Huawei MatePad Pro แท็บเล็ตฟังก์ชันครบ พร้อมวางจำหน่าย 1 พ.ค. เป็นต้นไป ในราคาเพียง 19,990 บาท

icon 29 ก.ย. 64 icon 7,508
ระยะเวลา 01 พ.ค. 05 พ.ค. 64
Huawei MatePad Pro แท็บเล็ตฟังก์ชันครบ พร้อมวางจำหน่าย 1 พ.ค. เป็นต้นไป ในราคาเพียง 19,990 บาท 
 
");
Huawei MatePad Pro แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยม ที่เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันที่ครบถ้วน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์ จนได้รับเสียงตอบรับจากแฟนหัวเว่ยอย่างล้นหลามยอดจองเต็มในช่วงพรีออเดอร์ พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ 1 พ.ค. เป็นต้นไป
Huawei MatePad Pro แท็บเล็ตระดับพรีเมี่ยมตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งโหมด PC เชื่อมต่อกับ M-Pencil และ Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สายได้อย่างยอดเยี่ยมเสมือนแล็ปท็อป พร้อมฟีเจอร์ใหม่ Screen-off Shorthand ช่วยบันทึกทุกแรงบันดาลได้อย่างทันท่วงที ควบคู่กับฟีเจอร์ App-Multiplier ที่รองรับการใช้งานสูงสุดพร้อมกันถึง 4 หน้าจอ เมื่อใช้ร่วมกับฟีเจอร์ HUAWEI Share เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยซีพียูระดับเรือธง Kirin 990 Octa-Core และเป็นแท็บเล็ตตัวแรก ของโลกที่รองรับ Reverse Wireless Charge แบตเตอรี่สามารถเล่นวิดีโอติดต่อกันได้นาน 12 ชั่วโมง หรือทำงานต่อเนื่องได้สูงถึง 11 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์ทำงานและความบันเทิงที่ ยอดเยี่ยมด้วยระบบลำโพงเสียงและสปีคเกอร์ 4 จุด เสียงชัดรอบทิศทาง รับรองการเซตระบบเสียงโดย Harman Kardon พร้อมไมโครโฟน 5 ตัว หน้าจอ FullView Display ขนาด 10.8 นิ้ว แบบ FullView Display ร่วมด้วยเทคโนโลยี HUAWEI ClarivuTM ลิขสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ยที่ใช้อัลกอริทึมอัจฉริยะ รองรับการแสดงเฉดสีตามมาตรฐาน DCI-P3 เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ ให้สีสันตรงตามตาเห็น โดยในช่วงพรีออเดอร์ ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนยอดจองเต็มโควต้า ขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งที่มียอดสั่งจองสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Huawei MatePad Pro รุ่น 4G LTE วางจำหน่ายในราคา 19,000 บาท และรุ่น WiFi จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาทจับจองเป็นเจ้าของ ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย): https://consumer.huawei.com/th/ และช่องทางออนไลน์ของร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
แท็กที่เกี่ยวข้อง huawei matepad pro แท็บเล็ตหัวเว่ยรุ่นใหม่ แท็บเล็ตหัวเว่ยเปิดตัวใหม่
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)