x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"LAVIQ Sukhumvit 57" คอนโด Super Luxury by Real Asset พร้อมเปิด Grand Open House 9 - 10 พฤศจิกายนนี้

ข่าว icon 22 ต.ค. 62 icon 3,315
"LAVIQ Sukhumvit 57" คอนโด Super Luxury พร้อมเปิด Grand Open House 9 - 10 พ.ย. นี้


เรียลแอสเสทพร้อมเผยโฉมคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 (LAVIQ Sukhumvit 57) ภายใต้แนวคิด "Exquisite Life Experience" เปิดสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่สะท้อนความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยความแตกต่างและโดดเด่นบนทำเลสุขุมวิท 57 เพียง 100 เมตรจาก BTS Skywalk ให้คุณได้เดินอย่างปลอดภัยสู่สถานีทองหล่อในเวลาเพียง 3 นาที พร้อมเปิดให้เข้าชมพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเป็นครั้งแรก ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูระดับโลก FENDI CASA จากอิตาลี 
GLAMOROUSLY INSPIRED BY FENDI CASA นับเป็นการกลับมาด้วยแรงบันดาลใจที่น่าหลงใหลกว่าเดิม พร้อมอัปเกรดตกแต่งด้วย FENDI CASA เพิ่ม คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 70 ล้านบาท เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกจัดวางในพื้นที่ส่วนกลางอย่างปราณีตและพิถีพิถัน เพื่อสะท้อนความสง่างามเหนือกาลเวลา และสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความน่าหลงใหล คือหนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเหมือน เตรียมเผยความงามที่จะสะกดทุกสายตาพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน Grand Open House 9 - 10 พฤศจิกายนนี้  
นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ Real Asset เปิดเผยว่า โครงการลาวีค สุขุมวิท 57 ( LAVIQ Sukhumvit 57 ) เป็นคอนโดซุปเปอร์ลักชัวรี่ (Super Luxury Condo) โครงการแรกของบริษัทฯ บนถนนสุขุมวิท 57 ทำเลดี ย่านทองหล่อเดินเพียง 3 นาที ถึงสถานี บีทีเอสทองหล่อ บนเนื้อที่โครงการกว่า 2 ไร่ (ที่ดิน Freehold) พัฒนาขึ้นเป็นอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 235 ยูนิต มูลค่า 4,070 ล้านบาท มีขนาดห้องตั้งแต่ 42- 357 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาขายเริ่ม 10.9 ล้านบาท หรือ ราคาขายเฉลี่ย 260,000 บาทต่อตารางเมตร โดยรูปแบบและขนาดห้องมี ดังนี้
  • ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 42 - 45 ตารางเมตร
  • ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 79 - 91 ตารางเมตร
  • ห้องแบบ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 - 144 ตารางเมตร
  • ห้องดูเพล็กซ์  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 92 ตารางเมตร
  • ห้องเพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 244 - 357 ตารางเมตร
โชว์ความหรูหราของห้องตัวอย่างด้วยแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกของโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57
ห้องแบบ 1 ห้องนอน ที่ทุกมุมของห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือพื้นที่สำหรับทำอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก โดย DM Home เพื่อทุกความสุขบนพื้นที่ของการอยู่อาศัย



เช่นดียวกันกับห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน โครงการได้จับมือร่วมกับ Euro Creation จับเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ Malerba แบรด์ดังจากอิตาลีสุดหรูมาตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary หรูหราไร้กาลเวลา ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความประณีต ผสมผสานแฟชั่นและงานดีไซน์ไว้อย่างลงตัว


ขณะนี้โครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 สร้างเสร็จพร้อมส่งมอบ และมียอดขายมากกว่า 80% พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ส่วนกลางของ LAVIQ Sukhumvit 57 ถูกออกแบบอย่างหรูหรา ทันสมัย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้พักอาศัย ตั้งแต่การออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมของชั้น G เป็นลักษณะสวน ปิดล้อมพื้นที่ด้วยเนินธรรมชาติเพื่อความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ดีไซน์ให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องสมุดอันโอ่อ่าและตระการตากับล็อบบี้ตกแต่งสุดหรูด้วยเปียโนสีขาวคลาสสิก (Ivory Piano Bar) ซึ่งเป็น Signature ของ FENDI CASA เฟอร์นิเจอร์สุดลักชัวรี่ มาประดับตกแต่งล็อบบี้ของโครงการ

