x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว "บาร์ท สแควร์" สุดยอดโครงการเรสซิเดนท์ใจกลางกรุงลอนดอน

ข่าว icon 2 มี.ค. 59 icon 2,248
เปิดตัว "บาร์ท สแควร์" สุดยอดโครงการเรสซิเดนท์ใจกลางลอนดอน


แอนดริว ฮอว์กิ้นส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาโครงการห้องพักอาศัย บริษัทซาวิลส์ ลอนดอน 
เมื่อวันที่ 27-28 ก.พ. 59 ที่ผ่านมา บริษัทซาวิลส์ ประเทศไทย ตัวแทนจัดการบริหารด้านการขาย ได้เปิดตัว "บาร์ท สแควร์" สุดยอดโครงการเรสซิเดนซ์ทำเลเยี่ยมใจกลางกรุงลอนดอน ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เพื่อแนะนำโครงการให้กับผู้ซื้อและนักลงทุนในไทยที่สนใจจับจองห้องชุดพักอาศัยคุณภาพแห่งใหม่ล่าสุดบนทำเลชั้นเลิศกลางกรุงลอนดอน 

"บาร์ท สแควร์" สุดยอดโครงการเรสซิเดนซ์ทำเลเยี่ยมใจกลางกรุงลอนดอน
ทำเลและสถานที่ใกล้เคียง : โครงการ "บาร์ท สแควร์" เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศอังกฤษ ตั้งอยู่ในทำเลทองบนพื้นที่ระหว่างมหาวิหารเซนต์พอลและตลาดสมิธฟีลด์มาร์เก็ต ถือเป็นย่านพักอาศัยรูปแบบใหม่ใจกลางกรุงลอนดอน เพราะตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจที่คับคั่งด้วยกลุ่มคนทำงานกว่าครึ่งล้าน แต่บรรยากาศรอบโครงการยังเต็มไปด้วยความเงียบสงบ เสมือนอยู่ในบ้านอันอบอุ่น เหมาะที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน
สถานที่ใกล้เคียง
  • ใช้เวลาเดินเท้าไปยังธนาคารแห่งประเทศอังกฤษ เพียง 5 นาที 
  • ใกล้สถานีรถไฟ Farringdon Crossrail Station สถานีหลักของเมืองในฝั่งตะวันออก ระยะห่างเพียง 1 นาที ซึ่งสถานีรถไฟแห่งนี้จะเปิดใช้งานในปี 2561 ถือเป็นจุดเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างสนามบิน และเมืองในฝั่งตะวันตก
  • โบสถ์เซนต์พอลล์
  • ตลาดสมิธฟิลต์
  • พิพิธภัณฑสถานแห่งกรุงลอนดอน
  • เคลิกร์เคนเวลล์
  • เดอะบาร์บิคัน
  • รอบๆ โครงการยังเต็มไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ชั้นนำมากมายบริเวณถนนคาวครอส

 ทำเลที่ตั้งโครงการ "บาร์ท สแควร์" (คลิกชมภาพขนาดใหญ่)

ทำเลรอบโครงการกับร้านอาหารชั้นยอดมากมาย
รายละเอียดโครงการ : โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.2 เอเคอร์ (หรือราวๆ 8 ไร่) ประกอบด้วยอาคารทั้งหมด 10 หลัง มีอพาร์ตเมนต์คุณภาพสูงรวม 236 ยูนิต อาคารแต่ละหลังมีการออกแบบที่แตกต่างแต่ยังคงดีไซน์ส่วนหน้าอาคารด้วยศิลปะแบบวิคตอเรียที่ผสมผสานเข้ากับงานศิลปะสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้ตัวโครงการมีความโดดเด่นกว่าโครงการอื่นๆ ในกรุงลอนดอนอย่างชัดเจน 
  • ค่าส่วนกลาง 7 ปอนด์ต่อตารางฟุต (ราวๆ 348 บาทต่อตารางฟุต)
  • ค่าเช่าพื้นที่รายปี 500 ปอนด์ (24,835 บาท) สำหรับ 1 ห้องนอน, 600 ปอนด์ (29,802 บาท) สำหรับ 2 ห้องนอน และ 700 ปอนด์ (34,769 บาท) สำหรับ 3 ห้องนอน
  • เพดานสูง 2.6 เมตร
  • เลือกใช้วัสดุตกแต่งชั้นเลิศคุณภาพสูง อาทิ การวางเครื่องปรับอากาศซ่อนภายในตัวอาคาร เครื่องทำความร้อนฝังภายใต้ยูนิต, เลือกใช้ชุดครัวหรูพื้นผิวหินอ่อน และอุปกรณ์จาก Swiss V-Zug, ใช้ระบบไฟฟ้า KNX และระบบบ้านอัจฉริยะ
  • ภายในยูนิตตกแต่งร่วมสมัยในสไตล์ลอฟต์
ภายในยูนิตตกแต่งร่วมสมัยในสไตล์ลอฟต์

