x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ความแม่บ้าน EP.12 รีวิว AI LAMP VOICE REMOTE 24W โคมไฟอัจฉริยะ! สั่งการได้ด้วยเสียง คนขี้เกียจต้องไปตำ!!

icon 6 ม.ค. 64 icon 1,687
ความแม่บ้าน EP.12 รีวิว AI LAMP VOICE REMOTE 24W โคมไฟอัจฉริยะ! สั่งการได้ด้วยเสียง คนขี้เกียจต้องไปตำ!!

ความแม่บ้าน EP.12 รีวิว AI LAMP VOICE REMOTE 24W โคมไฟอัจฉริยะ! สั่งการได้ด้วยเสียง

ในยุคดิจิตอลที่อะไรๆ ก็ต้องสะดวก รวดเร็ว และสมาร์ทไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน สมาร์ทวอทช์ สมาร์ททีวี ดังนั้นแม่บ้านยุคใหม่อย่างเราจึงไม่พลาดที่จะนำอะไรสมาร์ทๆ มาฝากกันค่ะ กับเจ้านี้เลย "สมาร์ทโคม AI LAMP VOICE REMOTE 24W" ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่โคมไฟติดเพดานธรรมดา ที่เวลาจะใช้งานแต่ละทีต้องเดินไปเปิด-ปิดสวิทช์ไฟให้เมื่อยน่อง แต่โคมไฟตัวนี้ไม่ต้อง เพราะเป็นโคมไฟอัจฉริยะที่ควบคุมการสั่งงานได้ด้วยเสียง....ง ที่คนขี้เกียจเดินควรไปตำ!!

คุณสมบัติ

AI LAMP VOICE REMOTE 24W เป็นสินค้าจากแบรนด์ Racer ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่ออกแบบมาตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนไทยได้ดี จุดเด่นของเค้าเลยคือรองรับคำสั่งเสียงภาษาไทย ไม่ว่าจะสำเนียงภาคเหนือ ใต้ อีสาน เสียงเหน่อแค่ไหนเครื่องนี้รองรับหมดจร้า แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นภาษาของภาคกลางนะคะ ยังไม่รองรับคำเฉพาะของภาษท้องถิ่นค่ะ กำลังไฟฟ้า 24 วัตต์ ค่าความสว่าง(ลูเมน) (เดย์ไลท์) 2,100 ลูเมน ขนาดกำลังวัตต์ของลำโพง 5 วัตต์ มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 30,000 ชั่วโมง คิดง่ายๆ ถ้าเปิดใช้งานวันละ 8 - 12 ชั่วโมง ก็สามารถใช้งานได้นานประมาณ 7 ปีเลยทีเดียว สำหรับการติดตั้งก็เหมือนโคมไฟติดเพดานทั่วๆ ไปไม่ยุ่งยาก

ตัวโครมไฟจะเป็นรูปทรง 8 เหลี่ยมคล้ายกับเพชร

ดีไซน์ออกมาในโทนสีขาวขุ่นเพิ่มความน่าสนใจด้วยประกายมุกจุดเล็กๆ ดูสวยงาม

ด้านหลังโคมไฟมีน็อตสำหรับยืดกับเพดาน

วิธีการใช้งาน

ทุกครั้งที่จะเริ่มต้นการใช้งานต้องเริ่มต้นคำสั่งเสียงด้วยคำว่า "สวัสดี เรเซอร์" แล้วถึงจะตามด้วยคำสั่งการใช้งานอื่นๆ แต่หากทิ้งช่วงนานเกิน 4 วินาที จะต้องพูดว่า "สวัสดี เรเซอร์" อีกครั้งเพื่อเป็นการเริ่มต้นการใช้งานใหม่ทุกครั้ง รองรับคำสั่งเสียงได้มากถึง 12 คำสั่ง โดยแต่ละคำสั่งก็จะมีความสว่างของแสงแตกต่างกัน ซึ่งหลักๆ ก็จะแบ่งเป็น 2 โทนสี คือโทนขาว กับโทนเหลือง

  • สวัสดี เรเซอร์
  • เปิดไฟ
  • แสงขาว
  • สว่างมาก
  • ชมดาว

  • ราตรีสวัสดิ์
  • แสงนวล
  • แสงเหลือง
  • หรี่แสง
  • ประหยัดไฟ
  • ปิดไฟ
  • ปิดระบบ

ผลการทดสอบประสิทธิภาพ

จากการทดลองใช้โคมไฟอัจฉริยะในการเปิด-ปิด-เปลี่ยนไฟ ด้วยคำสั่งเสียงแล้ว ผลปรากฏว่าสามารถที่จะทำงานตามคำสั่งเสียงได้ค่อนข้างดี ถึงแม้ว่าบ้างครั้งอาจจะไม่ทำตามคำสั่งบ้าง มีข้อแนะนำอยู่นิดนึงตรงที่ ต้องพูดชัดๆ ไม่พูดเร็วหรือช้าจนเกินไป และต้องพูดทักทาย "สวัสดี เรเซอร์" ทุกครั้งหากทิ้งระยะเวลาเกิน 4 นาที จากคำสั่งล่าสุด แต่โดยรวมก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาซื้อได้ตามเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไปในราคาหลักร้อย ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สะดวก คุ้มค่า และน่าใช้งานค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง รายการความแม่บ้าน ความแม่บ้าน โคมไฟอัจฉริยะ
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)