x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Spotify แนะนำซีรีส์เกาหลี 4 เรื่องล่าสุด และเพลงประกอบซีรีส์น่าฟัง

ข่าว icon 18 พ.ย. 65 icon 40,159
ซีรีส์เกาหลีเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน พร้อมด้วยเพลงประกอบที่ไพเราะ ครองใจแฟนๆ สำหรับ Spotify ในฐานะผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชั้นนำของโลก เป็นคลังที่รวบรวมเพลง K-Pop ไว้มากมาย รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ใหม่แกะกล่องที่จะทำให้ผู้ฟังอินกับซีรีส์ที่ชื่นชอบมากขึ้น ขอเอาใจคอซีรีส์ด้วย 4 ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุด พร้อมชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ (OST) เพราะ ๆ 
1. The Fabulous - ซีรีส์รักโรแมนติกเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นที่อุทิศชีวิตให้กับการทำงานในวงการแฟชั่น ซึ่ง The Fabulous เพิ่งเปิดตัวเพลง OST ไป 2 เพลง ได้แก่ Life is Beautiful ของ AB6IX และ Basic ของ Shin Youme
2. Cheer Up – ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของนักศึกษาในชมรมเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยยอนฮี มีเพลงประกอบซีรีส์หลายเพลงที่ถ่ายทอดแก่นเรื่องออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งเพลง Shine ของ PEPPERTONES, Confession ของ Sam Kim, RINGING ของ Mi Joo Lee, Enjoy This Moment ของ Stella Jang และ Today is the day (Good Day) ของ YUDABINBAND
3. Bad Prosecutor - แค่ฟังเพลง OST อย่างเพลง Bite ของ D.O. DEEP END ของ twlv Little Star ของ LUCY และ Call me a Freak ของ SUHO แฟนๆ ก็สามารถดื่มด่ำกับเรื่องราวของซีรีส์เกี่ยวกับอัยการที่พร้อมต่อสู้ทุกวิถีทางเพื่อความยุติธรรม
4. Love is for Suckers – ครบทุกอารมณ์กับซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของ 2 เพื่อนซี้ที่รู้จักกันมานาน และความรักที่ค่อย ๆ เบ่งบานยิ่งขึ้นระหว่างกันและกันแบบไม่คาดคิด ชวนฟังเพลง OST อย่าง This Summer, Summer ของ SORAN, Like Breeze ของ THE SOLUTIONS และ I Want Love ที่ได้ Lee Da Hee ร้องคู่กับ CHOI SIWON
หากต้องการฟังเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีเพลงโปรดเพิ่มเติม สามารถเปิดเพลย์ลิสต์ Korean OSTs บน Spotify ได้เลย!

ศิลปินเด่นประจำเดือน
SUNMI: หนึ่งในราชินี K-Pop ตัวท็อปที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางแห่งความฝัน
SUNMI (ซอนมี) เป็นที่รู้จักในเรื่องความเป็นนักสู้ของเธอ โดยเริ่มต้นเส้นทางในอาชีพนี้จากการการเป็นไอดอลฝึกหัดเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี หลังจากนั้นเธอก็สร้างชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Wonder Girls ที่มีเพลงฮิตอย่าง Nobody ที่มีกลิ่นอายของยุค 60 อย่างเต็มเปี่ยม
หลังจากที่ได้ลองค้นหาตัวเองและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการมาหลายปี ตอนนี้ SUNMI ก็ยืนหยัดในฐานะศิลปินเดี่ยวที่แข็งแกร่ง เธอสร้างแนวเพลงย่อยของตัวเองในชื่อ SUNMI Pop ซึ่งเป็นการผสมผสานของท่วงทำนองและจังหวะย้อนยุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักที่เธอมีต่อเพลงในอดีต ซึ่งผลงานเพลงอย่าง You Can’t Sit With Us และ Tail รวมถึง Heroine นั้นถ่ายทอดเสน่ห์ของเพลงยุคเก่าไว้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ผลงานเพลงของเธอยังมีความสลับซับซ้อนทางอารมณ์และมักอิงจากประสบการณ์ชีวิตของเธอ เช่น เพลง Noir ที่บอกเล่าด้านมืดของโซเชียลมีเดียผ่านเนื้อเพลง เรียกได้ว่า SUNMI คือราชินีตัวแม่แห่งวงการ K-Pop ที่พร้อมหยิบอะไรมากมายมาสื่อสารผ่านผลงานของเธอเสมอ และไม่มีทีท่าจะแผ่วลงเลย สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SUNMI ได้ที่ K-Pop ON Track และฟังเพลงฮิตของเธอได้ที่เพลย์ลิสต์ This is SUNMI

ส่องเพลงใหม่มาแรง
ฟังเพลง K-Pop ที่ฮิตที่สุดตอนนี้ได้ที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! 
จุดหมายปลายทางสำหรับแฟนเพลง K-Pop ทุกแฟนด้อมที่ K-Pop ON! เพลย์ลิสต์ที่อัดแน่นไปด้วยเพลง K-Pop แบบจุใจ ขอนำเสนอเพลงใหม่มาแรงที่เหล่าสาวก K-Pop ห้ามพลาด โดยเดือนนี้เพลย์ลิสต์มีหลากหลายแนวเพลงที่ร่วมขับเคลื่อนกระแส K-Pop ตั้งแต่เพลง "Pink Venom" ที่ร้องโดยซูเปอร์สตาร์สาว BLACKPINK (แบล็กพิงก์) เพลงไวรัลติดกระแส "Nxde" จากวง (G)-IDLE (จีไอเดิล) เพลง "That That" ของ PSY (ร้องฟีทเจอริ่งกับ Suga จากวง BTS) ที่ฮิตติดชาร์ต รวมไปถึงเพลง "Girls" ของวงเกิร์ลกรุ๊ปดาวรุ่ง aespa (เอสป้า) และเพลงประกอบรายการ Street Man Fighter "HEYDAY" ที่ร้องโดยวง Stray Kids (สเตรย์ คิดส์) และอีกมากมาย!

ถ้าต้องการฟังเพลงใหม่เพลงฮิตที่เป็นที่สุดของวงการ K-Pop เข้าไปที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! ได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

spotify k-pop K-Pop ON! Korean OSTs เพลงประกอบซีรีส์ K-Pop ON Track

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)