x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิทรรศการ Make Living Great Again จาก 10 ศิลปินช่างถ่ายภาพแนวสตรีท อยู่..เพื่อทุกความหมายของคุณ

ข่าว icon 29 พ.ค. 63 icon 2,371
นิทรรศการ Make Living Great Again จาก 10 ศิลปินช่างถ่ายภาพแนวสตรีท อยู่..เพื่อทุกความหมายของคุณ


นิทรรศการ Make Living Great Again จาก 10 ศิลปินช่างถ่ายภาพแนวสตรีท ได้มาถูกจัดแสดงผ่านสื่อออนไลน์บน IG เพื่อแสดงให้เห็นถึงเรื่องราว และแรงบันดาลใจของผู้คนจริง ที่ยังคงมุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายของตัวเองเพื่อความสุข แม้ในยามวิกฤต ระหว่าง วิถีการใช้ชีวิตในกรุงเทพ และ วิถีชีวิตปกติแบบใหม่ ด้วยมุมมองผ่านเลนส์อันหลากหลาย ซีรีย์ภาพเหล่านี้แสดงถึงจิตวิญญาณของผู้คนที่อยู่อาศัยในเมืองหลวง และยังคงใช้ชีวิตอย่างต่อเนื่องด้วย ความหวัง ท่ามกลางความยากลำบากจากวิกฤติโควิด 19 ที่บังคับให้ทุกคนต้องอยู่กับบรรทัดฐานการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนเดิม

นิทรรศการนี้จัดขึ้นเพื่อให้ผู้คนหันมามองในอีกแง่มุมดีๆ จากสถานการณ์โควิด 19  วิกฤติที่ทำให้เรากลับใกล้กันมากขึ้น อุปสรรคจากการเว้นระยะห่างทางสังคม วัฒนธรรมการใส่หน้ากาก ก็ไม่อาจกั้นให้ผู้คนหันมาช่วยเหลือ และอยู่กับมันให้ได้




ภาพที่จัดแสดงในนิทรรศการทั้งหมดนี้ ได้ถูกเลือกแบบเรียลไทม์ และจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 19 พฤษภาคม-19 มิถุนายน 2563 เป็นเวลา 30 วัน
สามารถรับชมผ่าน 2 ช่องทางคือ IG : @MakeLivingGreatAgain และ FB: @MakeLivingGreatAgain

แท็กที่เกี่ยวข้อง

covid-19 new normal make living great again

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)