x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

3 เหตุผลที่ Enola Holmes 2 เป็นภาพยนตร์แนวสืบสวนไขปริศนาที่พลาดไม่ได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าว icon 8 พ.ย. 65 icon 37,082
หลังจากห่างหายไปเป็นเวลานาน ถึงเวลาแล้วที่เรื่องราวของ เอโนลา โฮล์มส์ จะถูกกล่าวขานขึ้นอีกครั้งใน Enola Holmes 2 (เอโนลา โฮล์มส์ 2) ครั้งนี้นางเอกขวัญใจของเรากลับมาพาแฟนๆ สายสืบสวนสอบสวนขุดคุ้ยปริศนา มาจุดชนวนอะดรีนาลีนให้พุ่งพล่าน ในคดีแรกของเธอเพื่อตามหาหญิงสาวที่หายไป!
หยิบแว่นขยายออกมา ยืดเส้นยืดสายเตรียมร่างกายให้พร้อม และแฮปปี้ฟินกันให้สุด กับ 3 เหตุผลที่ปฏิเสธไม่ได้ในการดำดิ่งสู่โลกของ Enola Holmes 2

  อัดแน่นด้วยปริศนาและเงื่อนงำ  

'โฮล์มส์' ชื่อในตำนานสุดคลาสสิก เมื่อได้ยินแล้วรู้ได้เลยว่ามาพร้อมกับความลึกลับ โดยใน Enola Holmes 2 เราจะได้เห็นถึงความลึกลับและเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ประเด็นปริศนาฆาตกรรม เรื่องราวของความรัก และดราม่าในครอบครัว ซึ่งทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน หากอยากรู้ว่าเรื่องราวต่างๆ ในแต่ละมิติ ถูกนำมาเล่ารวมกันอย่างกลมกล่อมอย่างไร? ก็ต้องเข้า Netflix ไปดูแล้วล่ะ

  เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ  

เอโนลา โฮล์มส์ เติบโตขึ้นอย่างมากจากภาพยนตร์เรื่องแรกด้วยประสบการณ์ในการค้นหาและเรียนรู้ตัวตนของตัวเอง สำหรับ Enola Holmes 2 นี้ จะไม่ใช่เรื่องของเอโนลาอีกต่อไปแต่เป็นเรื่องของ นักสืบเอโนลา โฮล์มส์ เมื่อเธอได้เข้าไปพัวพันกับคดีสุดหินที่แฝงไปด้วยอันตรายเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของผู้หญิง นำไปสู่ความสัมพันธ์แบบเพื่อนหญิงพลังหญิงที่แข็งแกร่งจนเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่จุดประกายให้เกิดความเคลื่อนไหวที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนในเมืองไปตลอดกาล พร้อมกับการคลี่คลายคดีในมือของเธอไปด้วยในเวลาเดียวกัน

  รังสรรค์โดยทีมผู้สร้างมากความสามารถ การันดีด้วยรางวัลมากมาย  

Enola Holmes 2 ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของ แฮร์รี่ แบรดเบียร์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลเอ็มมี อวอร์ด และ แจ็ค ธอร์น นักเขียนบท เจ้าของรางวัลแบฟตา 5 สมัย ที่ร่วมมือกัน รังสรรค์เรื่องราวที่สะท้อนความเป็นจริงอันโหดร้าย เมื่อหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในเมืองตามลำพัง ต้องเผชิญกับเรื่องราวต่างๆ ในระหว่างที่พยายามใช้ชีวิตและสร้างเนื้อสร้างตัวในยุคสมัยวิคตอเรียนในกรุงลอนดอน นอกจากผู้กำกับและนักเขียนบทที่คว้ารางวัลมามากมายแล้ว ยังมี มิลลี่ บ็อบบี บราวน์ ซึ่งเป็นผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเธอเอง รวมถึงผู้สร้างในตำนานอย่าง อเล็กซ์ การ์เซีย, อาลี เมนเดส แห่งเลเจนดารี พิกเจอร์, ผู้อำนวยการผลิต เพจ บราวน์, และแมรี่ พาเรนต์ รองประธานฝ่ายการผลิตแห่งเลเจนดารี ถือเป็นเหล่ารายชื่อผู้สร้างที่เจ๋งจริงๆ
สามารถรับชมการผจญภัยครั้งใหม่ของ เอโนลา โฮล์มส์ ใน Enola Holmes 2 ได้แล้ววันนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

