ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์ที่มีราคา..ถูกที่สุด..ซื้อง่าย..ผ่อนสบายกระเป๋า ประจำเดือน กรกฏาคม 2567

icon 1 ก.ค. 67 icon 1,200
10 อันดับรถยนต์ที่มีราคา..ถูกที่สุด..ซื้อง่าย..ผ่อนสบายกระเป๋า ประจำเดือน กรกฏาคม 2567
10 อับดับรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุด ในเดือนกรกฎาคม 2024 สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ (สันดาปภายใน หรือ ICE) ใน ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท โดย Checkraka.com ได้รวมรวมรถใหม่ป้ายแดงที่ยังมีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ว่ามีรุ่นไหนที่มีราคาถูกมือ 1 ที่ซื้อง่าย, ผ่อนสบาย (โดยใช้การคำนวณสินเชื่อรถยนต์จากกรุงศรีออโต้ ของ ธนาคารกรุงศรี จำกัด (มหาชน)) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณไม่มากนัก หรือผู้ปกครองจะซื้อหาเป็นรถยนต์คันแลกให้บุตรหลาน  แม้กระทั่งกลุ่มคนวัยทำงานที่จะหารถยนต์ไม่ไว้ใช้เดินทาง ถึงแม้ทุกวันนี้รถยนต์พลังงานใหม่ หรือ รถยนต์ไฟฟ้า จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากแต่ถึงอย่างไรก็ดีรถยนต์ (ICE) ก็ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกของการซื้อรถยนต์ป้ายแดงราคาประหยัด ซึ่งเกณฑ์การค้นหา 10 อับดับรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุด นั้นมาจากข้อมูลรถยนต์ใหม่บนเว็บไซต์ของ Checkraka.com เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการนำเสนอให้ได้ทราบกัน จะมีแบรนด์ไหน รุ่นอะไร ที่เป็นรถใหม่ ป้ายแดง ราคาถูก น่าสนใจบ้างไปดูกัน
.

Suzuki Ciaz GL 

 


ราคา : 528,000 บาท ลดเหลือ 378,000 บาท

สำหรับ Suzuki Ciaz GL นั้นเป็นรถประเภท Eco Car ที่ถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์โดยมีค่าสัมประสิทธ์แรงเสียดทาน (Cd) อยู่ที่ 0.299 ใช้เครื่องยนต์รหัส K12B ขนาด 1.25 ลิตร (1,242 ซีซี) ให้กำลัง 91 แรงม้า (ขับเคลื่อนล้อหน้า) แต่ระบบเกียร์นั้นจะเป็นแค่เกียร์ธรรมดา 5 สปีด แต่ก็ทำให้มีอัตราสิ้นเปลืองมากถึง 20 กม./ลิตร ให้ความสะดวกสบายถึงแม้จะเป็นรุ่นย่อยที่ถุกที่สุดของ Ciaz ก็มีให้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้าที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้, กระจกไฟฟ้า, ระบบเซ็นทรัลล็อกพร้อมปุ่มควบคุมบริเวณคนขับ, กุญแจรีโมท, แผ่นกรองอากาศ, ฝาท้ายไฟฟ้าพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างถึง 565 ลิตร ส่วนภายในจะเป็นเบาะผ้าที่โอบกระชับรับกับสรีระ, หน้าจอเครื่องเสียงเป็นแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่เชื่อมต่อ Bluetooth มีระบบนำทาง และสมาร์ทโฟนที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ด้านภายนอกจะได้ไฟหน้าแบบฮาโลเจนโปรเจคเตอร์, กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า และยางขนาด 185/ 65R15 กับล้อกระทะพร้อมฝาครอบ ปิดท้ายกันที่ระบบความปลอดภัยแม้จะเป็นรถราคาถูกที่สุดในรุ่นแต่ก็มีความปลอดภัยไม่น้อยเพราะให้มาทั้ง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, กล้องมองหลัง, ระบบสัญญาณเตือนภัย, ชุดซ่อมยางฉุกเฉิน เหมือนอย่างรุ่นย่อยอื่น ๆ ของ Ciaz
*ใช้รูปรุ่น RS แทน 
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Suzuki Ciaz GL จากกรุงศรีออโต้

 

Mitsubishi Attrage Active 

 
 

