x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แนะนำ! 10 คอนโดพร้อมอยู่ ใจกลางเมืองที่มี "ตู้เต่าบิน" (2022)

icon 14 มิ.ย. 65 icon 3,984
แนะนำ! 10 คอนโดพร้อมอยู่ ใจกลางเมืองที่มี "ตู้เต่าบิน" (2022)
ตอนนี้หลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของตู้กดน้ำอัจฉริยะอย่าง "ตู้เต่าบิน" กันไปบ้างแล้ว ปัจจุบันมีตู้เต่าบินกระจัดกระจายไปทั่วประเทศ ตามสถานที่แลนด์มาร์กต่างๆ นอกจากนี้ยังมีคอนโดหลายๆ แห่งในกรุงเทพฯ ที่นำตู้เต่าบินไปตั้งไว้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน แต่ก็ไม่ได้มีทุกโครงการเสียทีเดียวค่ะ วันนี้เราคัดเลือก 10 โครงการพร้อมอยู่ ที่กำลังขายอยู่ และมีตู้เต่าบินวางอยู่ในโครงการมาแนะนำกัน ดูซิว่ามีโครงการเราอยู่ในนี้มั้ย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ >> https://www.tao-bin.com/en/find-us

1. ดิ ออริจิ้น พหลฯ - สะพานใหม่

คอนโดใหม่พหลโยธินบนทำเลทวีค่า เดินทางสะดวกไร้รอยต่อ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสายหยุด 2 สถานีถึง INTERCHANGE วัดพระศรีมหาธาตุ (สายสีเขียวและสีชมพู) เชื่อมต่อถนนเทพรักษ์-วิภาวดี
ราคาปิดตึก เริ่มต้น: 3.59 ลบ.*

2. นิช โมโน เจริญนคร

คอนโด เจริญนคร ติดแม่น้ำ วิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา เพียงไม่กี่นาทีถึงสาทร ใกล้ทางด่วน ใกล้ห้างไอคอนสยาม เอเชียทีค
ราคาเริ่มต้น: 3.39 ล้านบาท*

3. นิช โมโน สุขุมวิท - แบริ่ง

ชาร์จชีวิตคนเมืองด้วยความสะดวกในการเดินทาง ใกล้ ทางด่วน บางนา - ตราด ใกล้ทางด่วน บางพลี สุขสวัสดิ์ และเดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้าสีเขียว, สีเหลือง และ AIRPORT LINK
ราคาเริ่มต้น: 2.79 ล้านบาท*

4. Life วัน ไวร์เลส

PRIVATE LIVING ใจกลางย่านธุรกิจใกล้ BTS เพลินจิต เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย ด้วยสังคมคุณภาพยอดเยี่ยม มอบประสบการณ์พักผ่อนสุดส่วนตัว ท่ามกลางความเงียบสงบบนพื้นที่สีเขียวกว่า 1.5 ไร่
ราคาเริ่มต้น: 4.29 ล้านบาท

5. ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีตลาดพลู

ด้วยแนวความคิดในการออกแบบ สไตล์ Modern Loft ที่ตอบรับ Life style ชีวิตคนเมือง ด้วยจังหวะและเส้นสายที่เรียบง่ายมาบรรจงสรรสร้างตัวอาคารผ่านโทนสีเข้ม อย่างสีเทาที่ให้ความรู้สึกมั่นคง หนักแน่น มาสลับกับลวดลายสีขาวที่อ่อนโยน เพื่อให้อาคารดูโดดเด่นอย่างมีมิติ พร้อมเปิดรับทุกมุมมองในบรรยากาศที่รื่นรมย์ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่
ราคาเริ่มต้น: 3.09 ล้านบาท

6. โนเบิล เพลินจิต

โนเบิล เพลินจิต สร้างด้วยแนวคิดการอยู่อาศัยของ “ชีวิตในอนาคต” ออกแบบตามปรัชญา “Less is more” มีรูปแบบเรียบง่าย เส้นสายน้อย แต่มากในรายละเอียด สร้างแสงและเงาที่เพิ่มมิติให้กับอาคาร
เหลือ 2 ยูนิตสุดท้าย ราคาเริ่มต้น: 10.4 ล้านบาท

7. ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก

คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ที่ให้คุณมากกว่า ด้วยเพดานที่สูง 360 เซนติเมตร ทุกห้อง ให้คุณสัมผัสได้ถึงความ โปร่ง โล่ง สบาย ตั้งอยู่บนพื้นที่แห่งอนาคต ใจกลางย่านธุรกิจ แห่งใหม่และห้างสรรพสินค้า เพรียบพร้อมเพื่อการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เชื่อมต่อกับทางด่วนและรถไฟฟ้า MRT เพียงไม่กี่อึดใจ
ราคาเริ่มต้น: 5.99 ล้านบาท

8. เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

​​XT ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทย ที่คุณสามารถออกแบบสิ่งที่ชอบได้ตั้งแต่เลือกรูปแบบห้อง พร้อมสร้าง Connecting Lifestyle Community ด้วยการแชร์พื้นที่ส่วนกลางพิเศษร่วมกันได้ทุกโครงการของเอ็กซ์ที ทั้งยังเป็นคอนโดมิเนียมที่แตกต่างเพื่อคนรักสีสันของเมืองอย่างแท้จริง ด้วยทำเลใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS / MRT จึงเป็นความลงตัวที่คุณค้นพบได้ที่ XT เท่านั้น​
ราคาเริ่มต้น: 3.99 ล้านบาท

9. มาเอสโตร 19 รัชดา 19 - วิภา

แรงบันดาลใจจากดีไซน์ Industrial Elegant ผสานเข้ากับการฟังก์ชันที่โดดเด่น Hybrid Sliding Door ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันห้องได้ตามความต้องการ จะกั้นเป็นครัวปิดหรือสไลด์ปิดเป็นประตูตู้เสื้อผ้าก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย พิเศษด้วยการออกแบบ Layout ให้มีห้องหน้ากว้างสูงสุดถึง 12 เมตร พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับวิวเมืองได้อย่างเต็มอารมณ์
ราคาเริ่มต้น: 2.9 ล้านบาท

10. ไนท์บริดจ์ ไพรม์ สาทร

KnightsBridge Prime Sathorn – High ceiling Condo – คอนโดพร้อมอยู่สาทร เพดานสูง 4.4 เมตร Duo Space แห่งเดียวกลางสาทร มิติใหม่ของการพักอาศัยในระดับ Luxury คอนโดบนทำเลศักยภาพด้านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ
ราคาเริ่มต้น: ประมาณ 5-6 ล้านบาท (สอบถามกับทางโครงการอีกครั้งหนึ่ง)

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใจกลางเมือง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)