x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Prime Video ชวนคุณฉลองสงกรานต์ เบิกบานกับลิสต์หนังและซีรีส์ ที่จะเติมเต็มความสุขให้คุณแบบไม่ต้องออกไปไหน..เพราะ #ขี้เกียจออกบอกPRIME

ข่าว icon 7 เม.ย. 66 icon 1,313
เทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ หากคุณไม่ได้ไปไหน แต่อยากใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนอยู่กับบ้าน ไม่ต้องกลัวเหงาหรือเบื่ออีกต่อไป เพราะ Prime Video ชวนคุณฉลองสงกรานต์ ไปกับหนังและซีรีส์ที่อัดแน่นด้วยความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ..ให้ Prime Video อยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดช่วงวันหยุดสงกรานต์
#ขี้เกียจออกบอกPRIME  #HolidaysPlayPRIME

วันที่ 13 เมษายน: เริ่มต้นปีใหม่ไทย กับหนังไทยที่เรารัก

เริ่มต้นวันหยุดวันปีใหม่ไทย ด้วยลิสต์หนังไทยที่อยากชวนคุณมาดูด้วยกัน ทั้งหนังรักอารมณ์ดีไปจนถึงหนังผีชวนสยอง
  • รถไฟฟ้า มาหานะเธอ

หนังรักเจ้าของวลีฮิต "หล่อทะลุแป้ง" ที่เล่าเรื่องความรักชายหนุ่มหญิงสาวที่ใช้ชีวิตอยู่คนละช่วงเวลา กลางวันกับกลางคืน  ..ถึงจะไม่ได้ออกไปสาดน้ำ แต่ก็ชุ่มฉ่ำใจไปกับความรักระหว่างลุงกับเหมยลี่แทนได้เลย…
  • Timeline จดหมาย ความทรงจำ

หนังรักอุ่นๆ ที่ได้ 'เจมส์ จิรายุ' และ 'เต้ย จรินทร์พร' ถ่ายทอดความรักของคนยุคนี้ ที่ "โซเชียลเน็ตเวิร์ก" มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อ  "ความรักและความทรงจำ" กับความรักที่มีตัวหนังสือช่วยสื่อสารความรู้สึก
  • Six Characters มายาพิศวง

ภาพยนตร์ดราม่าผลงานการกำกับเรื่องสุดท้ายของหม่อมน้อย (หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล) ที่ขนทัพนักแสดงแถวหน้าของวงการมาประชันฝีมือกันอย่างเต็มที่..เมื่อกลุ่มคนลึกลับหกคนปรากฏตัวขึ้น ณ โรงถ่ายภาพยนตร์ ทั้งหกเป็นตัวละครที่ต้องการตอนจบของเรื่องราว ความโกลาหลอันพิศวงและความระทึกจึงเกิดขึ้น
  • SuckSeed ห่วยขั้นเทพ

มาเปลี่ยนอารมณ์ไปกับหนังคอเมดี้วัยรุ่น ที่ดูสนุกได้ทุกวัย เรื่องราวของวัยรุ่นที่มีความห่วยเฉพาะตัวในแบบขั้นเทพ ทั้งหมดมารวมตัวเล่นดนตรี เพียงเพราะ "อยากโชว์หญิง" ...หนังสนุก มุกตลก เพลงเพราะ... แถมมีเซอร์ไพรส์ กับการปรากฏตัวของร็อคเกอร์รับเชิญในภาพยนตร์
  • 13 เกมสยอง

อีกหนึ่งผลงานคุณภาพที่มาในแนวระทึก ของผู้กำกับมะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล นำแสดงโดย น้อย วงพรู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์)  เมื่อเซลส์แมนที่กำลังอยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดของชีวิต ถูกท้าทายให้ร่วมเล่น "เกม 13 ข้อ" ถ้าชนะจะได้รางวัลที่พลิกชีวิตได้...ความระทึกที่ไม่ว่าคุณหรือใครก็ไม่อาจคาดเดา ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในแต่ละนาทีข้างหน้า
  • ลัดดาแลนด์

