HUAWEI MediaPad T5 10" สีใหม่ Mist Blue แท็บเล็ตจอ Full HD 10.1 นิ้ว พกพาง่าย สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา

icon 29 ก.ย. 64 icon 8,431
ระยะเวลา 12 พ.ค. 67
หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี ล่าสุด หัวเว่ย ส่ง HUAWEI MediaPad T5 10" สีใหม่สวยสะดุดตา กับสี Mist Blue วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
HUAWEI MediaPad T5 10" แท็บเล็ตขนาดกำลังดี พกพาง่าย จับถนัดกระชับมือ สร้างความบันเทิงแบบที่สุดแห่งภาพและเสียงอย่างไร้ขีดจำกัดทุกที่ทุกเวลา รองรับการทำงานหลากหลายแอปพลิเคชันได้พร้อมกัน โดดเด่นด้วยหน้าจอความละเอียด 1080p IPS FHD+ ขนาด 10.1 นิ้ว สามารถแสดงผลภาพอย่างสมจริงและเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน รองรับการเล่นวิดีโอความละเอียด Full HD ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และในด้านของเสียงนั้น HUAWEI MediaPad T5 10" ยังมาพร้อมลำโพงคู่พร้อม HUAWEI Histen 5.0 ซึ่งสามารถสร้างระบบเสียงแบบสเตอริโอได้อย่างเต็มอารมณ์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์
นอกจากนี้ HUAWEI MediaPad T5 10" ยังใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin 659 แบบ 8 แกน ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ใช้งานได้หลากหลายแอพพลิเคชั่นในเวลาเดียวกัน มีช่องเสียบ MicroSD Card สามารถเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพื่อจัดเต็มความบันเทิงได้ตลอดการใช้งาน รวมถึงมีระบบจัดการไฟล์ที่ยอดเยี่ยม รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนของ หัวเว่ย และคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows หรือ Mac ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่สุดอึดที่มีความจุมากถึง 5,100 mAh
HUAWEI MediaPad T5 10" แท็บเล็ตขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม รุ่น Wi-Fi + 4G LTE (RAM 3GB และ ความจุ 32 GB) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีใหม่ล่าสุด Mist Blue แสนสดใส ในราคาเพียง 7,990 บาท และสำหรับรุ่น Wi-Fi (RAM 2GB และความจุ 16GB) จะมีเฉพาะสีดำเท่านั้น ราคา 5,990 บาท HUAWEI MediaPad T5 10" วางจำหน่ายแล้ว ณ หัวเว่ยแบรนด์ชอป และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
แท็กที่เกี่ยวข้อง tablet huawei huawei mediapad t5 10 mediapad t5 mist blue
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)