ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha บวกแต้มรั้งท็อปทรีหลัง เบนิสตอง ซิวโพเดียมเอ็มเอ็กซ์ทู

ข่าว icon 18 เม.ย. 67 icon 128
ธีบูลต์ เบนิสตอง ดาวบิดเฟรนช์ สังกัด มอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ทีม ควบ Yamaha YZ250FM คว้าโพเดียมจากการชิงชัยในสนามที่ 4 ศึกโมโตครอส ชิงแชมป์โลก ที่ เทรนติโน่ บวกแต้มรั้งท็อปทรีบนตารางแชมเปียนชิพรุ่นเอ็มเอ็กซ์ทู 
 
 
ศึก เอฟไอเอ็ม โมโตครอส เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 หรือ เอ็มเอ็กซ์จีพี ดวลความเร็วสนามที่ 4 ของฤดูกาล บนสังเวียนพีตรามูราต้า แคว้นเทรนติโน่-อัลโต อาดีเจ ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน ที่ผ่านมา ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ เทรนติโน่  
 
 
ทัพนักบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า แฟคทรี่ เอ็มเอ็กซ์ทู ทีม สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในคลาสเอ็มเอ็กซ์ทู จากผลงานของ ธีบูลต์ เบนิสตอง #198 ดาวบิดเฟรนช์ หลังควบ YZ250FM คว้าอันดับ 2 ในเรซแรก ก่อนจะบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 4 ในเรซที่ 2 ส่งผลให้ผงาดคว้าโพเดียมอันดับ 2 ประจำสนาม หลังเก็บไปได้ 40 คะแนน
 
 
ด้าน อันเดรีย โบนาคอร์ซี #132 นักบิดเจ้าถิ่น บวกแต้มรั้งอันดับ 6 หลังบิดจบการแข่งขันด้วยอันดับ 12 ในเรซแรก และคว้าโพเดียมอันดับ 3 ในเรซที่ 2 ขณะที่ ริค เอลซิงก้า #44 ยอดนักบิดดัตช์ ซิ่งเข้าเส้นชัยอันดับ 4 ในเรซแรก ก่อนจะทำได้ดีที่สุดด้วยอันดับ 13 ในเรซที่ 2 รั้งอันดับ 9 ในการชิงชัยที่ เทรนติโน่ 
 
 
จากผลงานอันยอดเยี่ยมส่งผลให้ ธีบูลต์ เบนิสตอง #198 เก็บแต้มรั้งอันดับ 3 บนตารางแชมเปียนชิพประเภทนักบิด มีทั้งสิ้น 148 คะแนน ขณะที่ ริค เอลซิงก้า #44 มีทั้งสิ้น 110 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 9 ส่วน อันเดรีย โบนาคอร์ซี #132 เก็บไปได้ 83 คะแนน รั้งอันดับ 12
 
สำหรับการแข่งขันในสนามถัดไป ศึกเอฟไอเอ็ม โมโตครอส เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2024 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม นี้ ณ อาเกด้า เขตอาไวรู ประเทศโปรตุเกส ในรายการเอ็มเอ็กซ์จีพี ออฟ ปอร์ตูกัล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า yamaha 60ปีไทยยามาฮ่ามอเตอร์ yamahasocietythailand revsyourheart yamahabeyondthelimits yamaharacing YamahaWorldChampion YamahaNumber1RacingTeam YamahaFactoryRacingTeam motocross

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)