x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เบิกทางสู่นรกอันร้อนรุ่ม! 5 ประเด็นห้ามพลาดกับบทสรุปการล้างแค้น ใน The Glory ภาค 2 ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

ข่าว icon 13 มี.ค. 66 icon 17,889
สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์จาก Netflix เรื่อง The Glory ภาค 2 ที่แฟนๆ เฝ้ารอมานานหลายเดือน ในที่สุดก็สตรีมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ Netflix และเนื่องในโอกาสต้อนรับการพรีเมียร์ของภาค 2 นี้ Netflix ได้จัดให้ทีมผู้สร้างและนักแสดงได้มาตอบคำถามจากแฟนๆ ทั่วโลกในอีเวนต์สุดพิเศษ โดยมีทั้งนักเขียนบทคิมอึนซุก ผู้กำกับอันกิลโฮ รวมถึงทีมนักแสดงนำอย่าง ซงฮเยคโย จองซองอิล ชาจูยอง คิมฮีออรา และคิมกอนอู มาร่วมงาน ตามไปดูกันเลยว่าพวกเขาจะมาเล่าอะไรที่พลาดไม่ได้ในภาค 2 บ้าง

ขอ 3 คำให้เรื่องราวในภาคที่ 2

หนึ่งในคำถามจากแฟนๆ ทั่วโลกพุ่งไปยังประเด็นที่ว่า ผู้ชมจะได้เห็นอะไรบ้างในภาค 2 จองซองอิล ซึ่งรับบทเป็น ฮาโดยอง ตอบคำถามนี้ด้วยคำ 3 คำ "สับสน พังทลาย และลืมเลือน" ขณะที่นักเขียนบทคิมอึนซุกบอกใบ้ว่า "ภาค 2 จะน่าหวาดกลัวยิ่งขึ้น"

ซนมยองโอยังมีชีวิตอยู่หรือไม่?

เมื่อภาคแรกจบลงด้วยการหายตัวไปอย่างกะทันหันของซนมยองโอ โดยมีการบอกใบ้หลายอย่างว่าเขาอาจจะถูกฆาตกรรม ทิ้งปริศนาไว้ว่าเขาเคียดแค้นอะไรต่อ "กลุ่มเพื่อน" ของเขา และที่สำคัญไปยิ่งกว่านั้นคือเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ คิมกอนอู ผู้รับบท ซนมยองโอ เผยคำตอบว่า "ผมเองก็ไม่รู้ว่าผมตายหรือยังมีชีวิตอยู่ครับ หรืออาจจะไม่ใช่ทั้งสองอย่างเลยก็ได้!"

เบื้องหลังฉากเด็ด

ผู้กำกับอันกิลโฮบอกกับแฟนๆ ว่าเขาทุ่มเทและใส่ใจรายละเอียดอย่างมากในการถ่ายทอดภาพการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล ซึ่งเขาใช้เป็นวิธีสื่อให้เห็นว่าเส้นเรื่องดำเนินไปอย่างไร เขายังกล่าวอีกว่า เขาใส่รายละเอียดลงไปเยอะมากในฉากที่ดงอึนเปิดให้ดูรอยแผลเป็น ซึ่งมีอยู่ในตัวอย่างภาค 2 "ผมตั้งใจมากที่จะสื่อให้เห็นว่าประสบการณ์เหล่านั้นมีความหมายอย่างไรกับมุนดงอึน" และหวังว่าแฟนๆ จะชอบฉากนั้น บอกเลยว่านอกจากพล็อตที่เข้มข้นขึ้นแล้ว ยังต้องตั้งใจดูงานภาพที่ออกแบบมาอย่างละเอียดอีกด้วย

เคมีระหว่างนักแสดงในชีวิตจริงเป็นอย่างไร

เหล่านักแสดงเปิดเผยว่าในชีวิตจริงพวกเขาสนิทกันมาก ซึ่งแตกต่างกับความสัมพันธ์ที่เห็นในซีรีส์อย่างสิ้นเชิง โดยในช่วงท้ายของงาน ชาจูยอง ซึ่งรับบทเป็น ชเวฮเยจอง ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า "ขอบคุณที่มอบโอกาสให้ฉันได้พบเพื่อนที่ดีแบบนี้ค่ะ" และในงานยังเผยภาพเบื้องหลังที่เหล่านักแสดงกลุ่มตัวร้ายทั้งกอดและหัวเราะร่วมกันในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย จับตาดูเคมีสุดเข้มข้นของเหล่านักแสดงในโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้กันได้เลย! 

ตัวละครมุนดงอึนจะพัฒนาไปในทิศทางใด

มีแฟนซีรีส์พูดถึงฉากที่มุนดงอึนฟิวส์ขาดและกรีดร้องออกมาว่า "หยุดหัวเราะแบบนั้นนะ!" ซึ่งอยู่ในตัวอย่างภาคที่ 2 เช่นกัน ซงฮเยคโยจึงเล่าว่า ในภาค 1 เธอพยายามเข้าถึงตัวละครมุนดงอึนให้ดีที่สุด ภาค 2 นี้เธอจึงสามารถแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้หลากหลายมากขึ้น ด้านนักเขียนบทคิมอึนซุกก็กล่าวทิ้งท้ายอย่างมีนัยสำคัญไว้ว่า "ฉันพยายามอย่างมากที่จะอยู่ข้างเดียวกับมุนดงอึนในขณะที่เรื่องราวดำเนินไปสู่จุดจบ เพื่อพบกับการตัดสินครั้งสุดท้าย" เราจะได้เห็นชัยชนะของมุนดงอึนในภาค 2 หรือไม่ ตามไปลุ้นกันได้เลย!
ร่วมค้นหาคำตอบและบทสรุปของ The Glory ภาค 2 มหากาพย์การล้างแค้นที่ทุกคนรอคอยได้แล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์
ชื่อเรื่อง : The Glory
กำกับโดย : อันกิลโฮ
เขียนบทโดย : คิมอึนซุก
นำแสดงโดย : ซงฮเยคโย, อีโดฮยอน, อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน, จองซองอิล และอื่นๆ
ผลิตโดย : Hwa & Dam Pictures
เผยแพร่โดย : Netflix
ภาค1 สตรีม : 30 ธันวาคม 2022
ภาค 2 สตรีม : 10 มีนาคม 2023
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : www.netflix.com/TheGlory

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix ซีรีส์เกาหลี The Glory ซีรีส์ Netflix The Glory ภาค 2

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)