x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC Asset เผยโฉมนิตยสาร SC Sunblog เล่มแรก บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อคนมีบ้านควรอ่าน...และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน

ข่าว icon 15 ก.ย. 63 icon 1,819
SC Asset เผยโฉมนิตยสารออนไลน์ SC Sunblog เล่มแรก เพื่อคนมีบ้านควรอ่าน...และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน


เพราะ SC Asset เชื่อมาตลอดว่าชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี และดวงอาทิตย์ก็เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของทุกเช้าวันใหม่ จึงเป็นที่มาของ SC Sunblog นิตยสาร Blog รูปแบบใหม่ล่าสุด จาก SC ที่จะคัดกรองเรื่องราวดีๆ ที่คนมีบ้านควรอ่าน...และถ้ายิ่งรักบ้านยิ่งต้องอ่าน เพื่อเปิดทุกมุมมอง ส่องทุกมิติเรื่องที่อยู่อาศัย อัพเดททั้งเคล็ดลับ เทคนิค และไอเดียใหม่ๆ ทั้งนอกรั้วและในรั้ว เพื่อให้เราช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต ให้คุณได้สัมผัสเช้าที่ดีในทุกวัน
พบกับ SC Sunblog บนแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นประจำทุกเดือน เริ่มตั้งแต่กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สำหรับฉบับปฐมฤกษ์ 15 กันยายนนี้ เปิดตัวด้วยธีม "ที่อยู่-อาศัย-เทคโนโลยี" ที่รวมเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี Gadget และ แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยอำนวยความสะดวก และ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ได้สัมผัสกับเช้าที่ดีในทุกวัน ที่ : https://swiy.io/22Vr 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด sc asset 2020 sc sunblog

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)