x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มีเครื่องซักผ้า-อบผ้า แล้วชีวิตดียังไง!? พร้อมแนะนำ 5 เครื่อง ราคาไม่เกิน 3 หมื่นบาท!

icon 15 ก.ค. 65 icon 14,773
มีเครื่องซักผ้า-อบผ้า แล้วชีวิตดียังไง!? พร้อมแนะนำ 5 เครื่อง ราคาไม่เกิน 3 หมื่นบาท!
สำหรับชาวคอนโดบางคนก็อาจจะใช้บริการเครื่องซักผ้าที่บริเวณส่วนกลางกันอยู่นะคะ บางคนที่แค่ซักอย่างเดียวก็อาจจะเอาผ้ามาตากที่ระเบียงห้องต่อ แต่! ช่วงนี้หน้าฝน ฝนก็ตกบ่อยเสียเหลือเกิน จะตากผ้าก็ตากไม่ได้ เลยต้องจำใจเอาไปอบผ้าที่เครื่องของส่วนกลางต่อ ก็ทำให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น วันนี้เราเลยจะมาบอกข้อดีของการมีเครื่องซักผ้า-อบผ้า ติดไว้ที่บ้าน หรือคอนโดกันค่ะ ว่ามันสะดวก และดียังไงบ้าง พร้อมกับจะมาแนะนำ 5 เครื่องซักผ้าราคาจัดโปรฯ สุดคุ้ม ในราคาไม่เกิน 30,000 บาท! มาฝากเป็นตัวเลือกนะคะ

ไม่กลัวหน้าฝน เพราะมีเครื่องซักผ้า-อบผ้า แล้วชีวิตดี๊ดี

ในช่วงหน้าฝนที่ผ่านมานี้ หลายคนน่าจะประสบปัญหาตากผ้า แล้วฝนตก ทำให้ผ้าไม่แห้ง บางทีพอเอาไปตากที่ร่มก็มีกลิ่นเหม็นอับอีก สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะซื้อเครื่องซักผ้า-อบผ้าได้ในตัว แต่กำลังลังเลว่ามันจะดีมั้ย มันจะคุ้มกับเงินมั้ย ลองดูข้อดีที่เรายกมาฝากคร่าวๆ กันก่อนก็ได้ค่ะ
1. สามารถซักได้ในทุกสภาพอากาศ ทีนี้พอฝนตก เราก็ไม่กลัวอีกต่อไป ตัวเครื่องในรอบแรกจะทำการซักให้เราเหมือนกับเครื่องซักผ้าทั่วไป แต่ะในช่วงหลังก็จะเปลี่ยนฟังก์ชันเป็นใช้ความร้อนอบผ้า จนแห้งสนิท พร้อมใส่ได้ทันที
2. ประหยัดพื้นที่ เพราะไม่ต้องซื้อแยกเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าแยกกัน หรือถ้าใครมีแต่เครื่องซักผ้า แล้วต้องใช้พื้นที่ตากผ้าด้วย ถ้าอยู่คอนโดก็จะไม่มีพื้นที่ให้ตากผ้า นอกจากนี้ยังประหยัดเวลา แม้ว่าการซักผ้าด้วยเครื่องซักผ้า-อบผ้าจะกินเวลาหลายชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับขนาดเครื่อง และจำนวนผ้า) แต่ถ้านับรวมกับการรอผ้าแห้งจากการตากด้วยแล้วนั้น ก็ถือว่าประหยัดเวลากว่าเยอะค่ะ
3. ผ้าจะนุ่มฟูกว่าการซักแบบทั่วไป นั่นเพราะเมื่อเราซักผ้าเสร็จแล้วเอาไปตากต่อ เจอแดดแรง เจอลมพัดก็ทำให้ความนุ่มของผ้าลดลงไปด้วยนั่นเอง
4. ฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย เราสามารถเลือกซักผ้าให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าได้ ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น และเราสามารถเลือกที่จะไม่อบผ้า แล้วซักแบบเครื่องซักผ้าปกติทั่วไปก็ได้เช่นกัน
5. ความร้อนจากการอบทำให้ลดการเกิดเชื้อรา และเชื้อโรค ทำให้เรามีสุขภาพที่ดีได้อีกด้วย
* คำเตือน
1. เครื่องอบผ้าจะมีความร้อนจัด ควรนำมาผึ่งให้หายร้อนก่อนค่อยสวมใส่
2. การใช้ฟังก์ชัน ซักผ้าและอบผ้า จะใช้เวลานานกว่าซักแบบธรรมดา โดยจะอยู่ที่ 3 - 5 ชั่วโมง ถือว่าเป็นเรื่องปกติ

