x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

HI Chaengwattana 19 จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับผู้โชคดี เริ่ม 10 ยูนิต ราคา 0.999 ล้านบาท

ข่าว icon 17 มิ.ย. 63 icon 3,348
HI Chaengwattana 19 จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับผู้โชคดี เริ่ม 10 ยูนิต ราคา 0.999 ล้านบาท

บริษัท ยูทีลิตี้ เรียล เอสเตท จำกัด จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับผู้โชคดี เริ่ม 10 ยูนิต ราคา 0.999 ล้านบาท กับโครงการ ไฮ แจ้งวัฒนะ 19 คอนโด (HI Chaengwattana 19 Condo) โปรโมชั่นห้องชุดราคาพิเศษ ขนาด 28 ตร.ม. พร้อมกั้นห้อง แบบ 1 ห้องนอน (ไม่รวมกระจกบานสไลด์) การแบ่งสัดส่วนภายในห้องแบ่งเป็น ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องน้ำ ฟรี! ชุดครัว (เคาร์เตอร์ครัว ,ตู้แขวน) และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งผนังและเครื่องใช้ไฟฟ้า* ราคานี้ไม่มีอีกแล้ว อยู่เองก็คุ้ม ลงทุนก็กำไร รับประกันความคุ้ม คุ้มกว่านี้ยินดีคืนเงิน
ไฮ แจ้งวัฒนะ 19 คอนโด (HI Chaengwattana 19 Condo) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร 347 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-0-83 ไร่ ห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. สนองทุก life style แต่ยังเงียบสงบน่าอยู่พร้อม Facilities ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, จากุซซี่, ฟิตเนส, Co-working space พร้อมบริการรถไปส่ง สถานีรถไฟฟ้า ล่าสุดโครงการได้รับใบอนุญาติสิ่งแวดล้อม (EIA Approved) เรียบร้อยแล้ว มีกำหนดการก่อสร้างต้นปี 2564 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2565


สอบถามเพิ่มเติมโทร. 080-440-0088 หรือ www.hicondo19.com Line : @hicondo19

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดแจ้งวัฒนะ คอนโดราคา 1 ล้าน คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู คอนโดใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)