x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"สถาพร เอสเตท" ปรับกลยุทธ์รับโควิด-19 ยกระดับความมั่นใจลูกค้า พร้อมเปิดบริการ "Buy from Home" มอบสิทธิพิเศษผ่าน Virtual Tour

ข่าว icon 16 ส.ค. 64 icon 1,093

สถาพร เอสเตท ปรับกลยุทธ์รับสถานการณ์โควิด-19 เพื่อยกระดับความมั่นใจด้านความปลอดภัยสูงสุด และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่สนใจในทุกโครงการ พร้อมจัดแคมเปญ "Buy from Home" เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองโครงการให้ลูกค้า รวมถึงให้คำแนะนำต่าง ๆ แบบ Private จาก Personal Assistance พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายผ่านการเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Virtual Tour ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564 นี้
นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า เนื่องด้วยวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่กลับมาเพิ่มขึ้นในขณะนี้ ทำให้ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบ ทั้งยังส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปโดยชะลอการตัดสินใจซื้อออกไปก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้บริโภคบางส่วนที่ต้องการหาบ้านและคอนโดมิเนียม ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน ทางบริษัทฯ จึงมีการปรับกลยุทธ์เพื่อให้ตอบรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงการพัฒนาโครงการในอนาคตให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal

"บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์เพื่อรับสถานการณ์โควิด-19 โดยจัดแคมเปญพิเศษ "Buy from Home" บริการซื้อคอนโดมิเนียมออนไลน์แบบ interactive ผ่าน 360◦ Virtual Tour เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองโครงการให้ลูกค้า รวมถึงให้คำแนะนำต่าง ๆ แบบ Private จาก Personal Assistance พร้อมมอบสิทธิพิเศษเมื่อจองบ้านหรือคอนโด ในเครือ สถาพร เอสเตท ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท* เมื่อลงทะเบียนนัดหมายชมโครงการแบบ Virtual Tour และรับส่วนลด On Top พิเศษเพิ่มเติม ณ วันโอน*
เมื่อจองโครงการผ่านออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564 นี้ ไม่ว่าจะเป็น โครงการ "เดอะ เชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1)" คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางเมืองย่านสาทร - พระราม 4 โครงการ "อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol)" ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพย่านวัชรพล - สายไหม และโครงการ "ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY Greenwood Rangsit-Wongwaen)" โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ใจกลางย่านรังสิต

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกระดับความมั่นใจด้านความปลอดภัยสูงสุด และเตรียมมาตรการป้องกันการระบาดของ โควิด-19 ไว้อย่างเต็มที่ เพื่อดูแลความปลอดภัย ทั้งสำหรับพนักงาน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของสถาพร เอสเตท เพื่อเป็นการลดความกังวล และสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า จึงได้จัดสรรวัคซีน (COVID-19 Vaccine) สำหรับพนักงานของเราทุกคน ทุกโครงการอย่างครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมวางมาตรการดูแลความปลอดภัย เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 ไว้อย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็น การตรวจวัดอุณหภูมิเพื่อคัดกรอง
ก่อนเข้าพื้นที่โครงการทั้งพนักงาน และลูกค้าที่มาเยี่ยมชม จัดพื้นที่เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมถึงจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือและหน้ากากอนามัยไว้ให้บริการ เพื่อให้คุณลูกค้าที่เราห่วงใยได้มั่นใจในความปลอดภัยในทุกขั้นตอนและทุกครั้งที่มาเยี่ยมชม พร้อมจัดสรรการเข้าชมโครงการเพื่อลดความแออัด หรือรับชมโครงการออนไลน์แบบ Virtual Tour" นายสุนทร กล่าว
ผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของสถาพร เอสเตทได้ที่ โทร. 0 2007 5555 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sathaporn.com หรือ www.facebook.com/sathapornestate
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสถาพร เอสเตท 021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “ASPIRE อรุณ พรีเว่” ปลดปล่อยทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้เต็มที่ ในที่ที่เป็นคุณ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 119 ยูนิต
อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน ไปกับที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า
เอพี ไทยแลนด์ เล่นใหญ่เปิดตัว ASPIRE ห้วยขวาง กับ NEW TRIPLEX ครั้งแรกในไทย ตกแต่งเพิ่มเติมเทียบเท่าห้องสูง 3 ชั้น ย้ำตัวจริงคอนโดเพื่อคนเมือง
ออริจิ้น เปิด "ORIGIN LIVE รับล้าน" ชวนครีเอเตอร์นักขายรับค่าคอม ดึง "มายด์ ณภศศิ - เอแคลร์ จือปาก - เอิ้ก ชาลิสา" นำร่องขาย 15 คอนโด 16 พ.ค.นี้



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)