x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 66 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด

icon 13 ก.ย. 66 icon 141,882
10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 66 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด

10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมปี 66 ที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุด

ปัจจุบันบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเจ้าเล็กเจ้าใหญ่ต่างทยอยเปิดตัวคอนโดมิเนียมออกมากันอย่างต่อเนื่อง มีให้เลือกทั้งคอนโดในเมือง และคอนโดชานเมือง ซึ่งมีหลายระดับราคา ตั้งแต่ระดับราคาประหยัดไปจนถึงราคาแพง พร้อมงัดโปรโมชั่นเด็ดลดแลกแจกแถม เพื่อหวังมัดใจผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัย แต่ต้องยอมรับว่าบริษัทที่ได้รับความนิยมในปี 2566 นี้ยังคงเป็นแบรนด์อสังหาชั้นนำในตลาดที่เป็นที่รู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี แล้วปีนี้บริษัทไหนจะได้รับความสนใจกันบ้าง เราได้รวบรวม 10 บริษัทอสังหาฯ ยอดนิยมที่มีคนสนใจเข้าดูข้อมูลมากที่สุดในเว็บ CheckRaka.com มาให้ชมกันค่ะ

1. บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

มาแรงแซงหมดไม่สนคอนโดใคร สำหรับ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม ปีนี้มาในธีมเที่ยวทั่วไทยไปกับ ORIGIN ที่จะครอบคลุมทุกกลุ่ม กระจายตัวใน 13 จังหวัดทั่วประเทศ ทำให้ออริจิ้นกลับมาบุกตลาดครองใจคนรุ่นใหม่ กลุ่ม First Jobber ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมทั้งมีการเดินหน้ากลุ่มธุรกิจใหม่นอกเหนือจากที่อยู่อาศัย เพื่อเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯและเปิดตัวธุรกิจใหม่อีกมากมาย
โดยหนึ่งในโครงการของออริจิ้นที่เปิดตัวในปีนี้ และได้รับความสนใจอย่างถล่มทลายจนสามารถปิดการขายไปอย่างรวดเร็วนั้นก็คือโครงการ เดอะ ออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (THE ORIGIN CENTRE PHUKET) และ เดอะ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น (THE ORIGIN CAMPUS KHON KAEN)

2. บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

สำหรับบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งแนวราบและแนวสูงและในฐานะ Developer รายแรกพัฒนาหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ สามารถทำรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจ และยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการและบริหารธุรกิจเพื่อต่อยอดให้เกิดความหลากหลาย สร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจหลัก พร้อมการพัฒนานวัตกรรมด้านสินค้าและการบริการ สานต่อจุดยืนขององค์กรที่เป็นมากกว่าคนพัฒนาอสังหาฯ ด้วยการเป็น “THE ESSENTIAL LIFELONG TRUSTED PARTNER” เพื่อสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกช่วงชีวิต เพื่อธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ส่วนโครงการที่มาแรงและสามารถปิดการขายไปได้ในปีนี้คือ นิช โมโน อิสรภาพ (Niche Mono Itsaraphap) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า สถานีอิสรภาพ เพียง 200 ม. มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งห้างสรรพสินค้า สำนักงาน โรงเรียน และโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง บนทำเลที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายของการเดินทาง แต่ยังคงโอบล้อมด้วยความอบอุ่นและเงียบสงบที่เหมาะต่อการพักผ่อน ท่ามกลางวิถีชีวิตสมัยใหม่

3. บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN

สำหรับ LPN อีกหนึ่งผู้พัฒนาที่พักอาศัยในเมือง ที่บูรณาการอย่างครบถ้วนและครบวงจร ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และมุ่งมั่นที่จะขยายการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในต่างจังหวัด ปี 2566 ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำไปสู่การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีตามแนวคิด “Transform for Better Living” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทุกวัยซึ่งในปีนี้จะเป็นปีแรกในรอบ 5 ปีของ LPN ที่สานต่อและพัฒนาโครงการที่พักอาศัยในต่างจังหวัดอีกครั้ง หลังจากที่เคยเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมในจังหวัดอุดรธานี ชลบุรี พัทยา และชะอำมาแล้ว เนื่องจากเห็นโอกาสในการขยายการลงทุนตามการขยายตัวของเมือง เส้นทางคมนาคม และความต้องการของผู้ซื้อ
โดยปีนี้ทาง LPN มีการเปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ ทำเลใกล้นิคม เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น (Earn By LPN) ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม สามารถสัมผัสชีวิตคนเมืองได้ทุกวัน ในราคาเริ่มต้น 1.05 ล้านบาท*

4. บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

แบรนด์อสังหาริมทรัพย์แนวหน้า ที่ในปีนี้ขอต่อยอดแนวคิด You Are Made for Life ที่ยังคงยึดทุกคนเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาแบรนด์ สู่จุดยืนแบรนด์ใหม่ (Brand Purpose) ที่เชื่อว่า “ชีวิตคุณ” คือ แรงบันดาลใจของเรา เพราะ ‘การใช้ชีวิต’ ของคุณคือ สิ่งที่หลากหลาย และงดงามที่สุด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับแสนสิริ รุกพัฒนาโครงการและบริการครอบคลุมในทุกเซ็กเมนท์ ตลอดจนการสร้างแรงบันดาลใจแก่พนักงานในองค์กรแสนสิริ คู่ค้า พันธมิตร และสังคม เพื่อจะได้สร้างชีวิตดีดีให้ทุกคนในสังคมอย่างแท้จริง

5. บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และด้านไลฟ์สไตล์ ในปีนี้หันมาจับกลุ่มนักศึกษาและผู้ลงทุนย่านมหาวิทยาลัย เช่น ทำเลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กรุงเทพ มหิดล บูรพา เป็นต้น และยังเจาะกลุ่มคนทำงานด้วยคอนโดแนวรถไฟฟ้า นอกจากนี้มีการขยายธุรกิจใหม่ด้านไลฟ์สไตล์และความบันเทิง โดยการร่วมหุ้นในบริษัท แซ๊ป เวิลด์ เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด หรือ ZAAP World อีกด้วย
ปีนี้ก็สามารถปิดการขายคอนโดสูงย่านรังสิตไปได้แบบสวยๆ กับโครงการ {1458599, โมดิซ อาวองการ์ด (Modiz Avantgarde) พิกัดใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ ส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 42 รายการ* ตอบรับการใช้ชีวิตแบบ Generation Flex กล้าที่จะเป็นตัวเองอย่างเต็มที่บนพื้นที่ที่ใช่

6. บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

ศุภาลัยผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน โดยมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม โดยพัฒนาที่อยู่อาศัยจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี โดยในปีนี้wได้วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 37 โครงการ พร้อมขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ เช่น Supalai Sabai แอปพลิเคชันที่ช่วยให้ลูกบ้านศุภาลัยใช้ชีวิตในบ้านได้สบายยิ่งขึ้น ทั้งการจ่ายบิล แจ้งซ่อม มีสิทธิพิเศษหลากหลาย อัพเดททุกข่าวสาร เป็นต้น Supalai Privilege คัดสรรสิทธิพิเศษใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ลูกบ้าน มุ่งเน้นความสนุกสนาน สะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตของลูกบ้าน และสามารถตกแต่ง ซ่อมแซม ที่อยู่อาศัยให้ใช้งานได้ยาวนาน รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษเกี่ยวกับสุขภาพให้ลูกบ้าน เป็นต้น Supalai Care เป็นบริการให้คำแนะนำลูกค้าสำหรับการใช้งานที่ถูกต้องในบ้านและคอนโดมิเนียม การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการซ่อมแซมหรือบำรุงรักษาทั้งในช่วงรับประกันและหลังหมดประกัน เป็นต้น
ส่วนโครงการที่ฮิตฮอตจน Sold Out ในปีนี้ ได้แก่ โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีตลาดพลู (Supalai Park Talat Phlu Station) หากใครมองหาโครงการใกล้เคียงทำเลนี้ ก็ยังมีอีกหนึ่งโครงการให้จับจองเป็นเจ้าของ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย (Supalai Park Yaekfaichai Station) โดดเด่นด้วยส่วนกลางลอยฟ้า เดินทางสะดวก เพราะใกล้ MRT สถานีแยกไฟฉาย แค่ 330 ม.*

7. บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เป็นอีกหนึ่งบริษัทผู้พัฒนาโครงการเพื่ออยู่อาศัยทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม เน้นกลุ่มเป้าหมายระดับกลาง-บน เป็นหลัก ส่วนใหญ่จะอยู่บนทำเลในย่านใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็น เพลินจิต อโศก พร้อมพงษ์ รัชดา และอารีย์ บริเวณแนวรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT คอนโดมิเนียมเกือบทุกโครงการของโนเบิลฯ จะมีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นอย่างชัดเจน บวกกับการตกแต่งภายในที่หรูหราอย่างเฉพาะตัว พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลายของลูกบ้าน
โดยโครงการที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและสามารถปิดการขายได้ในปีนี้ คือ โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี (Noble B33) และอีกโครงการ คือ โนเบิล แอมเบียส สุขุมวิท 42 (Noble Ambience Sukhumvit 42)

8. บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทยที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อม การอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน โดยตั้งเป้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 30% ภายในปี 2573 และเข้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) ในปี 2593 ในปีนี้จึงได้ริเริ่มโครงการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และลดการใช้พลังเชื้อเพลิง พลังงานไฟฟ้า ได้แก่ การใช้โซลาร์รูฟ การออกแบบบ้านประหยัดพลังงาน (Passive Home) การใช้เทคโนโลยี Smart Home การก่อสร้างบ้านด้วยพรีคาสท์คาร์บอนต่ำ (Low-carbon Precast) และการทำอาคารสำนักงานแบบ Smart Office และ Smart Hospital โรงพยาบาลที่ใช้พลังงานน้อย เป็นต้น
และโครงการใหม่ล่าสุดจาก พฤกษา คือ เดอะ ไพรเวซี่ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ (The Privacy Taopoon Interchange) ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย ใกล้ห้าง และทางด่วน

9.  บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

"อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์" หรือ ANAN บริษัทนี้ต้องยกให้ เพราะเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมที่อยู่ติดแนวรถไฟฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ในระยะที่เดินได้จริงๆ แบบไม่เหนื่อยไม่หอบ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี บวกกับมีการเปิดให้จองผ่านระบบ Ananda Online Booking ทำลูกค้าที่สนใจสามารถจองได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้รูปแบบอาคารก็ออกแบบมาได้สวยเด่นสะดุดตา ส่วนกลางที่อนันดาฯ ก็ไม่น้อยหน้าใครจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก บวกกับราคาที่น่าคบหาจึงสามารถเป็นจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยากนัก
ส่วนโครงการใหม่ล่าสุดที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ โคโค่ พาร์ค (Coco Parc) คอนโดที่มาพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางมหานครที่จะกลายเป็นสวนส่วนตัว ใช้ชีวิตสุดหรูหราได้ทุกวันด้วยบริการเหนือระดับจากโรงแรมชั้นนำ
 
10. บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ปิดท้ายด้วยเอพี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและลงทุน ทั้งคอนโด ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และโฮมออฟฟิศ ด้วยทำเลที่ตั้งในเขตชุมชนเมือง ศูนย์กลางทางธุรกิจ สามารถเดินทางได้สะดวก และเน้นแบบที่อยู่อาศัยให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มและแต่ละทำเล นอกเหนือจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ยังคำนึงถึงความต้องการของลูกบ้านและนักลงทุน พร้อมมีธุรกิจบริการต่างๆ ในเครือเอพีที่ครอบคลุมเรื่องการอยู่อาศัยอย่างครบวงจรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี
และปีนี้มีเปิดตัวโครงการใหม่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นโครงการ แอสปาย วิภา-วิคตอรี่ (Aspire Vibha-Victory) หรือ ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค (Rhythm Charoennakhon Iconic) และอื่นๆ อีกหลายโครงการ
หมายเหตุ
1. บทความนี้เป็นการจัดลำดับตามจำนวน Pageview ของคนเข้าชมข้อมูลคอนโดมิเนียมจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ บนเว็บไซต์ CheckRaka.com สำหรับปี 2566 เป็นเกณฑ์สำคัญ นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 - 8 กันยายน 256ุ
2. บทความนี้ไม่ได้เป็นบทความโฆษณา หรือ Advertorial แต่เป็นบทความที่อ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ของแต่ละโครงการจาก Google Analytics เป็นหลัก
3. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ CheckRaka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เ
ป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 
แท็กที่เกี่ยวข้อง 10 บริษัทอสังหา คอนโดยอดนิยม
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)