x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดใหม่ "นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล" คอนโดหน้ากว้าง ติดรถไฟฟ้าศรีลาซาล 60 เมตร เริ่ม 1.59 ล้าน

ข่าว icon 5 พ.ย. 62 icon 3,080
คอนโดใหม่ "นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล" คอนโดหน้ากว้าง ติดรถไฟฟ้าศรีลาซาล 60 เมตร เริ่ม 1.59 ล้าน


โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวโครงการใหม่ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล (NUE NOBLE  Srinakarin-Lasalle) มาพร้อมจุดเด่น คอนโดห้องหน้ากว้าง บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านศรีนครินทร์-ลาซาล ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT สถานีศรีลาซาล เพียง 60 เมตร รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงเรียนนานาชาติ และเมกะโปรเจ็คอีกมากมาย ที่พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางเป็น 8 โซน รวม Facilities มากถึง 17 พื้นที่รอบโครงการ 
โครงการเปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ผ่อนเริ่ม 4,900 บาท/เดือน* แต่งครบ ฟรีเฟอร์ทั้งห้อง พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ถึง 15 พ.ย. 2562 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ เปิดจองรอบพิเศษพร้อมกันวันที่ 17 พ.ย. 2562 นี้เท่านั้น
ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับฟรีเฟอร์ทั้งห้อง* 

โครงการ "นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล" (NUE NOBLE SRINAKARIN - LASALLE) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE NUE WORLD FOR THE NUER" ประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยแบบ Community ใช้ชีวิตศรีสำราญตามแบบฉบับของชาวนิวเออร์

โครงการมีพื้นที่กว่า 3-1-7 7.9 ไร่ บนทำเลศักยภาพ "ศรีนครินทร์-ลาซาล" ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ของกรุงเทพฯ ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT สถานีศรีลาซาล เพียง 60 เมตร ตัวโครงการเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 43 ชั้น 1 อาคาร เป็น Commercial 5 ยูนิต และพักอาศัย 1,014 ยูนิต มีการออกแบบห้องพักที่ตอบโจทย์ไลฟ์คนเมืองกับรูปแบบของคอนโดห้องหน้ากว้าง ซึ่งทุกยูนิตมาพร้อมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุด โดยห้องพักอาศัยจะเริ่มต้นที่ชั้น 9 เป็นต้นไป ประกอบด้วยแบบ 1 ห้องนอนที่มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 22 - 30.40 ตร.ม. และ 1 s ห้องนอน พลัส ขนาดเริ่มต้น 34.80 ตร.ม. 
นอกจากนี้ นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายกว่า 17 พื้นที่ทั่วโครงการรวมกว่า 3,450 ตร.ม. ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการผู้อยู่อาศัยในทุกมิติของการใช้ชีวิต ในสไตล์คนเมืองบนทำเลศรีนครินทร์-ลาซาลได้อย่างเต็มที่ พร้อมพื้นที่จอดรถ 35% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) โดยตัวโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2565
LOCATION
กล่าวถึง "ศรีนคริทร์-ลาซาล" ในปัจจุบัน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะโดยรอบโซนศรีนคริทร์-ลาซาลในปัจจุบันถูกขนานนามว่าเป็นทำเลแห่งอนาคต เนื่องด้วยการการขยายสถานีของรถไฟฟ้าที่เชื่อมกับรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเหลือง และการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วงเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนต่างเข้ามาลงทุน ทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ แหล่งออฟฟิศขนาดใหญ่ รวมถึง Mega Projects อีกหลายโครงการที่ทยอยเปิดตัวในช่วงที่ผ่านมานี้และอีกหลายโครงการในอนาคต ซึ่งทำให้เห็นได้ว่า โซน "ศรีนคริทร์-ลาซาล" นั้น เป็นย่านที่กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่อีกที่นึงในกรุงเทพฯ เลยทีเดียว
ที่ตั้งของโครงการนิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล (NUE NOBLE SRINAKARIN - LASALLE) อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายอนาคต MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาลเพียง 60 เมตร ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2564 โดยตัวสถานีศรีลาซาล ห่างจากสถานี Interchange ที่เชื่อมต่อระหว่างสายสีเขียวและสายสีเหลือง (เชื่อมต่อที่สถานีสำโรง) เพียง 5 สถานี ทำให้การเดินทางจากตัวโครงการไปยังใจกลางเมืองไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ พร้อมพงษ์ อโศก หรือสยาม ได้อย่างสะดวกสบาย