ปิดท้ายวันด้วยหนังผีที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณปราศจากคำว่าน่าเบื่อ เพราะต้องลุ้นกับไปความหลอนตลอดทั้งเรื่อง เรื่องราวของครอบครัวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านลัดดาแลนด์ ซึ่งเกิดเหตุฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม หลังจากนั้นคนในหมู่บ้านก็ได้เจอกับเรื่องราวสุดสะพรึ

 

วันที่ 14 เมษายน: เดือดไปกับหนังและซีรีส์สุดมันส์

หนีจากอุณหภูมิสุดเดือดในเดือนเมษายน มาเดือดไปกับความมันส์ของหนังและซีรีส์ ที่ระอุไปด้วยฉากแอ็คชั่นแบบจัดเต็ม
  • The Boys (ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่) ซีซั่น 1 - 3

ซีรีส์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่ ที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์ไม่เหมือนเรื่องไหนๆ ที่เคยดูมาก่อน นี่คือเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ที่ใช้พลังอำนาจในทางที่ผิด จนทำให้คนธรรมดาที่มีอดีตอันเลวร้ายกับพวกเขา ต้องรวมตัวกันต่อสู้และแก้แค้น นอกจากพล็อตที่แหวกขนบหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั่วๆไปแล้ว ยังมีฉากแอ็คชั่นที่ถึงใจ พร้อมเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มความมันส์
  • Jack Ryan (สายลับแจ็ค ไรอัน) ซีซั่น 1 - 3

ซีรีส์แอ็คชั่นสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของแจ็ค ไรอัน สายลับอัจฉริยะของ CIA จากนิยายต้นฉบับของ Tom Clancy’s ที่ต้องมากอบกู้โลก กับภารกิจในประเทศต่างๆ นี่คือซีรีส์ที่เน้นแนวทางการสืบสวน ผสมกับความมันส์จากฉากแอ็กชั่นไล่ล่า ที่สมจริงชวนติดตาม
  • Reacher (แจ็ค รีชเชอร์ ยอดคนสืบระห่ำ)

อีกหนึ่งบุรุษนามแจ็ค ที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับความเดือด ในซีรีส์แอ็คชั่นลุ้นระทึก เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ อดีตสารวัตรทหารฝีมือฉกาจแห่งกองทัพบกสหรัฐฯ ที่ต้องพิสูจน์ตัวเองจากข้อหาคดีฆาตกรรม ที่ตัวเขาไม่ได้ก่อขึ้น ระทึกไปกับการสืบสวนที่เข้มข้น ฉากแอ็คชั่นแบบบ้าระห่ำ พร้อมดับเครื่องชน
  • John Wick (จอห์น วิค แรงกว่านรก) ภาค 1 - 3

เปลี่ยนบรรยากาศจากซีรีส์ มาเดือดกันต่อในรูปแบบภาพยนตร์ กับหนังแอ็คชั่นที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้ เมื่อนักฆ่ามือพระกาฬนามว่า จอห์น วิค ผู้ต้องการไปใช้ชีวิตสงบสุข แต่ต้องกลับเข้ามาสู่วังวนของการฆ่าอีกครั้ง เพราะความแค้นจากสุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกฆ่าตาย ด้วยฉากแอ็คชั่นสะใจแบบนอนสต๊อป สาดความมันส์อย่างต่อเนื่องมาแล้วหลายภาค
  • ขุนพันธ์ ภาค 1 - 2

มาดวลเดือดแบบไทยๆกันบ้าง กับภาพยนตร์แอ็คชั่นของไทย เรื่องราวของขุนพันธ์ นายตำรวจมือปราบจอมขมังเวทย์ ที่ต้องมาต่อกรกับเหล่าบรรดาเสือร้าย จากซุ้มโจรต่างๆ ระอุไปกับฉากยิงปืนไล่ล่าและคาถาอาคมที่สาดใส่กันอย่างไม่มียั้ง
  • Chainsaw Man

