x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลุ่มทุนจีน TCC ลุยลงทุนอสังหาฯ ไทย นำร่องโครงการ "อาร์ทิมีส สุขุมวิท77" เริ่ม 2 ล้านต้นๆ

ข่าว icon 3 มี.ค. 59 icon 3,491
TCC ลุยลงทุนอสังหาฯไทย นำร่องโครงการ "อาร์ทิมีส สุขุมวิท77" เริ่ม 2 ล้านต้นๆ ใกล้ BTS อ่อนนุช


กลุ่มทุนจีน TCC สวนกระแสตลาด ซุ่มผุดคอนโดฯ พร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ "อาทิมีส สุขุมวิท 77" ราคาเบาเบา ทำเลสุขุมวิท เริ่ม 2 ล้านบาทต้นๆ รวมมูลค่าประมาณ 1,900 ล้านบาท ล่าสุดอัดแคมเปญ จองเพียง 9,000 บาท ฟรีเงินทำสัญญาสูงสุด 120,000 บาท พร้อมรับ Samsung S7 รุ่นล่าสุดฟรี จำกัดจำนวนเพียง 50 ยูนิตแรกเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 10 - 25 มีนาคม 2559 นี้ พร้อมตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 70%

นางวรารักษ์ อุชุปาละนันท์ ประธานบริษัท ซีทีซีซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด หรือ CTCC เปิดเผยว่าบริษัทซีทีซีซี เอ็นจิเนียริ่งก่อตั้งเมื่อปี 2555 เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มนักลงทุนคนไทยคือ ครอบครัวของ อุชุปาละนันท์ และ กลุ่มบริษัท TCC จากจีนเพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยเพราะมองเห็นศักยภาพของทำเลที่ดินในการพัฒนา ประกอบกับมีความเชื่อมั่นในศักยภาพและประสบการณ์ของพันธมิตรจีนซึ่งถึงแม้จะมีพื้นฐานธุรกิจด้านอุตสาหกรรม แต่ก็ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในเรื่องเทคโนโลยีและการบริหารจัดการต้นทุน รวมถึงงานด้านการก่อสร้างจึงได้ตัดสินใจร่วมลงทุนกันขึ้น

"เรามองเห็นโอกาสทางการตลาดที่อยู่อาศัยในประเทศไทยยังมีดีมานด์สูง และกลุ่มบริษัท TCC ก็มีความพร้อมในหลายๆด้านทั้งกำลังคน และเงินทุน เราจึงมีความเห็นร่วมกันในการสร้างคอนโดสร้างเสร็จก่อนขาย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค" นางวรารักษ์ กล่าว 
ด้าน นายกัว ไห่ ซิน ( Mr. Guo Hai Xin) กรรมการบริษัท  ซีทีซีซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด หรือ CTCC กล่าวให้ความเห็นถึงสาเหตุการเลือกลงทุนในประเทศไทยว่าประเทศไทยมีศักยภาพในการลงทุน ในด้านต่างๆ ผมมองว่าไทยจะเป็นศูนย์กลางของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC โดยเฉพาะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทย เรื่องที่อยู่อาศัยนั้นยังมีดีมานด์ทั้งจากผู้บริโภคคนไทย และต่างชาติ รวมถึงประชาชนคนจีนเองก็ให้ความสำคัญในการซื้อที่อยู่อาศัย หรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย นี่คือปัจจัยหลักที่ทำให้เราสนใจมาลงทุนในกรุงเทพฯ และยังสนองนโยบายในการขยายธุรกิจออกไปลงทุนนอกประเทศ 

สำหรับการลงทุนในประเทศไทยนั้น TCC ให้ความสนใจที่จะเข้ามาลงทุนแบบระยะยาวอยู่แล้ว คือ ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ผลตอบแทนระยะยาวเฉลี่ยต่อปี 9% เช่น ธุรกิจโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์  ธุรกิจค้าปลีก ฯลฯ และการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย เช่น คอนโดมิเนียม ส่วนพื้นที่การลงทุนหลัก ๆ ที่สนใจลงทุน คือ กรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยวหลัก อาทิ พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต เป็นต้น

