สิทธิพิเศษผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันทุกประเภท นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตเคทีซี

icon 1 ต.ค. 64 icon 4,094
ระยะเวลา 01 ก.ย. 31 ธ.ค. 64
สิทธิพิเศษผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันทุกประเภท นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตเคทีซี
 
 
สิทธิพิเศษสำหรับ สมาชิกบัตรเครดิต KTC เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยและ/หรือค่าเบี้ยประกันชีวิตผ่านบริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย นายหน้าประกันภัย และนายหน้าประกันชีวิต ภายใต้ MCC Code 6300 และ 5960 ด้วยบัตรเครดิต KTC แบบชำระเต็มจำนวน ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป รับสิทธิ์ใช้คะแนนแลกรับสิทธิเปลี่ยนแปลงรายการชำระค่าเบี้ยประกันฯ ผ่านบัตรฯ แบบชำระเต็มจำนวนดังกล่าว มาเป็นการใช้บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ในอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% รายละเอียดดังนี้
  • ใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวน 20% ของยอดชำระค่าเบี้ยประกัน แลกรับสิทธิการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 3 เดือน
  • ใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวน 40% ของยอดชำระค่าเบี้ยประกัน แลกรับสิทธิการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 6 เดือน
  • ใช้คะแนน KTC FOREVER จำนวน 60% ของยอดชำระค่าเบี้ยประกัน แลกรับสิทธิการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 10 เดือน
วิธีการเข้าร่วมรายการ เมื่อสมาชิกชำระค่าเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิต KTC เรียบร้อยแล้ว สามารถโทรศัพท์ติดต่อมาที่ KTC Call Center หมายเลข 02 123 5650 เพื่อแสดงความประสงค์ขอรับสิทธิ์ผ่อนชำระตามเงื่อนไขรายการนี้ ภายในก่อนวันสรุปรอบบัญชีของสมาชิกในแต่ละรอบบัญชีเท่านั้น
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 64
เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือเคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") ทุกประเภท และมียอดชำระค่าเบี้ยประกันประกันภัยและ/หรือค่าเบี้ยประกันชีวิต ("เบี้ยประกัน") ผ่านบริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย นายหน้าประกันภัย และนายหน้าประกันชีวิต ภายใต้ MCC Code 6300 และ 5960 ด้วยบัตรเครดิต KTC ("บัตรฯ") ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ภายในช่วงวันที่ 1 มกราคม 2564 - 31 ธันวาคม 2564 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK, บัตรเครดิต KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE, บัตรเครดิต KTC - SCG VISA PURCHASING, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตร KTC ROYAL ORCHID PLUS และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
  3. เมื่อสมาชิกมียอดชำระค่าเบี้ยประกันที่ร่วมรายการผ่านบัตรฯ แบบชำระเต็มจำนวน ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป สมาชิกสามารถใช้คะแนนตามจำนวนที่กำหนดแลกรับสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายการชำระค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรฯ แบบชำระเต็มจำนวนดังกล่าว มาเป็นการใช้บริการผ่อนชำระกับบัตร KTC ในอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% ("ผ่อนชำระกับบัตร KTC 0%") ได้ โดยแจ้งความประสงค์ในการรับสิทธิ์ ผ่านทาง KTC Call Center 01 123 5650 ก่อนวันสรุปรอบบัญชีของสมาชิกในแต่ละรอบบัญชีเท่านั้น โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขการแลกรับสิทธิดังนี้
    - ใช้คะแนนจำนวน 20% ของยอดชำระค่าเบี้ยประกัน แลกรับสิทธิการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 3 เดือน
    - ใช้คะแนน จำนวน 40% ของยอดชำระค่าเบี้ยประกัน แลกรับสิทธิการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 6 เดือน
    - ใช้คะแนน จำนวน 60% ของยอดชำระค่าเบี้ยประกัน แลกรับสิทธิการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 10 เดือน
    ตัวอย่าง
    - ยอดชำระค่าเบี้ยประกัน 10,000 บาท ใช้คะแนน 2,000 คะแนน (20%) แลกรับสิทธิผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 3 เดือน
    - ยอดชำระค่าเบี้ยประกัน 10,000 บาท ใช้คะแนน 4,000 คะแนน (40%) แลกรับสิทธิผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% นาน 6 เดือน
    - ยอดชำระค่าเบี้ยประกัน 10,000 บาท ใช้คะแนน 6,000 คะแนน (60%) แลกรับสิทธิผ่อนชำระกับบัตร KTC 0%นาน 10 เดือน
  4. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนในบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก ณ วันที่ทำรายการแลกคะแนนเพียงพอใน การแลกรับสิทธิ์การผ่อนชำระตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
  5. กรณีสมาชิกชำระยอดใช้จ่ายในรายการผ่อนชำระกับบัตร KTC 0% ก่อนครบกำหนด เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนคะแนนที่สมาชิกใช้แลกรับสิทธิตามรายการนี้
  6. สิทธิประโยชน์ที่ได้รับตามรายการนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่บุคคลอื่น หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มี ประวัติผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  8. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบาง ส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือ ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้ จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียดเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท คําตัดสินของเคทีซีถือเป็นสิ้นสุด
  10. เคทีซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพิจารณาการรับประกันภัย/ประกันชีวิตและการให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขประกันตามรายการนี้  โปรดสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันภัย/ประกันชีวิตเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย นายหน้าประกันภัย และนายหน้าประกันชีวิตที่เสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันภัย/ประกันชีวิตนั้นๆ
  11. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ ให้เป็นไปตามที่ บริษัทประกันชีวิต บริษัทประกันภัย นายหน้าประกันภัย และนายหน้าประกันชีวิต กำหนด สมาชิกผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาและทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษารายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์
เงื่อนไขทั่วไป
  1. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
  2. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
  3. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้  ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิ์เข้าร่วมรายการ โดยไม่สุจริต ทุจริต หรือฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกไปแล้ว
  4. เงื่อนไขอื่นๆ ที่มิได้กำหนดในรายการนี้ให้เป็นไปตามที่ร้านค้า/ผู้ขายสินค้า/ผู้ให้บริการกำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขก่อนการซื้อสินค้า/บริการ
  5. เคทีซีไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เกี่ยวกับสินค้า/บริการตามรายการนี้ กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือ ใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ผู้จำหน่ายและ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ
  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกรายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ (รวมถึงเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันหรือเทียบเท่า) โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายได้ที่ โทร 02-123-5000 หรือ   www.ktc.co.th/insurance
แท็กที่เกี่ยวข้อง บัตรเครดิต ktc โปรโมชั่นบัตรเครดิตเคทีซี ชำระเบี้ยประกัน
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)