x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวคอนโด "Scope หลังสวน" บนที่ดินฟรีโฮลด์ที่แพงที่สุด 3.1 ลบ./ตร.ว. กับราคาเริ่มต้น 38-250 ลบ.*

ข่าว icon 28 มิ.ย. 62 icon 3,501
เปิดตัวคอนโด "Scope หลังสวน" บนที่ดินฟรีโฮลด์ที่แพงที่สุด 3.1 ลบ./ตร.ว. กับราคาเริ่มต้น 38-250 ลบ.*


บริษัท สโคป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยที่มุ่งเน้นเรื่องการออกแบบ และก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลกโดยเฉพาะ โดยคุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ประกาศเริ่มการขายคอนโดมิเนียมสุดหรู สโคป หลังสวน (Scope Langsuan) โดยในโอกาสนี้ โทมัส ยูล-ฮันเซน ดีไซเนอร์ผู้ร่วมดูแลให้คำปรึกษาด้านการออกแบบภายในได้เดินทางจากนิวยอร์กมายังประเทศไทย เพื่อพบปะและนำเสนอแนวคิดในการออกแบบโครงการ สโคป หลังสวน (Scope Langsuan) ให้แก่ลูกค้าด้วยตัวเองด้วย ทั้งนี้ ห้องตัวอย่างโครงการเตรียมพร้อมเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป
สโคป หลังสวน (Scope Langsuan) ตั้งอยู่บนที่ดินฟรีโฮลด์ผืนที่แพงที่สุดที่มีการซื้อขายกันในประเทศไทยเมื่อปี 2561 ที่ราคา 3.1 ลบ./ตร.ว. เป็นจุดรวมความเป็นที่สุดของทำเลเข้าไว้ด้วยกันจากการเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ยอดเยี่ยม แหล่งชอปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และถนนเพลินจิต ซึ่งเป็นถนนที่มีธุรกิจค้าปลีกสายสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ สามารถเดินไปเซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เกษรวิลเลจ, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ได้สะดวกสบาย มีสกายวอล์คที่มีหลังคาเกือบตลอดระยะทาง สามารถเข้าถึงระบบรถไฟฟ้าบีทีเอสด้วยการเดินเพียง 2 นาที ระยะเดิน 140 เมตร และอยู่ใกล้สวนสาธารณะใหญ่ของกรุงเทพฯ คือ สวนลุมพินี ซึ่งอยู่สุดถนนหลังสวน สามารถวิ่งเหยาะๆ เป็นเส้นทางตรงไปได้โดยสะดวก

สโคป หลังสวน (Scope Langsuan) เป็นโครงการแรกในประเทศไทย ของ โทมัส ยูล-ฮันเซน ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก ผู้ออกแบบภายในให้กับอาคารที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในนิวยอร์ก คือ อาคาร ONE57 ที่มีชื่อเล่นว่า The Billionaire Building ซึ่งเป็นอาคารที่มีห้องชุดพักอาศัยราคาแพงที่สุดของนิวยอร์กนับถึงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยราคาขายที่พักอาศัยอยู่ที่ราคา 3,140 ล้านบาท (100.5 ล้านเหรียญสหรัฐ) และอาคารนี้ยังถือเป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในมหานครนิวยอร์กเมื่อตอนเปิดตัวเมื่อปี 2557 อีกด้วย 

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด และ
คุณโทมัส ยูล-ฮันเซน ดีไซเนอร์ชาวเดนมาร์ก
ห้องพักอาศัยทุกยูนิตมอบเพดานห้องที่สูงถึง 3.5 เมตร และห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์เพดานสูงถึง 4 เมตร มาพร้อมกระจกหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานทุกห้อง และลิฟต์ล็อบบี้ส่วนตัว ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัย
  • 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 83 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน ขนาด 153 - 162 ตารางเมตร
  • เพนท์เฮาส์ ขนาด 419 - 443 ตารางเมตร 
และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครันทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น ยังมีบริการระดับ 5 ดาว ที่รวมถึงแม่บ้านทำความสะอาด พนักงานต้อนรับ การดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และบริการช่วยจอดรถ โดยมีพื้นที่จอดรถรวมทั้งสิ้นกว่า 231 คัน

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 83.24 ตร.ม.

Floor to Ceiling จัดเต็ม 3.5 ม.

สุขภัณฑ์ Luxury จาก TOTO

ฝักบัว AXOR จากเยอรมัน

ผลิตภัณฑ์ในห้องครัวจาก bulthaup
สโคป หลังสวน (Scope Langsuan) มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงต้นปี พ.ศ. 2566 โดยราคาขายเริ่มต้นที่ประมาณ 38-250 ล้านบาท* โดยห้องตัวอย่างโครงการเตรียมพร้อมเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ luxury condo สโคป คอนโดหลังสวน คอนโดสโคป สโคป หลังสวน คอนโดมใกล้รถไฟฟ้า

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)