x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮาบิแทท กรุ๊ป ปลื้ม "รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา" คว้ารางวัลทรงเกียรติจากเวที Asia Pacific Property Awards

ข่าว icon 17 มิ.ย. 64 icon 1,677

บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย โชว์ผลงานคุณภาพคว้ารางวัลต่อเนื่องในเวทีระดับนานาชาติ ล่าสุดโครงการ "รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา" คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทเพื่อการลงทุนใจกลางพัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขา "Hotel Architecture" จากเวที "Asia Pacific Property Awards 2021-2022" ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์โพรดักส์คุณภาพ ที่มีเอกลักษณ์ในการออกแบบที่แตกต่าง เพื่อสร้างมูลค่าให้กับการใช้ชีวิต และการลงทุน

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย กล่าวว่า จากการมุ่งเน้นทำงานที่สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในวิถีใหม่มากขึ้น และสร้างสรรค์โครงการคุณภาพที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างมูลค่าให้กับการใช้ชีวิต และการลงทุน สะท้อนผ่านผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งเวทีระดับประเทศและต่างประเทศ ล่าสุดโครงการ "รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา" ได้รับรางวัลในสาขา "Hotel Architecture" จากงานประกาศรางวัล "Asia Pacific Property Awards 2021-2022" ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับโครงการที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม โดยประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการในงาน Virtual Red-Carpet Awards Presentation
โครงการ "รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา" เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ทเพื่อการลงทุน ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นจุดหมายใหม่ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตามคอนเซ็ปต์ "Make Irresistible Relaxation Alive" มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยการออกแบบฟาซาดอาคาร (Façade Design) ที่ใช้เส้นสายโค้งมน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่นแห่งท้องทะเล และด้วยแนวคิดการออกแบบภูมิทัศน์ตามคอนเซ็ปต์ 'Walking Journey' ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การพักผ่อนตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โครงการ เดินทอดสายตาชมธรรมชาติ ที่ปกคลุมไปด้วยแมกไม้ทรอปิคอลนานาพันธุ์ บนทางเดินยาวที่พาดผ่านสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่เชื่อมเข้าสู่ตัวอาคาร เพลิดเพลินกับเสียงม่านน้ำที่สร้างความรู้สึกสงบผ่อนคลาย เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง
นอกจากนี้ โครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา บนทำเลพัทยาเหนือใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เพียง 1.4 กิโลเมตร และห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เพียง 500 เมตร อีกทั้งรถไฟฟ้าพัทยาโมโนเรลสายสีเขียวที่กำลังจะมีการพัฒนาซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางในอนาคตมากยิ่งขึ้น สำหรับโครงการ "รามาด้า มิรา นอร์ท พัทยา" จะมีการบริหารจัดการโดยแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว อย่าง วินด์ดัม โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน พร้อมการันตีผลตอบแทนที่ 6% เป็นระยะเวลานาน 3 ปี หลังจากนั้นปีที่ 4 - 30 จะเป็นการแบ่งผลกำไรระหว่างผู้ซื้อ 70% และผู้พัฒนาโครงการ 30% นอกจากนี้ยังสามารถเข้าพักฟรีได้ 14 วันต่อปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.34 ล้านบาท* ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% และคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จในปี 2565

"Asia Pacific Property Awards" นับเป็นสุดยอดรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค จัดขึ้นเป็นปีที่ 27 ในฐานะรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ด้วยโครงการต่างๆ ทั่วโลกที่เข้าชิงรางวัลกว่า 900 รายการในแต่ละปี ซึ่งจัดโดย The International Property Awards ในสหราชอาณาจักร โดยรางวัลต่างๆ จะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์กว่า 80 ท่าน และการพิจารณาการตัดสินรางวัลนั้นมุ่งเน้นไปที่การออกแบบ คุณภาพ บริการ นวัตกรรม ความคิดริเริ่มที่เป็นเอกลักษณ์ และความมุ่งมั่นสู่การสร้างสรรค์อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากลอร์ด เคทเนส (Lord Caithness) ลอร์ด เบสท์ (Lord Best) และ ลอร์ด เวเวอร์ลีย์ (Lord Waverley) เป็นประธานคณะกรรมการตัดสิน ซึ่งทั้ง 3 ท่านนี้เป็นสมาชิกสภาขุนนางในรัฐสภาอังกฤษอีกด้วย
"รางวัล Hotel Architecture" ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และนับเป็นบทพิสูจน์ในการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพของ ฮาบิแทท กรุ๊ป ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างมูลค่าให้กับการใช้ชีวิต และการลงทุน พร้อมตอกย้ำศักยภาพของบริษัทฯ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนชั้นนำทั้งในเวทีระดับประเทศและต่างประเทศ และบริษัทฯ จะยังพัฒนาโครงการคุณภาพต่อไปในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง" นายชนินทร์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮาบิแทท กรุ๊ป 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)