x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ELIO Day" พบ 2 คอนโด ใกล้ BTS พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากอนันดาฯ 31 พ.ค.-1 มิ.ย.57 นี้

ข่าว icon 29 พ.ค. 57 icon 3,827
"ELIO Day" พบคอนโด 2 โครงการ ใกล้ BTS พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากอนันดาฯ


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า เตรียมจัดงาน "ELIO Day" (เอลลิโอ เดย์) ส่ง 2 คอนโดฯ แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ เอลลิโอ สุขุมวิท 64 (Elio Sukhumvit 64) และ เอลลิโอ เดล เรย์ (Elio Del-Ray) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ วันที่ 31 พ.ค.-1 มิ.ย. 57 นี้เท่านั้น
เอลลิโอ สุขุมวิท 64

เอลลิโอ สุขุมวิท 64 (Elio Sukhumvit 64) คอนโดฯ แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ เริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท โดยลูกค้าที่จองและทำสัญญาภายในงาน จ่ายเพียง 30,000 บาท พร้อมโอนเข้าอยู่อาศัยได้ทันที และสามารถยื่นกู้ได้เต็ม 100% ผ่อนเพียง 3,000 บาท นาน 10 เดือน

เอลลิโอ สุขุมวิท 64 โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Facility พื้นฐาน ทั้งสระว่ายน้ำ, สวนเปิดโล่ง, มุมเครื่องเล่นของเด็กๆ และ Fitness มาตรฐาน ไม่พลาดทุก Social Life ...Style Elio

แผนที่โครงการ Elio Sukhumvit 64
สังคมส่วนตัวที่สอดรับกับเส้นทางที่ Connect ทุกที่ให้ถึงกันได้ง่ายขึ้นด้วย BTS ปุณณวิถี และ BTS อุดมสุข กับคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น แค่นี้ก็สะท้อนให้เห็นสไตล์ที่ไม่มีทางแพ้ใคร 
เอลลิโอ เดล เรย์

เอลลิโอ เดล เรย์ (Elio Del-Ray) คอนโดมิเนียมคอนโด Low Rise สไตล์รีสอร์ท ด้วยพื้นที่ส่วนกลางใหญ่กว่า 4 ไร่ พร้อมเข้าอยู่ในช่วงต้นปี 2558 ผ่อนชำระเงินดาวน์ 1,999 บาท/เดือน นาน 10 เดือน ในราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท หรือเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือนกับธนาคารพาณิชย์ที่เข้าร่วมในโครงการ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงไทย เพียงจ่ายเงินดาวน์+จอง และทำสัญญาในวันงาน

เอลลิโอ เดล เรย์ ออกแบบให้ทุกอาคารเชื่อมถึงส่วนกลาง พร้อมเปิดมุมมองให้เห็น Urban Oasis ทุกครั้งที่ต้องการ หลากหลายขนาดห้องรองรับ Fully-Furnished ที่เตรียมไว้ให้อย่างลงตัว

แผนที่โครงการ Elio Del-Ray
นอกจากนี้โครงการยังอยู่ในทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี และสถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่นเซ็นทรัลบางนา และเมกาบางนา
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่จอง และทำสัญญาภายในงาน ฟรี! ทอง 1 บาท หรือรับส่วนลด 20,000 บาทเมื่อลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือทางเว็บไซต์ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)