x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro 12.6" (2022) แท็บเล็ตระดับเรือธง พร้อมด้วย HUAWEI MatePad SE แท็บเล็ตตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในราคาที่เข้าถึงได้สบายขึ้น

ข่าว icon 24 พ.ย. 65 icon 48,417
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวแท็บเล็ตระดับเรือธง HUAWEI MatePad Pro 12.6 2022 ยกระดับคุณภาพชีวิตให้สมาร์ทยิ่งขึ้นตอบรับความบันเทิงและการใช้งานเต็มรูปแบบผ่านหน้าจอ OLED 12.6 นิ้ว อัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120Hz รองรับปลายปากกา M-Pencil ที่ตอบสนองได้เสมือนสัมผัสปากกาจริง เชื่อมต่ออีโคซิสเต็มหัวเว่ยได้รวดเร็วทันใจผ่าน SuperDevice พร้อมด้วยแท็บเล็ตตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในราคาเข้าถึงสบายขึ้นกับ HUAWEI MatePad SE รับชมความบันเทิงไม่มีสะดุดผ่านหน้าจอ 2K HUAWEI FullView Display พร้อมฟีเจอร์ถนอมสายตาและโหมดการใช้งานสำหรับเด็ก จัดเต็มโสตสัมผัสกับลำโพงสเตอริโอรอบด้าน HUAWEI Histen 8.0 และรองรับการเชื่อมต่ออีโคซิสเต็มหัวเว่ยผ่าน SuperDevice

สมาร์ทไลฟ์ไปกับ HUAWEI MatePad Pro 12.6 จอใหญ่คมชัดแบบ OLED สนุกไปกับการสร้างสรรค์ชิ้นงานผ่านปลายปากกา M-Pencil

แท็บเล็ตเรือธงรุ่นล่าสุดมอบความคมชัดทุกรายละเอียดกับที่สุดแห่งนวัตกรรมจากหัวเว่ยด้วยหน้าจอ HUAWEI Real Color FullView Display แบบ OLED ขนาด 12.6 นิ้ว ด้วยอัตราส่วนหน้าจอ 16:10 ขอบจอบางเพียง 5.6 มม. อัตราส่วนขนาดหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90% ลื่นไหลด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120Hz สีสันสมจริงของบนจอภาพตามมาตรฐาน DCI-P3 100% เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ และความครอบคลุมของช่วงสีเพิ่มขึ้น 25% และมีค่าความแม่นยำของสี △E <1 ซึ่งทำให้สีสันที่มองเห็นสัมพันธ์กับแหล่งกำเนิดแสงที่แท้จริง พร้อมอัตราส่วน Ultra-high contrast มากถึง 1,000,000:1 หน้าจอภาพความลึกสี 10-bit สามารถแสดงสีได้ 1.07 พันล้านสี อัปเกรดประสบการณ์ใช้งานรอบด้านทั้ง Widget เพื่อการจัดหมวดหมู่หน้าจอที่เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น App Multiplier เพื่อประสบการณ์เสมือนการทำงานบนพีซี โดยสามารถเปิดแอปพลิเคชันเดียวกันได้แบบ 2 หน้าต่าง Multi-Window ที่สามารถเก็บหน้าต่างลอยได้สูงสุดถึง 10 หน้าต่างได้ง่ายยิ่งขึ้น และเมื่อต้องการใช้พร้อมกัน 2 หน้าจอ ก็สามารถปัดแอปฯ ไปด้านข้างแล้วเลือกแอปฯ อื่นจากหน้าโฮมได้เลย รวมถึงสามารถเปิด 4 แอปพลิเคชั่นพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน เติมจินตการให้ชัดเจนผ่านปลายปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation อำนวยความสะดวกในการจดบันทึก วาด ร่างภาพ มอบประสบการณ์การใช้งานอย่างเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกับปากกาและสมุดโน้ต เพิ่มความอัจฉริยะใช้งานสะดวกเสมือนพีซีด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard เชื่อมต่อทำงานข้ามอุปกรณ์ได้รวดเร็วแบบไร้สายผ่าน HUAWEI Super Device บันเทิงเต็มรูปแบบทั้งเรื่องถ่ายภาพ ระบบตัดเสียงรบกวน AI Noise Cancellation (ANC) และระบบเสียง HUAWEI SOUND เสียงดีฟังเพลงเพลินด้วยลำโพงถึง 8 ตัว
HUAWEI MatePad Pro 12.6 วางจำหน่ายในราคา 32,990 บาท เมื่อพรีออเดอร์สินค้าระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard มูลค่า 6,590 บาท HUAWEI M-pencil 2nd generation มูลค่า 4,490 HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท และ HUAWEI FreeLace มูลค่า 2,490 ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