ราคา : 529,000 บาท

สำหรับ Mitsubishi Attrage ในรุ่น Active เป็นรถในกลุ่ม Eco Car ที่มากับรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่ดึงดูดสายตายิ่งขึ้นด้วย กระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่, กระจังหน้าตกแต่งเส้นสายโครเมียม, กันชนหน้าใหม่, ไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์ฮาโลเจน, ไฟท้ายแบบ LED, ไฟตัดหมอกคู่หน้า, กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า และ ล้อกระทะขนาด 14 นิ้ว พร้อมฝาครอบล้อ กับยางขนาด 175/65 R14 ส่วนภายในตกแต่งด้วยวัสดุ Piano Black และCarbon Print, พวงมาลัยมีสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียงกับสวิตช์ควบคุมการสั่งงานด้วยเสียงพร้อมปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์, หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ตโฟนด้วย Apple CarPlay และ Android Auto, ตัวเบาะจะเป็นผ้า (Fabric) ส่วนระบบความปลอดภัยจะต่างกับรุ่น Smart (ราคา 584,000 บาท) ตรงที่ Active จะไม่มี ระบบตัดกําลังเครื่่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว, ระบบป้องกันการโจรกรรม นอกนั้นจะได้เหมือนกันเกือบทั้งหมด ด้านขุมกำลังเครื่องยนต์จะให้การขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากเครื่องยนต์รหัส 3A92 ขนาด 1.2 ลิตร DOHC พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC (1,193 ซีซี) ที่ให้ความประหยัดและประสิทธิภาพสูงสุดด้วยกำลัง 78 แรงม้า (ขับเคลื่อนล้อหน้า) แต่ระบบเกียร์จะได้เป็นเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC 
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Mitsubishi Attrage Active จากกรุงศรีออโต้

 

Nissan Almera E

 
 

ราคา : 549,000 บาท

Nissan Almera รุ่น E มากับการปรับโฉมใหม่ด้วยแนวคิดการออกแบบ V-motion ภายนอกใช้ไฟหน้าแบบฮาโลเจน, ไฟท้ายแบบ Signature Light พร้อมไฟเบรกแบบ LED, กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถปรับด้วยไฟฟ้า, เสาอากาศแบบเสาสั้น และล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว ส่วนภายในจะได้เบาะผ้าสีดำตกแต่งขอบด้วยสีน้ำเงินเข้ม, วัสดุตกแต่งคอนโซลหน้าเป็นวัสดุขึ้นรูปสีดำ, บริเวณช่องแอร์ด้านข้าง-ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินและวัสดุสีดำ, พวงมาลัยทรงสปอร์ตปรับได้ 4 ทิศทางตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินพร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและรับโทรศัพท์บนพวงมาลัย ด้านเครื่องเสียงวิทยุมาพร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB และ AUX-IN กับระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สายแบบ Bluetooth พร้อมลำโพง 4 ตำแหน่ง ในด้านกำลังเครื่องยนต์ของ Almera E จะมากับเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 100 แรงม้า พร้อมสมรรถนะแรง เร้าใจ แต่ประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT with D-Step Logic และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์อัตโนมัติขณะหยุดนิ่ง (Idling Stop) พร้อมสวิตช์ปิดระบบ 
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Nissan Almera E จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Nissan Almera

 

Toyota Yaris ATIV Sport

 
 

ราคา : 549,000 บาท

Toyota Yaris ATIV Sport มากับตัวถังซีดานที่มีดีไซน์สวยงาม อัดแน่นไปด้วยสเปคที่เหนือกว่าด้วยขุมกำลัง 3NR-VE ที่มีความจุ 1,197 ซีซี ให้กำลัง 94 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมติ Super CVT-i พร้อม Sequential Shift ภายนอกนั้นจะมีไฟหน้าเป็น Full LED พร้อมไฟเลี้ยว LED ด้านไฟท้ายเป็น LED Light Guiding, เสาอากาศแบบสั้น และล้อจะเป็นล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทนขนาด 16 นิ้วกับยางขนาด 195/60R16 ส่วนภายในรุ่นนี้จะได้เบาะนั่งแบบผ้ากับสีภายในโทนสีดำ, พวงมาลัยแบบยูรีเทนที่ตกแต่งด้วยสีเงินเมทัลลิก, คอนโซลกลางเป็นยูรีเทนสีน้ำตาลบริเวณด้านข้างหัวเข่าคนขับ-แผงประตู ต่อกันที่เครื่องเสียงจะได้หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมช่องต่อ USB 1 จุด บริเวณเครื่องเสียง แต่ก็ยังรองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth พร้อมระบบโทรออกด้วยเสียง ที่ทำงานร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto กับลำโพง 2 ตำแหน่ง สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ที่พวงมาลัย ถึงแม้จะเป็นรุ่นย่อยต่ำสุดเลยจะไม่มี กล้องมองภาพถอยหลัง-กล้องรอบคัน, กล้องบันทึกหน้ารถ, สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง, ระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกข้าง, ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ, ระบบความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลนพร้อมดึงพวงมาลัยกลับอัตโนมัติ นอกนั้นก็จัดมาให้สมราคาที่จะจ่ายไปทีเดียว
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Toyota Yaris ATIV Sport จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Toyota Taris Ativ 

