x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดี-แลนด์ฯ ยึดทำเลศรีราชา ชู 3 โครงการเด็ดให้ดีลแรงต้นปี 63 ตอบโจทย์ลูกค้า-นักลงทุน

ข่าว icon 12 ก.พ. 63 icon 1,612
ดี-แลนด์ฯ ยึดทำเลศรีราชา ชู 3 โครงการเด็ดให้ดีลแรงต้นปี 63 ตอบโจทย์ลูกค้า-นักลงทุน


น้ำขึ้นให้รีบตัก หัวเรือใหญ่ค่ายดี-แลนด์ กรุ๊ป นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ปักหมุดพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์โซนภาคตะวันออก อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ชู 3 โครงการเด่น ทำเลทอง อัดโปรโมชั่นดีลดีสุดคุ้มแห่งปี ได้แก่ 
โครงการ ดี พาร์ค คอนโด สวนเสือ-ศรีราชา (D Park Condo Suansear-Sriracha) ตกแต่งครบ พร้อมอยู่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.5 ล้านบาท ซื้อดีกว่าเช่า! ผ่อนเพียง 1,500 บาท/เดือน และรัฐคืนให้อีก 50,000 บาท ห้ามพลาด สำหรับลูกค้าที่จองวันนี้ จ่ายเพียง 1,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย! นอกจากนี้ ยังฟรีค่าโอน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ และของแถมแบบจุกๆ กันไปเลย อีกทั้งยังเอาใจคนซื้อเพื่อการลงทุน ด้วยการันตีผู้เช่า 1 ปีอีกด้วย
ต่อกันที่โครงการดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา อาคารพาณิชย์เพื่อธุรกิจร้านค้าและอพาร์ทเม้นท์ 3 ชั้น ติดหน้าใหญ่ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยให้ราคาดีที่สุด เริ่มต้น 3 ล้านกว่าบาท สนใจลงทุน 0 บาท วันนี้! ก็เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ได้ พร้อมการันตีผู้เช่า และรายได้นานถึง 2 ปี โดยผ่อนเพียง 1,000 บาท/เดือน แถมอุ่นใจ กู้ได้เต็ม 100%  จัดให้ไม่ยั้ง
ปิดท้ายดีลสุดแรงรับต้นปีหนูทองไปกับ บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ อัสสัมชัญ-ศรีราชา ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ American Cottage ทำเลใจกลางเมืองศรีราชา ให้โปรฯ สุดคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ซื้อบ้าน ฟรีดาวน์ แถมผ่อนแค่ 2,000 บาท/เดือน พร้อมรัฐคืนให้อีก 50,000 บาท ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท เท่านั้น
พิเศษสุดๆ! ทั้ง 3 โครงการ จองวันนี้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 100,000 บาท เมื่อลงทะเบียนออนไลน์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจเยี่ยมชมโครงการ ติดต่อสำนักงานขาย โทร. 1793 ต่อ 14

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา บ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ คอนโด สวนเสือ-ศรีราชา ดี-แลนด์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)