x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN ลุยจัดตั้งบริษัท รักษาความปลอดภัย แอล เอส เอส โซลูชั่นส์ (LSS)

ข่าว icon 23 ก.พ. 64 icon 2,101
LPN ลุยจัดตั้งบริษัท รักษาความปลอดภัย แอล เอส เอส โซลูชั่นส์ (LSS) 


LPN รุกธุรกิจบริการ ตั้งบริษัท รักษาความปลอดภัย แอล เอส เอส โซลูชั่นส์ (LSS) ตามแผนกลยุทธ์ขยายธุรกิจบริการให้ครอบคลุม เพื่อสนับสนุนการบริการชุมชนครบวงจร   พร้อมชูจุดเด่นนำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาใช้ควบคู่กับบุคคลากรคุณภาพ  เชื่อมั่นเสริมบริการให้ครอบคลุมและสามารถเติบโตได้
นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อให้บริการด้านรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะในชื่อ "บริษัท รักษาความปลอดภัย แอล เอส เอส โซลูชั่นส์ จำกัด" (LSS) ให้บริการรักษาความปลอดภัยในระดับมาตรฐานสากล พร้อมเสนอบริการทางเลือกในรูปแบบที่แตกต่างจากบริษัทรักษาความปลอดภัยทั่วไป โดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยในการอยู่อาศัย      
"LPN ไม่ได้มุ่งทำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการสร้างรายได้เท่านั้น หากแต่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืนพร้อมการดูแลลูกค้าในระยะยาวตลอดไป จึงได้จัดตั้ง บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด  หรือ LPP ขึ้น เพื่อทำการบริหารโครงการที่ LPN สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด "ชุมชนน่าอยู่"  ซึ่งได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จอย่างสูง  จนสามารถขยายขอบเขตการให้บริการไปยังโครงการภายนอกกว่า 50 โครงการ ดังนั้น เพื่อขยายงานบริการให้ครบวงจรและเสริมศักยภาพงานบริการที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น "บริษัท รักษาความปลอดภัย แอล เอส เอส โซลูชั่นส์ จำกัด" หรือ LSS จึงได้ถูกจัดตั้งขึ้นภายใต้ LPP" 
นายสุรวุฒิ กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันธุรกิจรักษาความปลอดภัยมีส่วนสำคัญมากสำหรับองค์กรต่างๆ และยังมีมูลค่าทางธุรกิจที่สูง ซึ่งการที่กลุ่ม LPN มีบริษัทรักษาความปลอดภัยเป็นของตัวเอง นอกจากการดูแลเรื่องต้นทุนได้แล้ว ยังสามารถบริหารจัดการและควบคุมคุณภาพของบุคคลากรที่ปฏิบัติงานด้านความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมั่นใจว่า LSS จะสามารถเติบโตได้โดยอาศัยจุดแข็งที่มีอยู่ ทั้งของ LPN และ LPP ในการขยายธุรกิจ ทั้งทางด้านความมั่นคงทางการเงิน ความเชี่ยวชาญในธุรกิจ รวมถึงฐานลูกค้าที่มีและพันธมิตรในการทำธุรกิจ
ทั้งนี้ LSS เป็นบริษัทที่ให้บริการรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการระหว่างการใช้บุคคลากรที่มีคุณภาพ และการนำเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมาใช้ ผ่านการรักษาความปลอดภัยด้านอิเลคโทรนิคและระบบงาน (Electronic Security & System "ESS") โดยศูนย์ปฏิบัติการระบบรักษาความปลอดภัย หรือ LPP Smart Security Center ที่นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อยกระดับความปลอดภัย มีการติดตั้ง เฝ้าระวัง ควบคุมดูแล ผ่านกล้องวงจรปิด Smart CCTV เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัย ทั้งในส่วนของบุคคลากรและเทคโนโลยีควบคู่กันได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้ ขณะเดียวกันลูกค้าก็ได้งานรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพดีขึ้น 
นอกจากนี้ จุดเด่นอีกประการของ LSS คือ การมีผู้บริหารหญิงผู้มีประสบการณ์ตรงในแวดวงนี้มายาวนาน "นางณิชมน ชาญอุไร" มารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ซึ่งจะทำให้มีมุมมองที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีทีมงานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีความเป็นมืออาชีพ ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐาน พร้อมทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยสำหรับโครงการที่อยู่อาศัย  อาคารสำนักงานและศูนย์การค้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดแบรนด์ลุมพินี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)