x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ อัดแคมเปญ "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*" ส่ง "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" ร่วมโปรด้วย เริ่มต้น 3.99 ล้าน*

ข่าว icon 16 ธ.ค. 62 icon 2,393
แสนสิริ อัดแคมเปญ "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*" ส่ง "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" ร่วมโปรด้วย เริ่มต้น 3.99 ล้าน*



บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิด "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่แล้ว ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี 250 เมตร และใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้น 1) ใกล้เซ็นทรัล บางนา 4.7 กม. และเทสโก้ โลตัส 4.2 กม. สามารถเลือกเพลินกับเมนูหลากสไตล์รอบโครงการ ทั้ง Street Food, Local Food และ International Food และสนุกกับชีวิตได้ในแบบที่ต้องการ เพราะใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ Indoor hiking อย่าง Rock Domain และ Horse riding อย่าง Bangkok Equestrian รวมถึง Muaythai Master Toddy's Muay Thai Gym ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ล่าสุดร่วมแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง*" จองเริ่มเพียง 5,000 บาท พร้อมรับเพิ่มอีกต่อกับโปรโมชั่นจากแต่ละโครงการสูงสุด 600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธ.ค. 2562 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่





ดูรายละเอียดโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (The LINE Sukhumvit 101)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดแสนสิริ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 คอนโดใกล้ bts ปุณณวิถี จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)