x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เรื่องราวของราชินีกำลังจะถูกเปิดเผยอีกครั้ง! Netflix ปล่อยตัวอย่าง Queen Charlotte: A Bridgerton Story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน)

ข่าว icon 27 มี.ค. 66 icon 3,533
เรียนท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั้งหลาย เตรียมตัวให้พร้อมกับเรื่องราวของราชินีชาร์ล็อตต์จากจักรวาลของเรื่อง Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) โดยล่าสุด Netflix และ Shondaland ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ Queen Charlotte: A Bridgerton Story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน) ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักในวัยเยาว์ และการขึ้นสู่อำนาจของราชินีผู้ทรงเกียรติของชาวอังกฤษ สตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2566 โดยมีทั้งหมด 6 ตอน
โครงเรื่อง : เรื่องราวภาคก่อนในจักรวาลเดียวกับ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) นี้เน้นการก้าวขึ้นสู่อำนาจของราชินีชาร์ล็อตต์ โดยย้อนกลับไปเล่าเรื่องการเสกสมรสของราชินีชาร์ล็อตต์ในวัยสาวกับพระเจ้าจอร์จที่จุดประกายทั้งเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่และการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ทำให้เกิดโลกใบใหม่ของสังคมชั้นสูงที่สืบทอดต่อมาผ่านตัวละครต่างๆ ในบริดเจอร์ตัน
ผู้จัด/ผู้อำนวยการสร้าง/ผู้เขียนบท : ชอนดา ไรมส์
ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง : ทอม เวริก้า
ผู้อำนวยการผลิต : เบ็ตซี่ เบียร์ส
นักแสดง :
โกลดา โรโชเวล  (ราชินีชาร์ล็อตต์), แอดโจ แอนโดห์ (เลดี้ อกาธา แดนเบอรี) และ รูธ เกมเมลล์ (ไวโอเล็ต บริดเจอร์ตัน) จากซีรีส์ Bridgerton ได้กลับมารับบทบาทในซีรีส์นี้, อินเดีย เรีย อมาร์เตฟิโอ (จากเรื่อง Line of Duty) รับบทเป็น ราชินีชาร์ล็อตต์ในวัยเยาว์, มิเชล แฟร์เลย์ (จากเรื่อง Gangs of London) รับบทเป็นเจ้าหญิงออกัสต้า, คอรีย์ มิลครีสต์ (จากซีรีส์ The Sandman) รับบทเป็นกษัตริย์จอร์จในวัยเยาว์, อาร์เซมา โทมัส (รับบทแสดงในซีรีส์เป็นครั้งแรก) รับบทเป็นเจ้าหญิงอกาธา แดนเบอรีในวัยเยาว์ ปิดท้ายด้วยนักแสดงอย่าง แซม คลิมเม็ตต์ (จาก Harry Potter and the Cursed Child – West End and Broadway และThe War Below) รับบทเป็นบริมสลีย์ในวัยเยาว์, เฟรดดี้ เดนนิส (จากเรื่อง The Nevers) รับบทเป็นเรย์โนลด์, ริชาร์ด คันนิงแฮม (จากเรื่อง The Witcher) รับบทเป็นลอร์ดบุต, ทุนจี คาซิม (จากเรื่อง Nancy Drew) รับบทเป็นอดอลฟัส, ร็อบ มาโลนีย์ (จากเรื่อง Casualty) รับบทเป็น โรยัล ด็อกเตอร์, ไซริล นรี (จากเรื่อง Cucumber) รับบทเป็นลอร์ด แดนเบอรี และ ฮิว แซคส์ (จาก Bridgerton ซีซั่น 1 และซีซั่น 2) รับบทเป็นบริมสลีย์ (วัยชรา)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix bridgerton series ซีรีส์ ซีรีส์ Netflix บริดเจอร์ตัน

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)