ซื้อ Samsung Galaxy Tab S6 Wifi แถมฟรี Keyboard มูลค่า 4,590 บาท ตอบโจทย์ Work from Home

icon 29 ก.ย. 64 icon 7,881
ระยะเวลา 01 เม.ย. 26 เม.ย. 63
ซัมซุง ออกแคมเปญ เอาใจสายขยันกับไอเท็มเด็ดที่จัดให้ครบเซ็ต เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Tab S6 Wifi แท็บเล็ตสำหรับการทำงานที่มาพร้อมกับหน้าจอ sAMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2K ใช้ชิปเซ็ตระดับไฮเอนด์ Snapdragon 855 กล้องหลัง 2 ตัว มีเลนส์ Ultrawide แบตเตอรี่ความจุ 7,040 mAh รองรับการชาร์จที่ไวกว่า แถมฟรีในตัว กับปากกา S-Pen ที่สามารถวาด เขียน ตัดต่องาน และเป็นรีโมทควบคุมกล้องได้ ในราคาเพียง 21,900 บาท(6 GB + 128 GB)
พิเศษ! ซื้อวันนี้ - 16 เมษายน 63 นี้ รับฟรีทันที Samsung Galaxy Tab S6 Bookcover Keyboard มูลค่า 4,590 บาท เป็นเจ้าของได้แล้วที่ Samsung.com
พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ
  • ผ่อน 0% 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ กรุงเทพฯ และปริมณฑลส่งภายใน 24 ชั่วโมง (เฉพาะการซื้อที่ชำระเงินก่อนเวลา 10.00 น. และจัดส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล)
  • สอบถามข้อมูลการบริการตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 02-689-3232
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung promotion samsung galaxy tab s6 wifi
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)