x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ ชวนเปิดตัว "Sansiri Backyard T77 Community" ใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนกับคอมมูนิตี้สีเขียว 15 ไร่

ข่าว icon 28 พ.ย. 62 icon 2,537
แสนสิริ เปิดตัว "Sansiri Backyard T77 Community" ใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนกับคอมมูนิตี้สีเขียว 15 ไร่


เปิดแล้ว! สวนสวยกลางเมืองแห่งใหม่ที่ใครพลาดถือว่าเอาท์ แสนสิริ สานต่อ Sansiri Green Mission ชวนคุณหนีความวุ่นวาย มาสัมผัสชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติกับ Sansiri Backyard T77 Community คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนสวนผักและผลไม้ออร์แกนิคยักษ์บนพื้นที่รอพัฒนากว่า 15 ไร่ ใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท 77 จุดประกายแรงบันดาลใจคนเมืองเปลี่ยนพื้นที่ว่างรอบตัวให้เป็นพื้นที่สีเขียวอย่างสร้างสรรค์ ร่วม สร้าง-ปลูก-แบ่งปัน ผลผลิตสู่สังคมไปด้วยกัน กับสวนสุดอาร์ตกับคอนเซ็ปต์ผักและผลไม้ออร์แกนิค 7 สี, Greenovation พื้นที่โชว์เคสรวบรวมนวัตกรรมเพื่อการเกษตรอัจฉริยะและร้าน    My Backyard Farm Cafe กับเมนูซิกเนเจอร์เพื่อสุขภาพเฉพาะที่ Sansiri Backyard T77 Community เท่านั้น!


ร่วมฉลองการเปิดตัวสุดปังกับ 3 กิจกรรมไฮไลท์สำหรับทุกคนในครอบครัวที่งาน Winter Market Fest #7 อย่าง Self-Harvest เก็บเกี่ยวผักสดจากฟาร์มมาปรุงอาหารสด ๆ ร่วมกันแบบ Farm to Table โดยเชฟชื่อดัง ได้แก่ เชฟฮูโต๋ และ เชฟเจมส์ Owner Chef แห่งร้าน Jamie's Burger จากรายการ Top Chef Thailand ซีซั่น 1 และ 3 IKEA Garden Showcase เปิดไอเดียใหม่! สร้างสวนสวยรอบตัวคุณแม้อยู่ในพื้นที่จำกัดโดยดีไซน์เนอร์จากอิเกีย และสนุกไปกับ Farm & Craft Workshop อาทิ กิจกรรมเขียนลายเมล่อน สร้างสรรค์งานอาร์ตพีซสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับของคุณบนลูกเมล่อนเพียง 200 ลูกเท่านั้น! 
พร้อมชวนเด็ก ๆ มาสัมผัสวิถีธรรมชาติไปกับกิจกรรมให้อาหารปลาและเก็บไข่ออร์แกนิคสด ๆ จากฟาร์ม และ Workshop สุดฮิปอีกมากมาย ที่ยกขบวนมาจุดประกายการใช้ชีวิตแบบยั่งยืนกันอย่างจุใจให้คุณช้อปเพลิน เดินชิลล์และรักษ์โลกไปด้วยกันที่งาน Winter Market Fest #7 What A Wonderful World 14 - 15 ธ.ค.นี้!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ sansiri sansiribackyard sansirigreenmission sansiribackyardt77

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)