x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดโครงการหรู "ณ วรา เรสซิเดนซ์" ต้นถนนหลังสวน คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง

ข่าว icon 24 ก.พ. 59 icon 3,348
เปิดโครงการหรู "ณ วรา เรสซิเดนซ์" ต้นถนนหลังสวน คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง


ตลาดที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่คึกคักรับปี 2559 เมื่อบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เดินหน้าแผนพัฒนาที่ดินแปลงสวยในทำเลสุดยอดใจกลางเมือง เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดต้นถนนหลังสวน "ณ วรา เรสซิเดนซ์" คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ที่มีความโดดเด่นด้วยทำเลที่ใครๆ ต่างหมายตา เพราะโครงการอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอีและใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมเดินเพียง 3 นาทีหรือ 200 เมตรเท่านั้น  การคมนาคมสะดวกง่ายดายเพราะเป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ  ถนนสาทร  และถนนพระรามสี่ 
รูปแบบโครงการเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์พัฒนาภายใต้แนวคิด "Timeless" ที่งานสถาปัตยกรรมไม่จำกัดอยู่ด้วยกาลเวลา หรูหราในสไตล์ที่ทันต่อยุคสมัย มีการออกแบบห้องชุดได้อย่างลงตัว ทั้งในส่วนของขนาดและฟังก์ชั่นการใช้งาน เริ่มต้นที่ 38 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1-2 ห้องนอนและดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยมากถึง 102 ตารางเมตร  การอยู่อาศัยในบรรยากาศอบอุ่นเงียบสงบใจกลางเมือง และยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องเพียง 97 ยูนิต "ณ วรา เรสซิเดนซ์" พร้อมเปิดให้จอง 5 มีนาคม นี้ ในราคาเปิดตัวสุดพิเศษเฉลี่ย 230,000 บาท ต่อตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์พรีเมียมครบชุด

นายอภิภู พรหมโยธี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
นายอภิภู  พรหมโยธี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ เป็นแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของบริษัท โดยใช้ที่ดินแปลงสวยขนาด 1 ไร่ 7 ตารางวาบนทำเลดีที่สุดของถนนหลังสวนมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมหรูโลว์ไรส์ความสูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท
ผู้บริหารโครงการระบุ มีความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการนี้มากว่า เป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้ง รูปแบบอาคารและการอยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันภายในโครงการเพื่อสร้างมาตรฐานด้านความเป็นส่วนตัวที่สูง เงียบสงบและมีสไตล์โดดเด่น ในสุดยอดใจกลางเมืองที่ซึ่งไม่มีความเร่งรีบของเวลามาเป็นเงื่อนไขผลักดันให้คุณและครอบครัวต้องรีบเร่ง หากแต่เป็นการอยู่อาศัยในพื้นที่ซึ่งเชื่อมโยงคุณเข้ากับทุกสิ่งในไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น
"ณ วรา เรสซิเดนซ์" ตั้งอยู่ในทำเลดีที่สุดบนถนนหลังสวน ถนนสายสั้นที่มีความยาวเพียงไม่กี่กิโลเมตร แต่เป็นจุดเชื่อมต่อความเจริญสูงสุดของกรุงเทพมหานครใจกลางย่านธุรกิจ การคมนาคมสะดวกง่ายดายไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่สามารถเดินถึงสถานีชิดลมได้ในระยะเพียง 200 เมตร (เดินเพียง 3 นาที) เพราะโครงการตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมาร์แตเดอี สถานศึกษาชั้นนำ หรือจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวสู่ย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาไม่นานเพราะถนนหลังสวนเป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสายทั้งถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ ถนนสาทร และถนนพระรามสี่ การอยู่อาศัยในทำเลใจกลางเมืองย่านหลังสวนนอกจากเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบแล้ว ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นกลุ่มห้างสรรพสินค้าระดับเวิลด์คลาส โรงเรียนรัฐ-เอกชนที่มีชื่อเสียง โรงพยาบาลชั้นนำและสวนสาธารณะลุมพินีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองในวันพักผ่อนได้ทุกรุปแบบ
"ณ วรา เรสซิเดนซ์" ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารสูง 8 ชั้นภายใต้แนวคิด "Timeless" ที่งานสถาปัตยกรรมไม่จำกัดอยู่ด้วยกาลเวลา หรูหราในสไตล์ที่ทันต่อยุคสมัย  ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส รูฟการ์เด้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ฯลฯ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยขนาดยูนิตกว้างขวางเริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยที่ 38 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึง 102 ตารางเมตร ขนาดดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน รวมจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 97 ยูนิตเท่านั้น