นักแสดง : มิลลี่ บ็อบบี บราวน์, เฮนรี คาวิลล์, เดวิด ธิวลิส, ลูอิส พาร์ทริดจ์, ซูซาน โวโกม่า, อาดีล แอคห์ตาร์, ชารอน ดันแคน-บรูสเตอร์ และเฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์
ผู้กำกับ : แฮร์รี่ แบรดเบียร์
เขียนบท : แจ็ค ธอร์น
เรื่องโดย : แฮร์รี่ แบรดเบียร์ และแจ็ค ธอร์น
สร้างจาก : นิยายชุด "The Enola Holmes Mysteries" ของแนนซี่ สปริงเกอร์
ผู้สร้าง : แมรี่ แพเรนต์, อเล็กซ์ การ์เซีย, อาลี เมนเดส, มิลลี่ บ็อบบี บราวน์ และ โรเบิร์ต บราวน์
ผู้อำนวยการสร้าง : จอชัว โกรด, ไมเคิล ไดรเออร์, เพจ บราวน์, เจน ฮูสตัน, แฮร์รี่ แบรดเบียร์ และแจ็ค ธอร์น
ผู้กำกับภาพ : ไจล์ส นัตเกนส์ และ BSC
ผู้ออกแบบงานสร้าง : ไมเคิล คาร์ลิน
ตัดต่อโดย : อดัม บอสแมน
ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย : คอนโซลาตา บอยล์
เพลงโดย : แดเนียล เพมเบอร์ตัน
คัดเลือกนักแสดงโดย : ออร์ลา แม็กซ์เวลล์ และ CDG
LOGLINE :
ตอนนี้เอโนลา โฮล์มส์ซึ่งผันตัวมาเป็นนักสืบรับจ้างเหมือนกับพี่ชายผู้ลือชื่อ ลงมือทำคดีแรกอย่างเต็มตัวเพื่อตามหาเด็กสาวที่หายตัวไป ขณะที่แผนสมคบคิดสุดอันตรายจุดชนวนปริศนาที่ทำให้ต้องวานเพื่อนๆ และเชอร์ล็อกมาช่วยไข
SYNOPSIS :
หลังจากเพิ่งไขคดีแรกสำเร็จ เอโนลา โฮล์มส์ (มิลลี่ บ็อบบี บราวน์) ก็เจริญรอยตามเชอร์ล็อก (เฮนรี คาวิลล์) พี่ชายชื่อดังของเธอ และเปิดสำนักงานของตัวเอง แต่กลับพบว่าชีวิตนักสืบรับจ้างหญิงไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อทำใจยอมรับความจริงอันโหดร้ายในการก้าวสู่วัยผู้ใหญ่ได้แล้ว เธอจึงตัดสินใจปิดกิจการลง ทว่าสาวโรงงานไม้ขีดผู้ยากไร้คนหนึ่งมาจ้างวานให้เธอช่วยตามหาพี่สาว คดีนี้จึงเป็นงานแรกอย่างเป็นทางการของเอโนลา ซึ่งชวนพิศวงงุนงงเกินคาดคิด และทำให้เอโนลาต้องหลุดเข้าไปสู่โลกใหม่ที่แสนอันตราย ไม่ว่าจะเป็นโรงงานสุดโฉดและโรงแสดงดนตรีสุดตื่นตาในลอนดอน หรือสังคมชนชั้นสูง รวมไปถึงบ้านเลขที่ 221 บี ถนนเบเกอร์ ขณะที่แผนสมคบคิดสุดอันตรายจุดชนวนให้เธอต้องวานเพื่อนๆ และเชอร์ล็อกมาช่วยไขคดี เกมการสืบสวนก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง
"ENOLA HOLMES" ภาค 2 นี้กำกับโดยแฮร์รี่ แบรดเบียร์ เขียนบทโดยแจ็ค ธอร์น จากเรื่องราวโดยแฮร์รี่ แบรดเบียร์ และแจ็ค ธอร์น ผลงานภาคนี้จะมาพร้อมมิตรและศัตรูใหม่ ซึ่งนำแสดงโดยมิลลี่ บ็อบบี บราวน์, เฮนรี คาวิลล์, เดวิด ธิวลิส, ลูอิส พาร์ทริดจ์, ซูซาน โวโกม่า, อาดีล แอคห์ตาร์, ชารอน ดันแคน-บรูสเตอร์ และเฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix series ซีรีส์ Enola Holmes 2 เอโนลา โฮล์มส์ 2

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)