x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"CMC" Pre Sale แบงค์คอก เฟ'ลิซ @สถานีบางแค ห้องใหญ่ "DUO Partner" ให้คุณได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวอย่างอิสระ

ข่าว icon 21 ก.ค. 63 icon 2,774
"CMC" Pre Sale แบงค์คอก เฟ'ลิซ @สถานีบางแค ห้องใหญ่ "DUO Partner" ให้คุณได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวอย่างอิสระ


บริษัท เจ้าพระยามานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ Pre Sale แบงค์คอก เฟ'ลิซ @ สถานีบางแค ห้องใหญ่ 2 Bed "DUO Partner" คอนโดพร้อมอยู่ ราคาคุ้มให้คุณสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสบายใจ ในสังคมส่วนตัวเพียง 79 ยูนิต มาพร้อม Private Boutique Design & Room Space สามารถดีไซน์พื้นที่ส่วนตัวได้อย่างโดนใจ ด้วยห้องนอน 2 ห้อง ห้องนั่งเล่น และห้องครัว แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจนให้คุณและพาร์ทเนอร์ได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวอย่างอิสระ และ Private Facility สระว่ายน้ำ Sky Pool เสมือนสระส่วนตัว ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง และสวนพักผ่อน 

ตอบโจทย์ Private Life ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอิสระแบบลงตัว ไม่ว่าจะทำงานหรือพักผ่อนก็แสนสะดวกสบาย เดินทางง่ายเชื่อมต่อสู่สาทร สีลม ได้อย่างรวดเร็ว โดย MRT บางแค เพียง 180 เมตร และใกล้โลตัส บางแค เพียง 300 เมตร Seacon บางแค เพียง 1.6 กม. The Mall บางแค เพียง 1.6 กม. โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค เพียง 2.5 กม. และมหาวิทยาลัยสยาม เพียง 4.1 กม. ทำให้ทุกวันและทุกคืนของคุณ...น่าอิจฉาที่สุด

จองวันนี้! รับดีลสุดพิเศษห้องใหญ่ 2 Bed "DUO Partner" ขนาด 47 ตร.ม. ฟรีส่วนกลาง 60 เดือน* กับราคาสุดคุ้มที่คุณจับต้องได้ จากราคา 3.69 ล้านบาท เหลือเพียง 3.13 ล้านบาท* พร้อมให้คุณหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที! ลงทะเบียนรับข้อเสนอและเงื่อนไขพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1172 ต่อ 22 หรือ www.CMC.co.th/แบงค์คอก-เฟลิซ-สถานีบางแค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้ mrt คอนโดใกล้รถไฟฟ้า 2563 ข่าวคอนโด cmc 2020 โครงการแบงค์คอก เฟ ลิซ @ สถานีบางแค

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)