x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แสนสิริ" พร้อมวิ่ง! ทะยานรับดีมานด์ต่างชาติซื้ออสังหาฯไทย เชื่อกำลังซื้อปี’65 ฟื้นแน่

ข่าว icon 14 ก.ย. 64 icon 1,152
"แสนสิริ" พร้อมวิ่ง! ทะยานรับดีมานด์ต่างชาติซื้ออสังหาฯไทย เชื่อกำลังซื้อปี’65 ฟื้นแน่


เศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยความพร้อมของบริษัทฯ หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และปัจจัยหนุนบวกเริ่มมีแนวโน้ม  ในทิศทางดีขึ้นว่า “แสนสิริ เรามีความพร้อมอย่างมาก เพื่อเตรียมรองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆด้านจากสัญญาณการฟื้นตัวที่เริ่มกลับมา โดยเฉพาะกำลังซื้ออสังหาฯของชาวต่างชาติ ที่หลั่งไหลเข้ามาจากการเปิดประเทศ ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่จะสร้างรายได้มหาศาล และขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงทิศทางที่ดีจากการเริ่มทะยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่ช่วยผลักดันให้ภาพรวมเศรษฐกิจไทยเดินหน้าต่อได้ในช่วงเวลานี้

เรามีโครงการอสังหาฯพร้อมอยู่ต่างๆ ในโลเคชั่นศักยภาพที่กระจายอยู่ทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่เป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของชาวต่างชาติ อย่าง ภูเก็ต เชียงใหม่ หัวหิน พัทยา รวมถึงชื่อเสียง คุณภาพแบรนด์แสนสิริ ที่ได้รับการยอมรับและมียอดขายอสังหาฯ สูงสุดในต่างประเทศมายาวนานกว่า 8 ปี ออฟฟิศและทีมงานในเซี่ยงไฮ๊ ตลอดจนทีมขายและพนักงานที่ได้รับวัคซีนครบสองเข็มเรียบร้อยแล้ว
La Habana Huahin
ผมมั่นใจว่า แสนสิริ ผู้นำธุรกิจอสังหาฯ หนึ่งในฟันเฟืองที่มีมูลค่าชี้วัดสำคัญต่อจีดีพีประเทศจะช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจเติบโตขึ้นได้ในปึนี้ จากดีมานด์ที่อั้น (Pent-up demand) ของต่างชาติที่ต้องการซื้ออสังหาฯในไทยยังมีอยู่มาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน ซึ่งเป็นลูกค้าสำคัญหลักของเรา รวมถึงความเชื่อมั่นที่ดีของต่างชาติต่อการจัดการด้านระบบสาธารณสุขและการบริหารประเทศ”
1517 Nimman
“สถานการณ์ภาพรวมประเทศเริ่มมีแนวโน้มในทิศทางดีขึ้น จำนวนประชากรได้รับวัคซีนมากขึ้น บางส่วนเตรียมเริ่มฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสเข็ม 3 และรัฐบาลได้ออกมาตรการคลายล็อกดาวน์เบื้องต้นแล้ว นับเป็นสัญญาณที่ดีของประเทศในการเร่งเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาหมุนเวียนได้ต่ออีกครั้งในทุกภาคส่วนธุรกิจ ทั้งนี้ ธุรกิจอสังหาฯ เป็นหนึ่งในฟันเฟืองหลักของการกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ และเป็นภาพสะท้อนที่ดีของการเติบโตและขับเคลื่อนเศรษฐกิจองค์รวมของประเทศที่มี Multiplier effect หรือการหมุนเวียนระบบเศรษฐกิจจากหลากหลายภาคส่วนธุรกิจที่เกี่ยวข้อง อาทิ ธุรกิจก่อสร้าง คนงาน วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น
The Base Central Phuket
ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ทุกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศของรัฐบาลที่เริ่มเตรียมทะยอยเร่งผลักดันออกมานี้ จะเป็นปัจจัยบวกหนุนต่อธุรกิจอสังหาฯ สร้างรายได้มหาศาลเข้าประเทศ แสนสิริ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอสังหาฯ พร้อมตอบรับทุกมาตรการกระต้นเศรษฐกิจรัฐอย่างเต็มที่เพื่อเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และขับเคลื่อนธุรกิจในภาคส่วนอื่นๆ ส่งผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจระดับมหภาค หลังจากนี้ เราจะเห็นประเทศไทยเดินหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจะกลับมาฟื้นตัว รวมถึงกำลังซื้อและแรงดึงดูดจากชาวต่างชาติ จากการผลักดันมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐที่ออกมาหนุนธุรกิจอสังหา และอีกหลากหลายธุรกิจ เมื่อประเทศมีเสถียรภาพในการจัดการบริหารในทิศทางที่ดี จะสามารถดึงดูดให้ประเทศต่างๆทั่วโลก หันมาลงทุนในประเทศไทยมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการมองประเทศไทยเป็นที่อยู่อาศัยหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศ หรือซื้ออสังหาฯเพื่อการลงทุน” 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)