็นพนักงานประจำต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  • กรณีเป็นเจ้าของกิจการต้องมีเงินหมุนเวียนในธนาคารตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป
กรณีเป็นลูกค้าบัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์อยู่แล้ว
ทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จะดำเนินการเปลี่ยนสถานะบัตรให้ผู้ถือบัตรปัจจุบันที่มีการใช้จ่ายสม่ำเสมอกว่า 3 แสนบัญชีให้แล้วเสร็จภายในเดือน มิ.ย. 58
ค่าธรรมเนียมรายปี
ค่าธรรมเนียมรายปี : 500 บาทต่อปี ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก
ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี : เมื่อมียอดใช้จ่ายบัตรฯ สะสมถึง 18,000 บาท ต่อปี
ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน : 20% ต่อปี
สรุปวิเคราะห์รวบยอดสิทธิพิเศษต่างๆ ของตัวบัตรฯ
สิทธิพิเศษของบัตรฯ : ข้อดีเลยคงต้องยกให้ในเรื่องของความหลากหลายเพราะจัดเต็มขบวนสิทธิประโยชน์มาให้แบบถ้าคู่แข่งมีอะไรเจ๋งๆ เสนอมา "กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ก็กล้าแลกหมัดสู้ให้เหมือนกัน ทั้งผ่อนได้ทุกยอด 0% 3 เดือน (ที่คู่ชกเป็นบัตรฯ TMB ที่เสนอยอดขอแบ่งชำระไว้ให้ถูกกว่า) หรือจะโปร 1 FREE 1 (ก็ตีคู่มาตรงๆกับทาง บัตรฯ อิออน) นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกเพียบ อาทิ ที่จอดรถสำรองพิเศษที่ห้างเมเจอร์ฯ และเมืองทองธานี, ห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือแต้มสะสมแลกเป็นไมล์เดินทางได้ถึงสามสายการบิน ถึงแม้ว่าลึกๆ แล้วเงื่อนไขของสิทธิประโยชน์หลายๆ ข้อจะชวนให้ผู้ใช้บัตรต้องชะงักก่อนใช้ เรียกว่าสิทธิพิเศษบางอย่างก็ไม่ได้มาฟรีๆ เช่นการใช้ห้องรับรองที่สนามบิน แต่ยังไงก็ตามก็คงต้องยกนิ้วให้ในเรื่องความหลากหลายของโปรโมชั่นที่ตอนนี้เรียกว่าไม่รู้จะหันไปหาบัตรเครดิตเจ้าไหนที่จะอนุมัติบัตรฯ ระดับแพลทินัมโดยพิจารณาเงินเดือนเพียง 15,000 บาทขึ้นไปมาแข่งเรื่องสิทธิประโยชน์กับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ได้ เห็นทีชั่วโมงนี้คงต้องบอกว่ายากคำเดียว!
สิทธิประโยชน์มีกำหนดอายุ : ถึงแม้ว่าบัตรฯ จะมีโปรโมชั่นหลากหลายเป็นจุดเด่น แต่อยากเตือนให้เพื่อนๆ พึงระลึกสักนิดว่าเจ้าของบัตรฯ มีการกำหนดวันหมดอายุโปรโมชั่นหลายๆ ตัวไว้ในปีหน้า (31 มี.ค. 59) นั่นหมายความว่าไม่มีอะไรแน่นอนนะคะ ทางบริษัทฯ อาจจะทำการยกเลิก เปลี่ยนแปลง หรือพิจารณาต่อโปรโมชั่นแค่บางตัวในอนาคตได้ทั้งนั้น ดังนั้นผู้ใช้บัตรเครดิตที่ชาญฉลาด หรือสมัครบัตรฯ เพื่อใช้โปรโมชั่นตัวไหนเป็นพิเศษ คงต้องคอยติดตามข่าวสารจากทางเจ้าของบัตรฯ และรอดูกันค่ะว่าปีหน้าฟ้าใหม่ โปรแรงส์ ที่ บัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เค้าออกมาจะดีแค่ช่วงแรกเพราะอยากกระตุ้นให้คนสนใจสมัครบัตรฯ ออกใหม่ รึเปล่า?
