x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC ช่วยผ่อน 10 ปี ทุบราคาพิเศษก่อนปิดโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ทำเลเศรษฐกิจ

ข่าว icon 11 ม.ค. 64 icon 2,402
"CMC" ปรับเกมอสังหาฯ ช่วยผ่อน 10 ปี ทุบราคาพิเศษก่อนปิดโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ทำเลเศรษฐกิจ

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เผยว่า "ช่วงไตรมาสแรกถือเป็นโอกาสทองต้องรีบคว้าสำหรับผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียมในราคาสุดคุ้ม และธนาคารส่วนใหญ่ได้มีการจัดแคมเปญกระตุ้นเศรษฐกิจปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์สินเชื่อกู้ซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ต้องการมีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง CMC ในฐานะผู้นำการพัฒนาอสังริมทรัพย์บนทำเลเศรษฐกิจของไทยไม่รอช้า ปรับเกมการตลาดนำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่มาจัดราคาสุดคุ้มต่ำกว่าทุนคืนกำไรและคืนความสุขให้กับลูกค้าจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วง Next Normal โดยจัดโปรโมชัน "ช่วยผ่อน 10 ปี ทุบราคาพิเศษก่อนปิดโครงการ" กับ 5 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทำเลเศรษฐกิจ ใกล้แนวรถไฟฟ้า BTS/ MRT และศูนย์กลางธุรกิจ โดยโครงการที่เข้าร่วมมี ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 - 6.99 ล้านบาท* ได้แก่

1. Bangkok Horizon LITE @ สถานีเพชรเกษม 48 มอบโปรพิเศษ "ช่วยผ่อน 10 ปี" ฉลองความสำเร็จคอนโดพร้อมอยู่แห่งใหม่ย่านเพชรเกษม ห้องกว้าง วิวดี ทุกยูนิต ภายใต้แนวคิด Living Lagoon บนพื้นที่ส่วนตัวในบรรยากาศรีสอร์ท พร้อมสวนส่วนกลางกว่า 1 ไร่ สะดวกทุกการเดินทางเพียง 150 เมตร* ถึง MRT สถานีเพชรเกษม 48 ใกล้ BTS บางหว้า ด้วยราคาเบาๆ เพียง 1.89 ลบ* 
รับสิทธิ์จองเลยที่ https://bit.ly/2JYyX9q สอบถามโทร. 1172 กด 40 

2. Chateau In Town สุขุมวิท 62/1 ทุบราคาพิเศษ 5 ยูนิต คอนโดอารมณ์รีสอร์ท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบ* ใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS บางจาก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท 62 เริ่มเพียง 2.39 ลบ.*
รับสิทธิ์จองเลยที่ https://bit.ly/2ZzpABT สอบถามโทร : 1172 กด 55

3. Bangkok Horizon รัชดา-ท่าพระ ทุบราคาพิเศษ 5 ยูนิต คอนโดพร้อมอยู่แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ การเดินทางสะดวกใกล้ BTS ตลาดพลู ใกล้ The Mall ท่าพระ เพียง 4 นาทีถึงย่านสาทร เริ่มเพียง 1.79 ลบ.*
รับสิทธิ์จองเลยที่ https://bit.ly/3dKrhR9 สอบถามโทร : 1172 กด 5

4. Bangkok Feliz @ สถานีกรุงธนบุรี ทุบราคาพิเศษ 2 ยูนิตคุ้มที่สุด คอนโดสังคมส่วนตัวเพียง 79 ยูนิต ตอบโจทย์การพักผ่อนด้วยห้องขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี ใกล้ ICONSIAM ราคาเพียง 4.99 ลบ*
รับสิทธิ์จองเลยที่ https://bit.ly/3nqheoT สอบถามโทร : 1172 กด 44

5. Bangkok Horizon สาทร ทุบราคาพิเศษ 3 ยูนิต พบกับห้องแบบ Luxury Duplex 2 ชั้น 2 บรรยากาศ ด้วยการจัดวางฟังก์ชันอย่างลงตัว Living Room และ Dining Area ที่ชั้น 1 และ Master Bed Room ขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ราคาเพียง 5.9 ลบ*
รับสิทธิ์จองเลยที่ https://bit.ly/35viAZz  สอบถามโทร : 1172 กด 44
บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC เราห่วงใยและใส่ใจในความปลอดภัยของลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการในช่วง Next Normal โดยเพิ่มระดับมาตรการ "CMC คอนโดปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19" ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ลูกค้านัดหมายเยี่ยมชมโครงการแบบ Exclusive Private Tour และเปิดช่องทางออนไลน์ www.CMC.co.th ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อคอนโดมิเนียมได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ข่าวคอนโด cmc 2021 คอนโดพร้อมอยู่ 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)