ปิดท้ายวันเดือดๆด้วยซีรีส์อนิเมะเรื่องดังที่สร้างจากมังงะ เรื่องราวของของเด็นจิ ชายหนุ่มผู้โชคร้ายที่โชคชะตาพลิกผัน ได้กลายเป็น "มนุษย์เลื่อยยนต์" มาระเบิดความคลั่งไปกับอนิเมะสายโหดเรื่องนี้

วันที่ 15 เมษายน: หนีร้อน ไปพักเกา(หลี)

พักจากความเดือด ชวนคุณหนีร้อน ไปเพลิดเพลินกับซีรีส์และหนังเกาหลี ที่อยากแนะนำให้คุณรับชม
  • Love in Contract (เปิดแฟ้มสัญญารัก)

ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์เกาหลีแนวรักล้วนๆ เราขอแนะนำให้ชมเรื่องนี้ เรื่องราวของภรรยารับจ้างมืออาชีพที่คอยช่วยคนโสดที่ต้องการแต่งงานเฉพาะกิจ แต่เธอดันมามีเรื่องวุ่นวายหัวใจกับลูกค้าหนุ่มสองคน ระหว่างลูกค้าเก่าผู้มีบางอย่างปิดบังอยู่ กับลูกค้าใหม่ที่เป็นนักแสดงชื่อดัง ...สุดท้ายเธอจะได้เซ็นสัญญารักระยะยาวกับใคร มาฟินๆจิ้นๆไปด้วยกัน
  • Yumi’s Cell (ยูมีกับเซลล์สมองสุดอลเวง) ซีซั่น 1 - 2

อีกหนึ่งซีรีส์รักจากเกาหลีที่ไม่อยากให้คุณพลาด เพราะนี่คือซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ผสมผสานระหว่างคนแสดงกับแอนิเมชั่น 3 มิติ เรื่องราวของยูมี สาวออฟฟิศธรรมดาที่ครองความโสดมานาน แต่ลึกๆก็ใฝ่ฝันอยากเจอรักแท้ เธอใช้ชีวิตในแต่ละวันโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่า เซลล์ของเธอทั้งใจเอาใจช่วย วางแผน และอยู่เคียงข้าง มีความรักและเติบโตไปพร้อมกับเธอ
  • Anna

มาถึงซีรีส์เกาหลีที่นางเอกมีชื่อว่า ยูมี เช่นกัน แต่มาในโทนที่เข้มข้นขึ้น กับคำถามที่ว่าเมื่อคุณโกหก 1 ครั้ง คุณจะต้องโกหกไปอีก 100 ครั้ง…แต่ถ้าคำโกหกนั้น ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น คุณจะอยากโกหกไหม? ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณไปรู้จักกับหญิงสาวผู้ทะเยอทะยาน และคำโกหกของเธอที่ได้เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล รับชมได้ทั้งเวอร์ชั่นปกติ และ Director's Cut
  • Kim Ji Young 1982 (คิมจี-ยอง เกิดปี '82)

ภาพยนตร์ดราม่าที่สั่นสะเทือนประเทศเกาหลี ด้วยเรื่องราวที่ตีแผ่ชีวิตและความรักของผู้หญิงที่ชื่อ “คิมจียอง” เรื่องจริงของผู้หญิงในสังคมเกาหลีใต้ ผู้หญิงที่เกิดปี 82 ยุคสมัยใหม่ที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงและไม่เคยรู้ตัวเลยว่า “ความเท่าเทียมกันนั้นไม่เคยมีอยู่จริง” ภาพยนตร์ที่ได้ 2 ซูเปอร์สตาร์ "กงยู" และ "จองยูมี" จาก "Train to Busan" มารับบทนำ
  • Be with You ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน

หลังจากที่ผู้ชมเคยซาบซึ้งจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่เป็นต้นฉบับ อยากชวนมาลองสัมผัสและประทับใจไปกับเวอร์ชั่นรีเมคของฝั่งเกาหลี เรื่องราวของหญิงสาวที่ตายจากไป แต่เธอให้สัญญากับคนรักว่า เธอจะกลับมาเมื่อสายฝนโปรยปรายอีกครั้ง…เดตครั้งแรก รักแรกพบ ปาฏิหาริย์ที่มาพร้อมฤดูฝน ทั้งหมดนี้อาจจะทำให้คุณลืมความร้อนในช่วงสงกรานต์ได้
  • Island (เกาะปีศาจ)

ปิดท้ายสายเกาด้วยซีรีส์แอ็คชั่นแฟนตาซี มหากาพย์การต่อสู้ของนักล่าปีศาจผู้เป็นอมตะ เพื่อปกป้องโลกใบนี้จากเหล่าปีศาจที่ต้องการยึดครองโลก สามารถรับชมแบบต่อเนื่องได้แล้วทั้งภาค 1 และ ภาค 2

วันที่ 16 เมษายน: ทัวร์(หนัง)เอเชีย

ของดีของเด็ดใน Prime Video ไม่ได้มีแค่ฝั่งเกาหลี มาลองดูซีรีส์และหนังน่าสนใจจากประเทศอื่นในเอเชียกันบ้าง
  • Fakes (กลเฉือนคม) จากอินเดีย

ซีรีส์แนวอาชญากรรมที่ได้รับความนิยมสูงมากในอินเดีย ทั้งดราม่าเข้มข้นและแอ็คชั่นสุดมันส์ที่จะตรึงคุณอยู่กับหน้าจอ  เรื่องราวของซันนี่ ศิลปินต๊อกต๋อยฝีมือเยี่ยม ที่หลงเข้ามาในโลกของการทำแบงค์ปลอม แต่ท้ายที่สุดเขาต้องเข้าไปพัวพันในการไล่ล่าแบบแมวจับหนู ที่การแพ้ไม่ใช่ทางเลือก
  • Pathaan จากอินเดีย

ภาพยนตร์แอ็คชั่นจากบอลลีวูด ที่ประสบความสำเร็จสามารถทำรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 2,100 ล้านบาท ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เข้าฉาย และได้รับคะแนนวิจารณ์ในระดับยอดเยี่ยมจาก Rotten Tomatoes ถึง 94% เรื่องราวของอดีตสายลับที่ถูกเรียกตัวกลับมา เพื่อรับมือกับวายร้ายลึกลับที่หวังจะทำลายอินเดีย
  • Angel Flight จากญี่ปุ่น

ซีรีส์แนวดราม่า เรื่องราวของบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการนำผู้เสียชีวิตในต่างประเทศกลับมาส่งครอบครัว บริษัทนี้มีชื่อว่า Angel Hearse ซีรีส์เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงความรักระหว่างผู้ที่จากไปกับครอบครัวที่ต้องสูญเสียคนที่รัก มีทั้งหมด 8 ตอน ในแต่ละตอนจะมีเคสที่แตกต่างกัน ทั้งเรื่องราวเบื้องหลังและระหว่างทาง ที่ทั้งบีบความรู้สึกไปจนถึงอุ่นหัวใจ
  • Kamen Rider Black Sun จากญี่ปุ่น

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของหนังคาเมนไรเดอร์ในรูปแบบซีรีส์ ที่ถ่ายทอดออกมาในแนว 'ดาร์ค-แฟนตาซี' และมีความสมจริงกว่าที่เคย เมื่อรัฐบาลประกาศให้มนุษย์และไคจินอยู่ร่วมกันได้ ความวุ่นวายมากมายจึงเกิดขึ้น
  • 10 little mistresses จากฟิลิปปินส์

ภาพยนตร์แนวดาร์ค-คอเมดี้และสืบสวนสอบสวน กับเรื่องราวป่วนฮาและเว่อร์วังอย่างคาดไม่ถึง เมื่ออภิมหาเศรษฐีที่ภรรยาหลวงตายจากไป เขาได้เชิญเหล่าภรรยาน้อยทั้งสิบคนของเขา มาร่วมงานวันเกิดที่จัดขึ้นอย่างหรูหรา ณ คฤหาสน์ แต่แล้วก็มีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น …ใครจะเป็นฆาตรกรตัวจริง!!
  • The Ultimate Oppa จากฟิลิปปินส์