ใช้ชีวิตหรูหรายิ่งขึ้นบนย่านไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองที่เหนือกาลเวลา และการกลับมาภายใต้แนวคิด "GLAMOROUSLY INSPIRED BY FENDI CASA" จากเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกตกแต่งเพิ่มในชั้น 29 และ 30 เพื่อตอกย้ำความเป็นเรียลแอสเสท ที่ต้องการสร้างคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศ และงานฝีมือชั้นสูงในทุกรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่า LAVIQ คือหนึ่งเดียวที่รวมเอาสุดยอดของความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตไว้อย่างแท้จริง
ส่วนบนชั้น 29 ได้แรงบันดาลใจจากงานแฟชั่นโชว์ของ FENDI ในรูปแบบบันไดวนเหนือสระว่ายน้ำ ที่เชื่อมการใช้งานระหว่างชั้น ครบครันด้วยจากุชชี่ และกำแพงปีนหน้าผาจำลองสำหรับเด็กโดยเฉพาะ รวมถึงโซเชียลคลับที่ออกแบบพื้นที่แบบเปิดโล่งเชื่อมต่อภายใน-ภายนอก และพื้นที่ Sky Deck ไว้สำหรับจัดงานเลี้ยงสุดเอ็กคลูซีฟในการใช้ชีวิตเพลิดเพลินด้วยความสะดวกสบายล้ำเลิศที่สะท้อนความโก้หรูบนชั้น 30 ทั้งสตูดิโอฟิตเนส, ปั่นจักรยาน, ห้องโยคะ, เอกเซกคูทีฟ เล้านจ์, ห้อง Golf Simulator




นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มบริการเหนือระดับให้กับผู้พักอาศัย ด้วยบริการนำส่งไปรษณีย์ถึงหน้าห้องพัก, บริการพนักงานต้อนรับและดูแลความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง, ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบด้วยประตูล็อคดิจิตัล, วิดีโอโฟน, กล้องวงรปิด CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
"สำหรับการเดินทาง" คืออีกจุดเด่นของโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ที่สะดวกสบายบนทำเลศักยภาพใจลางเมืองสุขุมวิท 57 ที่เป็นเสมือนศูนย์กลางของการใช้ชีวิตเหนือระดับติดย่านทองหล่อ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที ถึงสถานีบีทีเอสทองหล่อ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกสบายใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน, แหล่งช้อปปิ้ง, โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ อาทิ The Em District, Terminal 21, Emporium, Emquartier, Rain Hill, Gateway Ekamai, J Avanue, K-Village, Major Ekamai, Big C Ekamai เป็นต้น
ปัจจุบันสถานีบีทีเอสทองหล่อได้มีการก่อสร้างทางเดินสกายวอล์ค (Sky Walk) เพิ่มเติมเชื่อมต่อการเดินทางสะดวกยิ่งขึ้นซึ่งทางเดินสกายวอล์คจะมีทางขึ้น-อยู่ที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 57 โดยมีระยะห่างจากโครงการฯเพียง 100 เมตร โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2562 และทางขึ้น-ลงอีกฝั่งหนึ่งจะอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 40 เชื่อมกับอาคาร T-ONE ที่เปิดให้บริการแล้ว
LAVIQ Sukhumvit 57 เป็นคอนโดระดับ Super Luxury ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของบนย่านสุขุมวิท ทองหล่อ ที่ปัจจุบันกำลังจะเสร็จสมบูรณ์ เตรียมให้ลูกบ้านเข้ามาอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2562 นี้ มาพร้อมความแตกต่างจากคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพที่เหนือกว่า ใส่ใจกับทุกรายละเอียดทั้งการออกแบบและงานดีไซน์ บนทำเลใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจที่ถือเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่คุ้มค่าและเหนือกาลเวลา
พร้อมเปิดให้ชมพร้อมกันในงาน Grand Open House ในวันที่ 9 - 10 พฤศจิกายนนี้ สัมผัสบรรยากาศ พร้อมรับชมวิวเมืองบนทำเลสุขุมวิท 57 สะท้อนตัวตนด้วยประสบการณ์ของความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและเป็นเอกลักษณ์  1 ห้องนอน ขนาด 42 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ขนาด 79 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท 
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมโทรสอบถาม 1232 หรือ www.realasset.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า laviq sukhumvit 57 real asset ลาวีค สุขุมวิท 57

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)