ตัวอย่างห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน

ตัวอย่างห้องพักอาศัยแบบ 2 ห้องนอน

ตัวอย่างห้องพักอาศัยแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน
"เราจับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เราจึงเน้นในเรื่องคุณภาพมาตรฐานในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมอาคาร  งานภูมิสถาปัตย์ภายในโครงการ การออกแบบแต่ละยูนิต การเลือกสรรวัสดุของตกแต่ง  รวมถึงรายละเอียดงานดีไซน์ภายในยูนิตเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง และคุ้มค่ากับความต้องการในการใช้สอยพื้นที่ทุกตารางเมตร "ณ วรา เรสซิเดนซ์" มีความคุ้มค่าในการลงทุนสำหรับผู้ซื้อไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุนในระยะยาว จุดเด่นของโครงการนอกจากจะเป็นเรื่องของทำเลแล้ว ยังเป็นโครงการที่ขายขาดกรรมสิทธิ์ที่ดิน (freehold) ซึ่งอาจจะหาไม่ได้อีกแล้วบนถนนหลังสวน" นายอภิภู กล่าว

นายอภิภู  พรหมโยธี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด
และ นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด
นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซีบีอาร์อี ในฐานะที่ปรึกษาการตลาดและตัวแทนขายโครงการ "ณ วรา เรสซิเดนซ์" กล่าวว่า "จากประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนขายที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ "ณ วรา เรสซิเดนซ์"  จะเป็นอีกโครงการที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ตรงที่สุดและดีที่สุดในทุกๆ ด้าน เริ่มที่เรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ ถือได้ว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองที่เป็นสุดยอดทำเลหนึ่ง เพราะนอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว ยังใกล้กับโรงเรียนชั้นนำ และเส้นทางเดินรถถนนหลังสวนยังเป็นจุดเชื่อมต่อให้การเดินทางไปยังทุกจุดหมายในย่านธุรกิจต่างๆ ของกรุงเทพฯ ทำได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย"
ในแง่ของราคาที่ดินซึ่งเป็นปัจจัยเพิ่มมูลค่าให้โครงการในอนาคต ที่ดินบนถนนหลังสวนจัดเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองที่มีราคาติดอันดับสูงสุดทำเลหนึ่งของกรุงเทพฯ แม้ว่าราคาที่ดินถนนหลังสวนจากกรมธนารักษ์ล่าสุดปี 2559 ระบุราคาที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ตารางวาละ 500,000 บาท แต่สำหรับที่ดินต้นถนนหลังสวนติดถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าสถานีชิดลม ราคาอาจสูงกว่านั้นแน่นอน อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันว่าราคาซื้อขายที่ดินเปล่าจริงๆ ย่านนี้ในปัจจุบัน พุ่งขึ้นไปถึงตารางวาละ 1,000,000 - 1,500,000 บาท และโอกาสที่จะเป็นเจ้าของที่ดินแบบนี้มีน้อยมากถ้าหากเจ้าของที่ดินไม่ยอมปล่อยขายออกมา โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ จึงเป็นที่หมายตาของทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเอง

บรรยากาศการสัมภาษณ์นายอภิภู  พรหมโยธี และ นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร 
ในเรื่องของคุณภาพสินค้า มองในมุมของผู้บริหารโครงการที่เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มีความคิดสร้างสรรค์ มีความมุ่งมั่นสูง ทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท ดังนั้นหากเป็นเรื่องคุณภาพ ทุกๆ ด้านของโครงการ มั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานระดับสากล  ดังจะเห็นได้จากการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ หรือเฟอร์นิเจอร์ในระดับพรีเมียม
เรื่องของความคุ้มค่าด้านการลงทุน การเปิดตัวคอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์บนถนนหลังสวนด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงสิบล้านบาท  นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากและแทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในทำเลที่เป็นสุดยอดใจกลางเมืองแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่พื้นที่ในย่านหลังสวน ราชดำริ และลุมพินี จะเป็นการขายคอนโดมิเนียมบนที่ดินให้เช่าหรือลีสโฮลด์แทบทั้งสิ้น
"ขอย้ำในเรื่องทำเลอีกครั้งว่าเป็นทำเลที่ใกล้ถนนชิดลม-เพลินจิตมากที่สุด สามารถเดินไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลมได้สะดวกและรวดเร็ว และการที่โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษาคือตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี  ก็เป็นข้อดีของโครงการในการที่จะดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้า นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ศูนย์สรรพสินค้าชั้นนำ และสถานที่สำคัญอีกมากมายในย่านธุรกิจ กล่าวได้ว่า "ณ วรา เรสซิเดนซ์" เป็นโครงการใหม่ต้อนรับปี 2559 สำหรับตลาดลักซ์ชัวรี่ที่ชื่นชอบคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์  ซีบีอาร์อีมีความมั่นใจมากว่าสินค้าจะเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ซื้อทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อการลงทุนระยะยาว" นางสาวอลิวัสสา กล่าวปิดท้าย
โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ บริหารงานโดยบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ผู้สนใจจองยูนิตในราคาพรีเซล วันที่  5  มีนาคม 2559 นี้ ระหว่างเวลา 9.00 - 17.00 น. ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้  วันเดียวเท่านั้น  ติดต่อตัวแทนขาย บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 099-952-6661

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)