 

MG 5 10th Anniversary Special Edition

 
 

ราคา : 589,900 บาท

MG 5 10th Anniversary Special Edition เป็นรุ่นพิเศษที่ทาง เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ส่งมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์ ด้วยการจับเอารถสปอร์ตคูเป้ซีดานอย่าง MG 5 มาตกแต่งให้เป็นรุ่นพิเศษ 10th Anniversary Special Edition มาพร้อมตัวถังสีใหม่ Crayon Grey คุมโทนการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในด้วยสไตล์โมโนโครม ทั้งยังใส่ออปชั่นเพื่อการขับขี่ไว้อย่างครบครัน เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในราคาจำหน่ายเพียง 589,900 บาท ด้านสมรรถนะให้กำลัง 114 แรงม้า ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร (1,498 ซีซี) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด แต่สิ่งที่รุ่นพิเศษนี้จะไม่ได้ให้มาเหมือนรุ่นย่อยอื่น ๆ ก็คือ หลังคาซันรูฟ, สปอยเลอร์หลัง, คาลิปเปอร์เบรกสีแดง, พวงมาลัยหุ้มหนัง, เบาะไฟฟ้า, ระบบช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากมุมอับสายตา, ม่านถุงลมนิรภัย และระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ i-SMART
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ MG 5 10th Anniversary Special Edition จากกรุงศรีออโต้

 

Honda City Turbo S

 
 

ราคา : 599,000 บาท

City Turbo S เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของรถ Honda ได้ง่ายขึ้น โดยจะมาพร้อมหลากหลายความคุ้มค่า ทั้งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขุมพลัง VTEC TURBO 1.0 ลิตร (ขนาด 988 ซีซี) ให้กำลัง 122 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ และประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร ทั้งยังมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ซุ่งทุกอย่างจะได้คล้ายกับรุ่น V จะมีส่วนที่แตกต่างกันตรงรุ่น S ภายนอกจะได้กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า (ไม่มีพับไฟฟ้า), ฝาครอบล้อ 15 นิ้ว (ล้อกระทะ) กับยาง 185/60R15 ส่วนภายใน และความสะดวกสบายก็จะไม่ได้ มือจับประตูด้านในโครเมียม, แอร์อัตโนมัติ, ระบบสตาร์ตเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยรีโมท (กุญแจ), ระบบ Honda Smart Key System ด้านระบบความปลอดภัยก็จะไม่มี ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างตัวรถ นอกนั้นก็จะได้เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัยอื่นๆ ที่รุ่น V มีแต่ก็เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Honda City Turbo S จากกรุงศรีออโต้

 

Mazda 2 1.3 C 

 
 

ราคา : 599,000 บาท

Mazda 2 รุ่นนี้มากับตัวถังซีดานกับแนวคิด Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา เพื่อมอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ด้วยการเป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร (SKYACTIV-G) ขนาด 1,299 ซีซี ให้กำลัง 93 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Skyactive-Drive 6 สปีด ที่มาพร้อมแมนนวลโหมด Activematic ให้ทั้งสมรรถนะความแรง และการขับขี่ดีเยี่ยม ช่วยให้ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (GVC Plus) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยําและสมดุลเพื่อให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่ก่อนเข้าโค้ง ในโค้ง และนอกโค้ง เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Mazda 2 1.3 C จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Mazda 2

 

Mazda 2 1.3 C Spotrs

 
 

