x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิช โมโน รามคําแหง คอนโดใหม่จากเสนา กระแสตอบรับดี 7 วัน ฟัน 500 ลบ.

ข่าว icon 12 พ.ย. 61 icon 2,796
นิช โมโน รามคําแหง คอนโดใหม่จากเสนา กระแสตอบรับดี 7 วัน ฟัน 500 ลบ.


โครงการ นิช โมโน รามคำแหง คอนโดมิเนียมอีกหนึ่งโครงการของเสนา ฮันคิว กระแสตอบรับดีและแรง แซงทุกโค้ง! หลังจากออกบูธเปิดขายที่เดอะมอลล์ บางกะปิ แค่ยกแรกกวาดยอดขายทะลุเป้าแล้วกว่า 500 ล้านบาท เรียกทรัพย์กระเป๋าตุงส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว สำหรับโครงการ คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้นิวคอนเซ็ปท์ "24 hr. Healthy Lifestyle" และมีส่วนกลางแบ่งตาม Heart Rate Zone กว่า 10,500 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่านรามคำแหง ให้คุณได้ Fit Firm Fun ไปกับ Sport Village เปิด 24 ชม. สระว่ายน้ำ 3 สระ 3 สไตล์ (Energy / Chill / Relax) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และสวนสีเขียวขนาดใหญ่ต่อเนื่องทั้งโครงการพร้อม Jogging Track สัมผัสวิวเมือง 270 องศาไปกับ Sky Lounge บนชั้น Rooftop 
สำหรับใครที่สนใจและพลาดงานบูธในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโรงแรมแอนดา ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 1775#69 หรือ www.sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ เสนา คอนโดติดรถไฟฟ้า sena นิช โมโน รามคําแหง niche mono ramkhamhaeng mrt หัวหมาก

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)