x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เปิดตัว "ดีคอนโด ไฮด์อเวย์" ชี้ดีมานด์ย่านรังสิตยังมี เปิดราคา เริ่ม 1.59 ล้าน มั่นใจดันยอดขายรวมคอนโดฯ ปี 63 ตามเป้าที่ 16,000 ลบ.

ข่าว icon 30 ก.ค. 63 icon 3,336
แสนสิริ เปิดตัว "ดีคอนโด ไฮด์อเวย์" ชี้ดีมานด์ย่านรังสิตยังมี เปิดราคา เริ่ม 1.59 ล้าน


นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า แสนสิริ ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูงจากกลุ่มลูกค้าทั้งในด้านการขายและโอนโครงการ ซึ่งความสำเร็จมาจากกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง การคิดและนำเสนอโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า และความมั่นใจในแบรนด์ โดยสร้างผลงานปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยไปถึง 23 โครงการ ล่าสุด สานต่อความสำเร็จเปิด โครงการ "ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ - รังสิต (dcondo Hideaway - Rangsit)" บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

"เนื่องจากปัจจุบันตลาดคอนโดกำลังเข้าสู่ยุคเรียลดีมานด์ ที่ลูกค้าซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นหลัก แสนสิริ จึงพิถีพิถันในการพัฒนาคอนโดมิเนียมทุกโครงการเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ได้มากที่สุด และตรงกับอุปสงค์ของตลาดคอนโดมิเนียมในขณะนั้น ซึ่งปัจจุบัน คอนโดมิเนียมในระดับราคาที่ไม่สูงมากอย่างคอนโดมิเนียมเซ็กเม้นต์ C และ D ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่เรามองเห็นศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพื้นที่ชุมชนที่เป็นทำเลของผู้อยู่อาศัยจริงอย่างเช่นบริเวณมหาวิทยาลัย จากบทพิสูจน์ดีมานด์ตลาดดีคอนโด (dcondo) แสดงให้เห็นการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา แสนสิริ พัฒนาแบรนด์ดีคอนโดมาแล้วทั้งสิ้น 32 โครงการ ตอกย้ำความสำเร็จในปีนี้ด้วยการปิดการขายรวดถึง 5 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต, ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู ภูเก็ต, ดีคอนโด ริน เชียงใหม่, ดีคอนโด แคมปัส กำแพงแสน และ ดีคอนโด หาดใหญ่ อีกทั้งยังเตรียมพร้อมสำหรับการโอนกรรมสิทธิ์ในปีนี้ถึง 2 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด ธาร และดีคอนโด บลิซ ศรีราชา" นายปิติกล่าว
จากข้อมูลพบว่า ปัจจุบัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มีนักศึกษาอยู่ราว 40,000 คน โดยอัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักศึกษาโดยเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 3.2% สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ของที่อยู่อาศัยในบริเวณดังกล่าวที่เพิ่มขึ้นอย่างคงที่และต่อเนื่อง นอกจากนั้นบริเวณพื้นที่ดังกล่าวยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอย่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และหน่วยงานของรัฐ อาทิ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)  รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และตลาดไท ส่งผลให้ทำเลย่านรังสิตถือเป็นทำเลศักยภาพที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 
"บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในพื้นที่ย่านรังสิต ปิดการขายไปแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต, ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต เฟส 2 และ ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต รวมมูลค่าโครงการ 2,553 ล้านบาท ด้วยบริษัทเล็งเห็นถึงดีมานด์และศักยภาพในพื้นที่ จึงได้พัฒนาโครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (condo hideaway) ขึ้น นอกจากดีมานด์ของที่อยู่อาศัยในบริเวณโครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (condo hideaway) จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อัตราค่าเช่าในบริเวณดังกล่าวยังมีผลตอบแทนที่สูงด้วยเช่นกัน โดยมีอัตราค่าเช่าที่ 8,500 - 10,000 บาทต่อเดือน คิดเป็นอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 5.5% โดยจำนวนผู้เช่ามีอัตราที่สูงเช่นกัน นอกจากนี้อัตราราคาขาย (Capital Gain) ของดีคอนโด รังสิต 3 โครงการก่อนหน้านี้ยังอยู่ในอัตราสูงที่ 5%  นับว่าให้ผลตอบแทนในการขายรีเซลได้เป็นอย่างดี โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการซื้ออยู่เอง และเพื่อลงทุนเป็นอย่างมาก " นายปิติกล่าว


โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ - รังสิต (dcondo Hideaway - Rangsit) มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ตั้งบนทำเลที่มีการคมนาคมสะดวกหลายช่องทาง ทั้งอยู่ใกล้ทางด่วนและโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอนาคต ขนาดพื้นที่โครงการ 10 ไร่ แบ่งออกเป็น พื้นที่ส่วนกลาง 8 ไร่ พื้นที่สีเขียว 2.5 ไร่ ออกแบบในสไตล์รีสอร์ทคอนโดมิเนียมโลว์ไลส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 800 ยูนิต และจัดสรรพื้นที่สำหรับจอดรถไว้ถึง 40% ด้วยการออกแบบในคอนเซ็ปต์ "Live like every day is vacation ให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน" ผสานแรงบันดาลใจให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวายจากภายนอกทั้งการเรียน การทำงาน เพียงสัมผัสแรกยังโครงการก็ได้รับความรู้สึกแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง 


การออกแบบตัวอาคารด้วยการเลือกใช้ระแนงไม้มาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ ให้บรรยากาศเหมือนการมาพักผ่อนในที่พักสไตล์รีสอร์ท อาคารคลับเฮ้าส์ 3 ชั้น ใช้เทคนิคการเรียงตัวสลับกัน เปรียบเสมือนก้อนหิน แห่งท้องทะเลที่เรียงตัวซ้อนกันขึ้นไป  ล็อบบี้มีการนำวัสดุเมืองร้อนผสมกับวัสดุและของตกแต่งสมัยใหม่อย่างเหล็กและหินขัด terrazo ให้ดูร่วมสมัย เน้นสไตล์การพักผ่อนแบบ tropical in modernity Co-Working และ Meeting Area ใช้เทคนิคการไหลของสีเขียวของพืชนานาพันธุ์จากภายนอกให้มาบรรจบกับสายลมที่พัดผ่านเข้ามาในพื้นที่ semi outdoor เชื่อมต่อกับ infinity pool ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย และเพิ่มสีสันในตัวเฟอร์นิเจอร์ด้วยการตกแต่งให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักศึกษา นอกจากนั้นยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครันที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้ ได้แก่ สระว่ายน้ำและ มุมพักผ่อนในสวน เอาใจเทรนด์คนรักสุขภาพด้วย ฟิตเนสและลู่วิ่ง ตลอดจนสวนผักออแกนิกส์สดใหม่แบบปลอดสารสำหรับการอยู่อาศัยยุค New Normal ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระในทุกวัน 



โครงการนี้พร้อมเปิดการขายพรีเซลในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงวันพรีเซล รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วย Multi-channel and Online Booking ซื้อขายครบในทุกช่องทางในการค้นหาข้อมูล ติดต่อสอบถาม อาทิ Sansiri LINE Official Account, Facebook @Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, Sansiri Call Centre โทร. 1685 และในช่องทาง Sansiri 24 Hrs. Online Booking
"ด้วยความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ดีคอนโด ทั้งด้านการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ การออกแบบฟังก์ชันดีไซต์ของโครงการ ไปจนถึงบริการก่อนและหลังการขาย เมื่อรวมกับการสร้างแบรนด์ดีคอนโดที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ จึงเชื่อมั่นว่าจะส่งผลให้โครงการดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งจะสร้างการรับรู้รายได้ทั้งปีให้เป็นไปตามเป้าหมาย 35,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายใหม่ที่วางไว้" นายปิติกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้มหาวิทยาลัย คอนโดแบรนด์แสนสิริ ข่าวคอนโดแสนสิริ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)