x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Alice in Borderland Season 2 (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 ปล่อยภาพผู้เล่นหน้าใหม่ ก่อนเกมโหดจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง 22 ธันวาคมนี้

ข่าว icon 6 ธ.ค. 65 icon 54,604
Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2 จะกลับมาพร้อมเกมโหดครั้งใหม่ 22 ธันวาคมนี้ พร้อมเรื่องราวของ อะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และ อุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) ที่เร่งไขปริศนาของ "แดนมรณะ" เพื่อหวังจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง
แต่เรื่องราวกำลังจะทวีความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม เมื่อผู้เล่นหน้าใหม่ต่างทะยอยตบเท้าเข้ามาในเกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน! นำโดย Kyuma (โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือ ยามะพี) - ราชาแห่งไพ่ดอกจิก และหนึ่งในศัตรูตัวฉกาจที่อะริสุต้องเผชิญหน้า, Heiya (ยูริ สึเนะมัตสึ) - นักเรียนมัธยมปลายที่เชี่ยวชาญด้านการยิงธนู แต่เอาตัวรอดได้อย่างทุลักทุเล, Banda (ฮายาโตะ อิโซมุระ) - ผู้เล่นมากฝีมือบุคลิกเงียบขรึม ที่แท็กทีมกับ Matsushita, Matsushita (คาอิ อิโนวากิ) - เด็กหนุ่มที่หมกมุ่นกับความกลัวว่าจะถูกหักหลัง, Yaba (คัตสึยะ มาอิคุมะ) - ชายหนุ่มบุคลิกมั่นใจที่คอยชี้นำผู้เล่นคนอื่น, และ Kotoko (โฮนามิ ซาโตะ) - สมาชิกเกมโหดที่ดูเหมือนจะหลงเสน่ห์ของ Yaba
แต่สมาชิกหน้าใหม่จะช่วยกันไขปริศนาเกมมรณะ เก็บไพ่ให้ครบ และกลับคืนสู่โลกแห่งความจริงได้หรือไม่? ปักหมุดรอลุ้นความโหดของเกมครั้งใหม่ไปด้วยกันในซีซั่น 2 ของ Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) 22 ธันวาคมนี้ทาง Netflix เท่านั้น

เกี่ยวกับ  Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ)

อะริสุ (เคนโตะ ยามาซากิ) และอุซางิ (ทาโอะ ซึชิยะ) เร่งไขปริศนาของ "แดนมรณะ" เพื่อจะได้กลับสู่โลกแห่งความจริง ทั้งสองได้พบทั้งเพื่อน ศัตรู และผู้บงการ "เกม" ณ สถานที่ที่น่าจะเป็นกุญแจที่ไขปริศนานี้ อะริสุและกลุ่มเพื่อนได้ชนะเกมและเก็บไพ่ตัวเลขจนครบ เหลือเพียงแต่ไพ่แจ็ค ควีน และคิงเท่านั้น อะริสุและกลุ่มเพื่อนต้องเดิมพันความท้าทายไปกับ "เกม" ที่ทั้งยากและยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา แต่เมื่อเก็บไพ่ครบแล้ว พวกเขาจะได้กลับคืนสู่โลกแห่งความจริงหรือไม่?
สร้างจาก : นิยายภาพต้นฉบับ "Imawa no Kuni no Alice" ของฮาโระ อาโสะ ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์โชกะกุกัง
ผู้กำกับ : ชินสุเกะ ซาโตะ
ผู้เขียนบท : ยาสุโกะ คุระมิตสุ และชินสุเกะ ซาโตะ
นักแสดง : เคนโตะ ยามาซากิ, ทาโอะ ซึชิยะ, นิจิโระ มุราคามิ, อายากะ มิโยชิ, โดริ ซากุราดะ, อายะ อาซาฮินะ, 
ยูริ สึเนะมัตสึ, ยูทาโระ วาตานาเบะ, ยูกิ โมรินากะ, เคอิตะ มาจิดะ, ฮายาโตะ อิโซมุระ, คาอิ อิโนวากิ, คัตสึยะ มาอิคุมะ,
โฮนามิ ซาโตะ, ชิฮิโระ ยามาโมโตะ, โนบุอากิ คาเนโกะ, ทสึโยชิ อาเบะ, โช อาโอยากิ, ริอิสะ นากะ และ โทโมฮิสะ 
ยามาชิตะ
ผู้กำกับภาพ : ทาโร คาวาสุ
เพลงประกอบ : ยูตากะ ยามาดะ
ผู้ออกแบบงานสร้าง : อิวาโอะ ไซโตะ และ ฮิเดะฟุมิ โอนิชิ
หัวหน้าทีมฝ่ายเทคนิคพิเศษ : มาโกโตะ คามิยะ และ อัตซูชิ โดอิ
ผู้อำนวยการสร้าง : คาอาตะ ซากาโมโตะ จาก Netflix
ผู้สร้าง : อากิระ โมริ จาก ROBOT
บริษัทผลิตผลงาน : ROBOT
ผลิตโดย : Netflix © Haro Aso, Shogakukan / ROBOT

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix series ซีรีส์ Alice in Borderland อลิสในแดนมรณะ

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)