ส่วน นางสาวหลี่ เยี่ยน เสีย ( MS. Li Yan Xia) รองผู้จัดการ บริษัท  ซีทีซีซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด หรือ CTCC ได้กล่าวถึงโครงการ "อาทีมิส (Artemis)" ว่า เป็นโครงการ คอนโดมิเนียม ถนนสุขุมวิท 77 อยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่เศษ พัฒนาเป็นอาคารสูง 30 ชั้น จำนวน 673 ยูนิต และพื้นที่พาณิชย์ 3 ยูนิต มีขนาดห้องชุดพักอาศัยให้เลือก 3 แบบ คือห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 26.58-35.24 ตารางเมตร, ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย45.07-53.97 ตารางเมตร และห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน 74.11 ตารางเมตร ราคาขายประมาณ 79,000 บาทต่อตารางเมตรหรือราคาขายเริ่มต้นที่กว่า 2.1 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่าโครงการประมาณ 1,900 ล้านบาท โดยบริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ช่วยบริหารการตลาดและการขาย 
"เราใช้จุดแข็งที่เรามีรวมถึงความพร้อมด้านเงินทุน และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าหรือผู้บริโภค เราจึงใช้กลยุทธ์สร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งนี่เป็นจุดที่แตกต่างจากคอนโดทั่วไปในประเทศไทยที่เปิดขายหรือเปิดจองก่อนการก่อสร้างหรือขายกระดาษ ส่วนบริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัดที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขาย ซึ่งเราก็มั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี"
พร้อมกันนี้ นายชนะ นันทจันทูล กรรมการผู้จัดการบริษัทเซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย)จำกัด ได้กล่าวถึงจุดเด่น หรือจุดขายขายของโครงการ Artemis Sukhumvit 77 ว่า ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งบนถนนสุขุมวิท เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช ห่างจากถนนใหญ่เพียง 400 เมตร เข้าสู่พื้นที่สุขุมวิทชั้นในได้ในระยะเวลาอันสั้น และราคาห้องชุดที่ต่ำกว่าสุขุมวิทชั้นในและพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งภายในโครงการอาร์ทีมิสก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่อายุ 25 - 35 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ เรียบสมาร์ท ที่ส่วนใหญ่ผู้บริโภคกลุ่มนี้ต้องการมีที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้า ในขณะเดียวกันก็จะมีกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่า โดยกลุ่มลูกค้าที่สนใจและแวะเข้ามาสอบถามรายละเอียดโครงการนั้น ก็มีทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติทั้งเป็นชาวญี่ปุ่นและชาวจีน 
อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่ได้จากการสำรวจของ บริษัท เซ็นจูรี่ 21ฯ นั้นพบว่า ห้องชุดในโครงการคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) มีประมาณ 7 โครงการ จำนวน 4,593 ยูนิต โดยส่วนใหญ่สร้างเสร็จและปิดการขายโครงการไปแล้ว และที่ขายอยู่ในตลาดนั้น จะเป็นห้องชุดรีเซลล์ ที่ขายกันอยู่ที่ราคากว่า 90,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งสูงกว่าราคาขายของโครงการ อาร์ทีมิส ที่ขายราคา 79,000 บาทต่อตารางเมตร ถือว่าถูกกว่าห้องชุดคอนโดรีเชล อีกทั้งยังได้ห้องชุดใหม่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบในมาตรฐานเดียวกันกับโครงการที่อยู่ใกล้เคียง ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนหย่อม  เป็นต้น 
ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการขายและการตลาด บริษัทได้นำโครงการร่วมออกบูธในงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34" ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 10 - 13 มีนาคม 2559 บริเวณพื้นที่โซน C ชั้น 1, ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมกันนี้ยังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายระหว่างวันที่ 10-25 มีนาคมนี้เป็นช่วงเปิดตัวในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 34 จองเพียง 9,000 บาท ฟรีเงินทำสัญญาสูงสุด 120,000 บาท  พร้อมรับ Samsung S7 รุ่นล่าสุดฟรี จำกัดจำนวนเพียง 50 ยูนิตแรกเท่านั้น และตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 70%
ภาพโครงการและห้องตัวอย่างภายใน Sale Gallery










แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)