ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CUB House by Honda ยกขบวนมันส์สนั่นที่ Hola Shaka 2024 รวมความสนุกสุดชิลรับซัมเมอร์

ข่าว icon 30 เม.ย. 67 icon 161
ฮอนด้า จัดทริปรวมชาว CUB ยกขบวน Iconic Model จาก CUB House ขี่รถไปฟินกันที่ริมเลคในงาน Hola Shaka 2024 เทศกาลดนตรีและกีฬาทางน้ำประจำหน้าร้อน Bangkok Summer Break พร้อมสนุกกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์รับซัมเมอร์ และชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมายที่มาจัดเต็มสีสันและความสนุก ณ Riverdale Marina จังหวัดปทุมธานี ที่ผ่านมา
 
  
สำหรับกิจกรรมในทริปนี้ได้สร้างความสนุกสนานให้แก่ชาว CUB อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเวิร์คช็อปอย่าง Paint Canvas พร้อมถ่ายรูป CUB Snap รับของที่ระลึกสุดพิเศษที่บูธ CUB House
 
 
อีกทั้งยังมีกิจกรรมคลายร้อนทดลองขับเรือ Jonny Boats แบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ อีกมากมาย เช่น เซิร์ฟบอร์ดและแพดเดิ้ลบอร์ด
 
   
ไฮไลต์ที่สำคัญภายในงาน สนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินระดับโลก นำโดย James Bay ที่จัดฟูลโชว์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย สมทบด้วยศิลปินไทยชั้นนำอย่าง MILLI และ SLUR ที่มาการันตีความมันส์ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินรับลมริมเลค
 
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมความสนุกครั้งถัดไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th/cubhouse, เฟซบุ๊ก CUB House : facebook.com/cubhousebyhonda, เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda CUBHouse CubCultureเจอกันมันส์ริมเลค HolaShaka2024 thaihonda ไทยฮอนด้า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)