คะแนนสะสม : ดีในแง่ความคุ้มค่าเพราะอัตราการแลกคะแนน 20 บาทต่อ 1 แต้มสะสม ถือว่าเป็นตัวเลขที่คุ้มใช้ได้ ส่วนการแลกแต้มสะสมเป็นไมล์สะสมสามารถแลกได้ถึง 3 สายการบิน แต่ติดตรงที่สามสายการบินที่มีให้ มีแต่สายการบินแบบ Full Service ซึ่งได้ชื่อว่าราคาตั๋วแพง หากทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ พิจารณาเพิ่มสายการบินแบบ Low Cost เข้าไปในลิสต์บ้างทีมงานคิดว่าน่าจะสร้างเสียงฮือฮาของสิทธิประโยชน์ในข้อนี้ได้เยอะทีเดียว (เพราะน่าจะตรงใจกลุ่มเป้าหมายบัตรฯ มากกว่า) ส่วนความคุ้มค่าของอัตราการแลกแต้มต่อไมล์นั้นก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสูสีกับบัตรระดับแพลทินัมคู่แข่งอย่าง "บัตรเครดิตแพลทินัมกสิกรไทย" และ "บัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ"
ค่าธรรมเนียมและระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย : สำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ใบนี้มีค่าธรรมเนียมรายปีอยู่ที่ 500 บาทต่อปี และมีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยอยู่ที่ 50 วัน ถือว่าเป็นบัตรฯ ที่ให้ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยค่อนข้างยาว (คลิกดูบทความ 6 อันดับบัตรเครดิตที่มีระยะเวลาปอดดอกเบี้ยนานที่สุด) ส่วนค่าธรรมเนียมรายปี 500 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ไม่ได้สูงมาก แต่เมื่อลองย้อนกับไปดูบัตรเครดิตใบอื่นๆ ในระดับใกล้เคียงกันของเครือกรุงศรีส่วนใหญ่จะฟรีค่าธรรมเนียมรายปี เพียงรูดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ หนึ่งครั้งต่อปีเท่านั้น
มีเงื่อนไขในการขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี โดยยกเว้นให้ให้เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมถึง 18,000 บาท/ ปีนั้นก็ไม่ได้กำหนดยอดสูงมาก หากเป็นลูกค้าบัตรฯ ที่ตั้งใจสมัครเพื่อจะใช้จ่ายผ่านบัตรฯ จริงๆ ยังไงก็รูดถึง แต่สำหรับลูกค้าบัตรฯ ที่คิดจะสมัครเป็นบัตรรอง หรือตัดสินใจสมัครเพราะเรื่องโปรโมชั่นแรงส์ๆ ณ ตอนนี้ ก็อาจจะต้องจัดการ Manage ค่าใช้จ่ายบางอย่างโยกมารูดที่บัตรฯ นี้บ้าง เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงการเสียค่าธรรมเนียมรายปีค่ะ
ไม่มีบริการผู้ช่วยส่วนตัว : บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้ความช่วยเหลือประสานงานกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินแก่ลูกค้าบัตรเช่น แจ้งประสานงานซ่อมรถเสีย ประสานงานลากจูงรถ ช่วยจองร้านอาหาร โรงแรม ซึ่งบริการเหล่านี้ถือเป็นพื้นฐานของบัตรเครดิตในระดับแพลทินัมที่ควรจะมี แต่น่าเสียดายที่บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัมกลับไม่มีบริการนี้
บัตรฯ นี้เหมาะกับใคร : บัตรฯ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม พิจารณาอนุมัติบัตรฯ ให้กับผู้ที่มีฐานรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป จึงถือเป็นบัตรแพลทินัมที่มีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาฐานรายได้ของผู้สมัครไม่สูงเท่าบัตรแพลทินัมของที่อื่น และเนื่องจากเป็นบัตรเครดิตหน้าใหม่ที่อยู่ในช่วงโปรโมทและเน้นการทำการตลาด จึงเป็นบัตรฯ ที่มีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเยอะและกว้างมาก มีทั้งอภิสิทธิ์ 1 FREE 1 ที่เป็นโปรโมชั่นแนวใช้ง่าย ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน และความโดดเด่นของการเป็นบัตรเครดิตแนวสะสมคะแนนที่ให้อัตราสะสมคะแนนที่ดี คือใช้ผ่านบัตรฯ ทุกๆ 20 บาท รับ 1 คะแนนสะสม นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนเด็ดๆ ออกมาเรื่อยๆ อย่างโปรปัจจุบันที่ให้เครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 5%  คืนเยอะกว่าบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์แบบเครดิตเงินคืนอย่างเดียวของหลายๆ เจ้าของบัตรฯ (ส่วนใหญ่เครดิตเงินคืนให้ 0.5-2%) ดังนั้นบัตรฯ ใบนี้จึงถือว่าเป็นบัตรแพลทินัม ที่เหมาะสำหรับคนที่มีฐานรายได้ไม่สูงมาก และชื่นชอบความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นที่หลากหลาย (ต้องคอยติดตามข่าวโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดของบัตรฯ ใบนี้อยู่เรื่อยๆ นะคะ) 
โปรโมชั่นสมัครบัตรฯ
สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม รับฟรี! Apple Watch รุ่น Sport 38 มม. เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่บริษัทฯกำหนด 
  • ยอดใช้จ่ายสะสมทุกๆ 10,000 บาท (สูงสุด 100,000 บาท) และมียอดผ่อนสินค้าอย่างน้อย 1 รายการ รับเครดิตเงินคืน 500 บาท (เครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท/รายการ) 
  • ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 250,000 บาท และมียอดผ่อนสะสม 15,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม! Apple Watch รุ่น Sport 38 มม. Silver Aluminum Case with Blue Sport Band
ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ก.ค. - 31 ต.ค. 58

สมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม รับฟรี! Apple Watch รุ่น Sport 38 มม.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-345-6789 กด 1
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต สมัครบัตรเครดิต first choice บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แพลทินัม แสดงสมัครบัตร
Money Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)