และในอนาคตอันใกล้นี้ยังมี รถไฟฟ้าไลท์เรล สายบางนา - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่เชื่อมกับสถานีวัดศรีเอี่ยม บริเวณทางแยกต่างระดับวัดศรีเอี่ยม ที่เข้ามารองรับการเติบโตในย่านศรีนครินทร์-บางนา และยังช่วยในเรื่องการเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย
สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกสบาย เนื่องจากตัวโครงการอยู่ติดกับถนนเส้นหลักของศรีนครินทร์ สามารถเชื่อมต่อเส้นทางการคมนาคมขนส่งถนนสายหลักอื่นๆ ได้ทั้งพระราม 9 สุขุมวิท บางนา-ตราด และยังรายล้อมจุดขึ้นลงทางด่วนที่ทำให้เดินทางได้รวดเร็วมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร เป็นต้น
นอกจากนี้ ย่าน ศรีนครินทร์-ลาซาล ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกมิติในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้เต็มที่ เช่น 
  • สวนหลวง ร.9 
สวรรค์ของนักปั่นจักรยาน ที่ให้ความเขียวแบบสุดสายตาไปกับของต้นไม้และใบหญ้า โดยสวนหลวง ร.9 เป็นสวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร Landmark ที่รวมอากาศบริสุทธิ์และกิจกรรมของคนรักสุขภาพไว้มากมาย ทั้งปั่นจักรยาน, วิ่ง, ถ่ายรูป, เดินชมสวน, สระน้ำ และน้้ำพุหรือนั่งพักชิวๆ ใต้ร่มไม้แสนสบายได้ทุกวัน

  • แหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ 
ให้ช้อปวนไปแบบจุใจ ในย่านที่ได้ชื่อว่าเป็นอาณาจักรศูนย์การค้า ไม่ว่าจะเป็นคอมมูนี้ตี้ เช่น ดาดฟ้าลาซาล ซัมเมอร์ ลาซาล หรือห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่างเมกา บางนา อิเกีย บางนา และ Central Village ไปจนถึงตลาดนัดยามเย็นอีกมากมาย ยังไม่รวม Mega Project อย่าง Bangkok Mall และ Mega City ที่เมื่อเสร็จแล้วจะเสริมให้ย่านนี้เป็นสวรรค์ของนักช้อปอย่างแท้จริง



  • โรงเรียนและมหาวิทยาลัย
- โรงเรียนนานาชาติไทย-สิงคโปร์
- โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา
- โรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ส นานาชาติ
- โรงเรียนบางกอกพัฒนา
- โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์
  • โรงพยาบาล
- โรงพยาบาลศิครินทร์
- โรงพยาบาลไทยนครินทร์
FACILITY
ไฮไลท์ของโครงการ "นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล" อยู่ที่พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ และเพียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 17 โซน โดยพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวกว่า 3,450 ตร.ม. โดยพื้นที่สีเขียวจะอยู่ที่ชั้น G ชั้น 8 และดาดฟ้า นอกจากนี้โครงการได้จัดพื้นที่ High Energy Club พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย Street Basketball รวมทั้ง Cruise Deck สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและจากุซซี่ รวมถึงมีการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยมีพื้นที่ Co-Kitchen และ Party Area สำหรับคนที่ชอบการทำอาหารและงานปาร์ตี้ พื้นที่ในส่วนของ Kid's Club สำหรับเด็กๆ Entertainment Room, Karaoke Room ที่สร้างความบันเทิงได้ทุกวัน และยังมีส่วนของ Workroom Studio รวมพื้นที่มุมนั่งทำงานสบายเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมจัดเซอร์วิสอำนวยความสะดวกที่ให้การใช้ชีวิตให้เต็มสูบสุดๆ แบบคนยุคใหม่ ด้วยระบบ Access Control ด้วย Key Card เข้า-ออกอาคาร และพื้นที่จอดรถ รองรับ EV Charger, Smart Locker, iBOX, Vending Machine Room พร้อมระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง


หันซ้ายหันขวาก็เจอแต่ความร่มรื่น สูดอากาศใต้ต้นไม้ ให้ชีวิตมีแต่ความสดชื่น

CRUISE DECK
อาบแดดให้สุขกาย ว่ายน้ำให้สุขใจ ให้ทุกวันเหมือนวันหยุด ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนๆ

PARTY KITCHEN
นัดชาวแก๊งค์มาปาร์ตี้สนุกแฮปปี้ในวันหยุด ทำอาหาร สั่งเดลิเวอร์รี่ กินกันให้อิ่มที่สุด

HIGH ENERGY CLUB
Burn time ในฟิตเนสมีวิวแบบฟินๆ วิ่ง ปั่น ต่อย ยกเวทบ่อยๆ เหนื่อยแล้วค่อยไปกิน!

WORKROOM STUDIO
บอกลาออฟฟิศ พบชีวิตของคนยุคใหม่ เหนื่อยก็พัก ชิลก็แชท ทำงานอิสระแบบคนมีไฟ

KIDS CLUB
ยิ้มแย้มแฮปปี้ บนสเปซแห่งความสุข พร้อมหน้าพร้อมตา เล่นกันให้แบบจุกๆ

FUN PARK
สายเกมส์ สายแอคทีฟ มีพื้นที่ให้รวมตัว กระชับมิตร วาไรตี้ ปลดปล่อยให้สุดแบบไม่ต้องกลัว

PANORAMIC & SUNSET LOUNGE
Rooftop สูงที่สุดแบบนกยังบินไม่ถึง ชิลยามเย็น เล่นยามบ่าย กิจกรรมไหนก็ยืนหนึ่ง
ROOM TYPE
คอนโดห้องหน้ากว้างมีข้อดีคือ พื้นที่ห้องหน้ากว้าง จะทำให้ผู้อาศัยมีความรู้สึกว่ามีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ด้วยในการจัดวาง Layout ของห้องทำให้การจัดวางพื้นที่เป็นสัดส่วนชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนพื้นที่ห้องพักผ่อนและห้องครัวแลดูเป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น ห้องนอนมีหน้าต่างกว้าง รับลมเย็นๆ พร้อมเปิดรับการมองเห็นวิวภายนอกได้มากขึ้นอีกด้วย
  • 1 ห้องนอน: ขนาด 22 - 22.80 ตร.ม.
ด้วยพื้นที่ห้องที่มีขนาดกำลังพอเหมาะ สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวทำให้มีการจัดพื้นที่ใช้สอยให้เป็นแบบอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัว

  • 1 ห้องนอน: ขนาด 26 - 26.60 ตร.ม. 
การจัดพื้นที่มีความสบายมากขึ้นกับการขยายพื้นที่ห้องให้เกิดการแบ่งการใช้งานของส่วนห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้อย่างลงตัว

  • 1 ห้องนอน: ขนาด 30.40 ตร.ม. 
มีการจัดเลย์เอาท์แยกฟังก์ชันการใช้งานอย่างชัดเจน ในส่วนห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอนแบบลงตัว

  • 1 ห้องนอน พลัส : ขนาด 34.80 ตร.ม.
ตอบโจทย์พื้นที่ของคนทุกวัย รองรับการใช้ชีวิตครอบครัว แบ่งเป็น 2 ห้องนอน หรือปรับเป็นห้อง multi-function ก็ได้ตามสไตล์ชาวนิวเออร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nue noble srinakarin-lasalle นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)