เลือกใช้วัสดุตกแต่งชั้นเลิศคุณภาพสูง
ส่วนกลางสิ่งอำนวยความสะดวก
  • แผนกต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว
  • บาร์เครื่องดื่มสำหรับผู้พักอาศัย
  • ห้องรับรองพร้อมวิวสวย
  • ห้องประชุมและห้องรับประทานอาหารค่ำส่วนตัว
  • พื้นที่พักผ่อนรายล้อมด้วยการจัดวางภูมิทัศน์ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
  • ที่จอดรถและรถจักรยานบริเวณชั้นใต้ดินแบบเป็นสัดส่วน
  • ร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังบริเวณโครงการ
บรรยากาศและการออกแบบโครงการภายนอก: เฮลิคัล บาร์ บริษัทผู้พัฒนาโครงการได้ทุ่มงบกว่า 7 ล้านปอนด์ (347,200,000 บาท) ในการจัดสวนทั้งหมดเพื่อสร้างภูมิทัศน์โครงการให้สวยงาม กลมกลืนไปกับพื้นที่ประวัติศาสตร์โดยรอบ ทำให้ตัวโครงการมีพื้นที่สวนสวยที่มีความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย รวมถึงมีพื้นที่จัตุรัสกลางสำหรับเป็นลานคนเดินซึ่งจะโอบล้อมด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านค้าชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำนักงานกว่า 230,000 ตารางฟุต 2 อาคาร (ราวๆ 21,367 ตารางเมตร)

บรรยากาศรอบโครงการ
ตัวอย่างราคาขาย
 อาคาร  ห้องชุด  ขนาด (sq ft) ราคาเริ่มต้น (ปอนด์)
A. ABERNETHY HOUSE   27  1,030 (956 ตร.ม.)  1,600,000 (79,472,000 บาท)
B. THE ASKEW BUILDING  22  887 (824 ตร.ม.)  1,300,000 (64,571,000 บาท)
C. D. DOMINION House   32  874 (811 ตร.ม.)  1,400,000 (69,538,000 บาท)
E. HOGARTH House   11  1,208 (1,122 ตร.ม.)  1,800,000 (89,406,000 บาท)
กรุงลอนดอนถูกสงวนไว้เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจเท่านั้น การอนุมัติให้ก่อสร้างโครงการบ้านพักอาศัยมากกว่า 12,000 หลังจึงไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในมหานครแห่งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า บาร์ท สแควร์ คือโอกาสทางการลงทุนอันหาได้ยากยิ่ง ทำให้ปัจจุบันมีผู้ซื้ออพาร์ตเมนท์ของ บาร์ท สแควร์ ไปแล้วกว่า  98 ยูนิต จากทั้งหมด 236 ยูนิต ซึ่งกว่า 35% ของจำนวนนี้ถูกขายต่อให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติทั้งจากฮ่องกง สิงคโปร์ ตะวันออกกลาง และที่อื่นๆ โครงการนี้จีงเป็นโอกาสทองของนักลงทุนไทยที่มีวิสัยทัศน์และสนใจลงทุนกับอสังหาฯ ในลอนดอนอย่างแท้จริง
หมายเหตุ: สหราชอาณาจักร ไม่มีข้อห้ามชาวต่างชาติในการซื้อและไม่จำกัดช่วงเวลาในการขายทรัพย์สิน สัญญาเช่าสามารถทำได้ยาวนานถึง 999 ปี ซึ่งเป็นสัญญาเช่าทั่วไปของอังกฤษที่ทำให้เช่าทรัพย์สินได้อย่างยาวนานตลอดทั้งชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)