หนังโรแมนติกคอเมดี้จากฟิลิปปินส์ที่มีกลิ่นอายความเป็นเกาหลี เมื่อสาวฟิลิปปินส์ที่เป็นติ่งศิลปินเกาหลี ได้เข้าร่วมทริปพิเศษของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ การบินลัดฟ้าครั้งนี้ จะทำให้หัวใจของเธอได้ค้นพบอปป้าตัวจริง…นอกจากนักแสดงชื่อดังของฟิลิปปินส์แล้ว หนังยังได้นักแสดงชายสุดฮอตของเกาหลีอย่าง คิมกอนอู (จาก The Glory) ร่วมนำแสดงด้วย

วันที่ 17 เมษายน: ฮีลใจไปกับซีรีส์รางวัลเรื่องเยี่ยม ส่งท้ายวันหยุด

ผ่านไปไม่นานวันหยุดสุดท้ายมาถึงแล้ว ก่อนจะกลับไปลุยกันใหม่ มาฮีลใจกันด้วยซีรีส์รางวัลเรื่องเยี่ยม
  • The Marvelous Mrs. Maisel Season (คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์) ซีซั่น 1 - 5

ซีรีส์เจ้าของรางวัล Primetime Emmy Awards ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาอย่างต่อเนื่อง เรื่องราวของ มิดจ์ เมเซิล หญิงสาวที่มีทุกอย่างตามที่เธอต้องการ แต่เมื่อชีวิตสุดสมบูรณ์แบบของเธอกลับพลิกผันอย่างไม่คาดคิด เธอจึงได้ค้นพบพรสวรรค์ที่เคยไม่รู้ตัวว่ามีมาก่อน นั่นก็คือ การเป็นนักแสดงเดี่ยวไมค์…ติดตามการก้าวเดินตามความฝันของเธอ เพื่อสร้างพลังใจให้กับตัวเอง
  • Lizzo’s Watch Out for the Big Grrrls (ลิซโซ่ - โลกจ๋าได้เวลาของสาวอวบ)

รายการเรียลลิตี้โขว์ เจ้าของรางวัล Primetime Emmy Awards การแข่งขันเพื่อค้นหาสาวพลัสไซส์ที่จะเป็นแดนเซอร์ให้กับนักร้อง ลิซโซ หรือ เมลิสสา เจฟเฟอร์สัน แรปเปอร์สาวที่ทำลายกรอบนิยามของความสวย เธอมั่นใจและมีความสุขไม่ว่าจะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหน และรายการแข่งขันนี้จะส่งพลังบวกให้กับผู้ชมทุกคนเช่นกัน
  • Mozart in the Jungle (โมสาร์ทในพงไพร) ซีซั่น 1 - 4

ซีรีส์เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ สาขารายการซีรีส์โทรทัศน์ยอดเยี่ยม ประเภทเพลงและตลก เรื่องราวโลกแห่งดนตรี ที่หลังม่านการแสดงซิมโฟนีน่าสนใจพอๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นบนเวที นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ซีรีส์เรื่องนี้ยังเต็มไปด้วยเพลงเพราะ ที่จะเยียวยาอารมณ์คุณให้พร้อมสำหรับเผชิญโลกแห่งความเป็นจริง
  • The Office (ออฟฟิศป่วนชวนหัว) ซีซั่น 1 - 9

ปรับอารมณ์ก่อนไปทำงานจริง กับซีรีส์เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ และ รางวัล Primetime Emmy Awards บอกเล่าชีวิตประจำวันของพนักงานในบริษัทผลิตกระดาษ...ก่อนเริ่มวันทำงาน มาอำลาวันหยุดด้วยซีรีส์อินไซด์ชีวิตมนุษย์ออฟฟิศ ที่โดนใจผู้ชมเข้าอย่างจัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Prime Video ซีรีส์ Prime Video ภาพยนตร์ Prime Video

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)