x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้ฤกษ์เปิดตัวคอนโดใหม่ "นิช โมโน อิสรภาพ" ยึดโลเคชั่นสุดฮอตย่านฝั่งธนฯ

ข่าว icon 14 ม.ค. 63 icon 2,978
เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้ฤกษ์เปิดตัวคอนโดใหม่ "นิช โมโน อิสรภาพ" ยึดโลเคชั่นสุดฮอตย่านฝั่งธนฯ


เรียกว่านาทีนี้ไม่มีทำเลไหนจะร้อนแรงเท่าย่านฝั่งธนฯ อานิสงส์รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ส่งผลคอนโดมิเนียมแห่เปิดกันพรึ่บ ล่าสุด เสนา ฮันคิว ฮันชิน ปักหมุดขึ้นคอนโดใหม่สไตล์ MODERN COLONIAL นิช โมโน อิสรภาพ (Niche Mono Itsaraphap) มูลค่าโครงการรวม 815 ล้านบาท ใกล้สถานีอิสรภาพ เพียง 200 เมตร พร้อมเปิด Sale Gallery แล้ววันนี้ 
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัทร่วมทุนระหว่าง เสนา ฮันคิว ฮันชิน เผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาฯ ย่านฝั่งธนว่า จากปัจจัยสนับสนุนแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล และการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง - หลักสอง ที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบครบทุกสถานีนั้น ทำให้การเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางธุรกิจง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ "บริเวณถนนอิสรภาพ" (สถานีอิสรภาพ) เป็นทำเลใหม่ที่มีโอกาสพัฒนาสูง เพราะเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ ได้ เช่น โซนปิ่นเกล้า วงเวียนใหญ่ หรือเจริญนคร คาดว่าทำเลนี้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองในอนาคต เพราะจะมีการพัฒนาคอนโดมิเนียมขึ้นอีกจำนวนมาก ในระดับราคาที่คนซื้อหลักสามารถจับต้องได้เฉลี่ย 2-5 ล้านบาท (7.5 หมื่น-1.1 แสนบาท/ตร.ม.) ซึ่งเป็นตลาดหลักของคนซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง

โดยล่าสุดทางเสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้เข้ามาพัฒนาโครงการทำเลฝั่งธนฯ "นิช โมโน อิสรภาพ" บนพื้นที่ 2 ไร่เศษ มูลค่าโครงการประมาณ 815 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ "สัมผัสคอนโดใหม่กับชีวิต และกลิ่นอายกรุงเก่า" อิสระได้ในสไตล์คุณ สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพราะสามารถเชื่อมต่อคมนาคมเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีอิสรภาพ เพียง 200 เมตร และเพียง 1 สถานีถึงจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสถานีท่าพระจุดอินเตอร์เชนจ์เชื่อมต่อถนนเพชรเกษม และ ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนรัชดาภิเษก ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก เป็นต้น รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า - แพลทฟอร์มวงเวียนใหญ่ ไอคอน สยาม ,บิ๊กซี อิสรภาพ แหล่งช้อปปิ้ง เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เยาวราช ใกล้โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลธนบุรี และสถานศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนศึกษานารี โรงเรียนชิโนรส โรงเรียนสวนกุหลาบ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยศิลปากร วังท่าพระ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ฯลฯ 
สำหรับ นิช โมโน อิสรภาพ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ตั้งอยู่ติดถนนอิสรภาพ ซอย 25 แบ่งเป็นห้องพักอาศัย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 27.50 - 33 ตร.ม. , แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 35.50 - 36.50 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 50 ตร.ม. จำนวนรวม 259 ยูนิต ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท เพื่อให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยห้องพักทุกห้องจัดสรรแบ่งสัดส่วนฟังก์ชันการใช้สอยได้อย่างลงตัว ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกครบช่วยให้อิสระได้เต็มที่สไตล์คุณ ประกอบด้วย Co - Living Space อีกทั้งหลากหลายกิจกรรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน อาทิ Swimming infinity edge pool, Cozy kids pool, Yoga & meditation zone มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ Digital door lock เป็นต้น 
นิช โมโน อิสรภาพ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับงาน VIP Day วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563  
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/30fguJi หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 1775 #66 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดฝั่งธน เปิดตัวคอนโดใหม่ mrt สายสีน้ำเงิน เสนา ฮันคิว ฮันชิน mrt สถานีอิสรภาพ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)