ประสบการณ์ความบันเทิงไม่มีสะดุดผ่านหน้าจอ 2K FullView Display พร้อมลำโพงสเตอริโอรอบด้าน สร้างสรรค์ให้สุดผ่าน HUAWEI MatePad SE

HUAWEI MatePad SE แท็บเล็ตอเนกประสงค์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในครอบครัวรับชมภาพเต็มตาด้วยหน้าจอ HAUWEI FullView Display ขนาด 10.4 นิ้ว ทำให้ภาพถ่ายและวิดีโอแสดงผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สีสันสมจริงด้วยความละเอียดสูง 2K ความหนาแน่นของพิกเซล 225 ppi รองรับการปรับความสว่างอัตโนมัติ 4096 ระดับ ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ถึง 2 มาตราฐาน ได้แก่ TÜV Rheinland Low Blue Light certification และ TÜV Rheinland Flicker Free certification โดยช่วยแสงสีฟ้าซึ่งเป็นอันตรายต่อด้วยตาและลดอาการกะพริบของภาพเพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โหมดป้องกันการใช้งานสำหรับเด็กกับ Kids Corner ที่มาพร้อม interface ที่เหมาะกับการใช้งานของเด็ก พร้อมติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับเด็กมาไว้ให้เรียบร้อยในตัวเครื่อง อาทิ Posture alerts จะคอยช่วยดูแลและส่งสัญญาณเตือนเด็กๆ เมื่อใช้แท็บเล็ตในท่าทางและสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม เช่น การนอน หรือ การดูจอใกล้เกินไป ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพองค์รวมและสายตาเด็ก Bumpy road alerts ที่ช่วยเตือนเด็ก ขณะใช้งานแท็บเล็ตตอนนั่งรถหรือเคลื่อนไหว เช่น การเดิน ซึ่งมักจะมีการสั่นมากกว่าปกติ อาจเกิดอันตรายระหว่างใช้งานและทำให้สายตาเหนื่อยล้าและเสียได้ หรือโหมด eBook อ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมบนแท็บเล็ตได้อย่างเป็นมิตรต่อสุขภาพดวงตา เปลี่ยนภาพสีเป็นภาพขาวตำถนอมสายตา ซึ่งทำการปรับแสง ความสว่าง คอนทราสต์หน้าจอ อุณหภูมิสีให้ตามความเหมาะสมอย่างอัตโนมัติ ให้ความรู้สึกเหมือนอ่านหนังสือบนกระดาษจริง
HUAWEI MatePad SE มาพร้อมกับลำโพง 2 ตัว โดยวางตำแหน่งซ้ายและขวาแบบสมมาตร เพื่อกระจายเสียงได้รอบทิศทางและสมดุลระบบเสียง Huawei Histen 8.0 ที่อัปเกรดทั้งหมด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอฟเฟกต์เสียงที่เป็นกรรมสิทธิ์พัฒนาโดยศูนย์วิจัยของหัวเว่ย โดยการปรับเสียงอย่างละเอียดตามช่วงความถี่และปรับระดับเสียงให้เข้ากับสถารณ์การต่างๆ ซึ่งช่วยให้ได้เอฟเฟกต์เสียงสมจริง ดีไซน์เรียบง่ายแบบมินิมอลลิสม์นํ้าหนักเบาพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 440 กรัม และบางเพียง 7.85 มม. มีความโค้งมนทำให้ตัวเครื่องดูบางลงและกระชับมือมากขึ้นทนต่อการงอและหน้าจอแตกด้วยการออกแบบโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมจากวัสดุที่คุณภาพแข็งขึ้น 44% และเพิ่มความทนทานต่อการตก 12%
HUAWEI MatePad SE วางจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่
  • รุ่น LTE (4GB + 128GB) ราคา 9,990 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2565 - 7 มกราคม 2566 รับฟรี! เคส HUAWEI MatePad SE 10.4 Folio Cover มูลค่า 990 บาท ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI
  • รุ่น WIFI (4GB + 128GB) ราคา 7,990 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2565 - 7 มกราคม 2566 รับฟรี! กระเป๋า Canvas Bag มูลค่า 790 บาท ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI
  • รุ่น WIFI (4GB + 64GB) ราคา 6,990 บาท (จากปกติ 7,990 บาท) วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada รับฟรี! กระเป๋า Canvas Bag มูลค่า 790 บาท เมื่อสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 2 -  12 ธันวาคม 2565
ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei แท็บเล็ต หัวเว่ย huawei matepad pro 12.6-inch แท็บเล็ตเปิดตัวใหม่ แท็บเล็ต huawei HUAWEI MatePad SE 10.4-inch

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)