รวม 5 เครื่องซักผ้า-อบผ้า ราคาไม่เกิน 30,000 บาท

1. LG เครื่องซักผ้า /อบผ้า ฝาหน้า (15/8kg) รุ่น F2515RTGV.AESPETH

LG รุ่น F2515RTGV เครื่องซักผ้าฝาหน้า ความจุซัก 15 กก./ อบ 8 กก. มาพร้อมระบบถนอมเนื้อผ้าอัจฉริยะ ถนอมผ้ามากขึ้นด้วย AI Inverter Direct Drive™ เพิ่มประสิทธิภาพการซัก และยืดอายุการใช้งานของเสื้อผ้า อัจฉริยะด้วย Smart WI-FI control ควบคุมสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน
ราคา: ปกติ 38,900 ลดเหลือ 28,788 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

2. SAMSUNG เครื่องซักผ้า /อบผ้า ฝาหน้า ( 12 / 8 kg) รุ่น WD12TP44DSX/ST

Samsung เครื่องซักผ้าและอบผ้า WD12TP44DSX/ST พร้อมด้วย AI Control ใส่ได้มากขึ้น ภาระน้อยลง ลดจำนวนครั้งที่ต้องใช้เครื่องซักผ้าเพื่อช่วยประหยัดเวลา แรง และน้ำ ความจุถังขนาดใหญ่ถึง 12 กก. ช่วยให้คุณสามารถซักผ้ากองโตได้ในครั้งเดียว คุณสามารถซักกางเกงขายาว 30 ตัว, เสื้อเชิ้ต 34 ตัว หรือผ้าเช็ดมือ 108 ผืน* ได้ในคราวเดียว รวมถึงช่วยให้สามารถซักผ้าชิ้นใหญ่ ๆ อย่างผ้าคลุมเตียงคิงไซส์ได้ด้วย
ราคา: ปกติ 30,990 บาท ลดเหลือ 24,528 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

3. ELECTROLUX เครื่องซักผ้า/อบผ้า ฝาหน้า UltimateCare 500 (10/7 kg) รุ่น EWW1024P5WB

เครื่องซักอบผ้าฝาหน้า ความจุการซัก 10 กิโลกรัม อบ 7 กิโลกรัม, สีขาว เทคโนโลยี UltraMix ประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลาซัก และถนอมสีผ้า Hygienic Care ฟังก์ชั่นไอน้ำเพื่อขจัดเชื้อโรค และสารก่อภูมิแพ้ Eco Inverter เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ใหม่ ประสิทธิภาพการซักและประหยัดพลังงานสูงกว่าอินเวอร์เตอร์ทั่วไป
ราคา: ปกติ 34,990 บาท ลดเหลือ 28,888 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

4. BEKO เครื่องซักผ้า/อบผ้า ฝาหน้า (8/5 kg) รุ่น WDB8526R1B + ขาตั้ง

มีเวลาแค่หนึ่งชั่วโมงก่อนถึงการประชุมสำคัญ หรือนัดครั้งสำคัญ แต่ไม่มีชุดที่สะอาดพอจะใส่ได้หรือ เวลาแค่นั้นก็พอสำหรับการซักและอบผ้าปริมาณ 1 กก. ด้วยโปรแกรม Wash & Wear แล้วล่ะ ทีนี้คุณก็มีชุดพร้อมใส่ภายในชั่วโมงเดียวแล้ว
ราคา: ปกติ 22,990 บาท ลดเหลือ 19,348 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

5. PANASONIC เครื่องซักผ้า /อบผ้า ฝาหน้า ( 10 / 6 kg) รุ่น NA-S106FX1LT

ปกป้องคนที่คุณรักจากสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ ให้เสื้อผ้าคุณสะอาดมากขึ้น 99.99% เครื่องซักผ้า /อบผ้า ฝาหน้า PANASONIC (10/6kg) รุ่น NA-S106FX1LT อย่าให้คนที่คุณรักต้องเสี่ยงกับสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยเครื่องซักผ้า
ราคา: ปกติ 32,900 บาท ลดเหลือ 29,738 บาท
หาซื้อได้ที่ : Powerbuy

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.bosch-home.in.th | https://www.washcoin.net | 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ไอเดียตกแต่งคอนโด เครื่องใช้ไฟฟ้าในคอนโด
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)