ราคา : 599,000 บาท

Mazda 2 รุ่นนี้มากับตัวถัง 5 ประตู แบบ Hatchback พร้อมแนวคิด Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา เหมือนอย่างรุ่น 4 ประตู ทั้งยังคงให้ความสนุกในทุกการขับขี่ เพื่อตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่กับการเป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตน และคุณค่าของผู้ขับขี่ ส่วนเครื่องยนต์แน่นอนว่าจะต้องเป็นสกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร (SKYACTIV-G) ขนาด 1,299 ซีซี ที่ให้กำลัง 93 แรงม้า กับเกียร์อัตโนมัติ Skyactive-Drive 6 สปีด ที่มาพร้อมแมนนวลโหมด Activematic เหมือน ๆ กัน ทำให้ได้สมรรถนะความแรง และการขับขี่ดีเยี่ยม ทั้งยังประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร โดดเด่นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (GVC Plus) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยําและสมดุลเพื่อให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่ก่อนเข้าโค้ง ในโค้ง และนอกโค้ง เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่งไม่ต่างกับ Mazda 2 1.3 C 
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Mazda 2 1.3 C Sports จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Mazda 2

 

Toyota Corolla Altis 1.6 G

 
 

ราคา : 894,000 บาท

Corolla Altis 1.6 G เป็นรุ่นที่ทาง Toyota ปรับดีไซน์ใหม่ ให้การใช้ชีวิตสนุกยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันด้วย เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร รหัส 1ZR-FE (ความจุ 1,598 ซีซี) ที่ให้กำลัง 125 แรงม้า รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน E20 และ E85 พร้อมเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีด ที่มี Sequential Shift ส่วนไฟหน้าจะได้แค่
ฮาโลเจน โปรเจคเตอร์, ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, ไฟท้าย LED ไม่มีไฟตัดหมอก สำหรับล้ออัลอยจะเป็นขนาด 16 นิ้ว กับยาง 205/55 R16  ส่วนภายในจะมีเบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ Fold Seat 60:40 พร้อมที่วางแขน และที่วางแก้วน้ำ เพิ่มความสะดวกสบาย และความยืดหยุ่นของพื้นที่เก็บสัมภาระ แต่ก็มีการเพิ่ม Rear Monitor จอมองภาพขณะถอยหลัง, Rear Sonar สัญญาณเตือนกะระยะ เข้ามาให้
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Toyota Corolla Altis 1.6 G จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Toyota Corolla Altis

 

Honda Civic EL

 
 

ราคา : 964,900 บาท

HONDA CIVIC โฉมนี้เป็นเจนเนอเรชันที่ 11 ในรุ่นย่อย EL โดยเป็นสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่พัฒนาดีเอ็นเอความสปอร์ต พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ ด้วยดีไซน์ภายนอกสปอร์ตพรีเมียม โดยรุ่น EL จะมีจุดต่างกันกับรุ่น EL+ ตรงที่ ภายนอกจะได้กระจกมองข้างปรับพับไฟฟ้า ภายในจะได้วัสดุหุ้มเบาะแบบผ้า, พวงมาลับยูรีเทน, เบาะนั่งคนขับไม่มีระบบปรับไฟฟ้า ส่วนช่องเชื่อมต่อ USB จะมีมาให้ 1 ตำแหน่งเท่านั้น และลำโพงเครื่องเสียงเพียง 4 ตำแหน่ง ด้านระบบความปลอดภัยแม้จะได้ไม่ต่างจาก EL+ แต่ก็ยังได้ Honda SENSING พร้อมความแรงด้วยเครื่องยนต์ VTEC TURBO 1.5 ลิตร (1,498 ซีซี) ที่ให้กำลัง 178 แรงม้า กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้อัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 17.2 กิโลเมตร/ลิตร ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยล้ำสมัย
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Honda Civic EL จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Honda Civic


และนี้คือ 10 อันดับรถยนต์ที่มีราคา..ถูกที่สุด..ซื้อง่าย..ผ่อนสบายกระเป๋า ที่สามารถหาซื้อได้ ไม่ว่าจะให้บุตรหลาน หรือเป็นรถคันแรกของหนุ่มสาววัยทำงาน แม้กระทั่งสำหรับผู่ที่จะเริ่มต้นมีรถยนต์คันแรก 
 


หมายเหตุ :
  1. ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นราคาสำหรับรุ่นมาตรฐานของสินค้านั้นๆ ณ วันทำบทความ ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้นๆ อีกครั้ง
  2. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนกรกฎาคม 2024 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ราคาถูก รถยนต์ซีดาน eco car
CAR GURU
เขียนโดย วโรดม อิ้วลันตา CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)