x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Netflix ทุ่มทุนสร้าง Gyeongseong Creature ซีรีส์สัตว์ประหลาดสุดระทึก พร้อมประกาศไลน์อัปนักแสดง-ผู้สร้างระดับท็อปที่ทั่วโลกต้องจับตา

ข่าว icon 30 ก.ย. 65 icon 48,734
Netflix ประกาศสร้าง Gyeongseong Creature ผลงานใหม่ที่จะออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกในฐานะซีรีส์แนวสัตว์ประหลาดสุดระทึกขวัญ ซึ่งเล่าถึงกลุ่มคนที่ลุกขึ้นต่อกรกับอสุรกายที่ถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์ โดยมีฉากหลังเป็นฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ที่เมือง "คยองซอง" (ชื่อเดิมของกรุงโซล) พร้อมประกาศไลน์อัปนักแสดงนำมากฝีมือที่ทั้งสร้างความฮือฮาและทำให้ผู้ชมยิ่งตั้งตารอ
นำโดย พัคซอจุน นักแสดงหนุ่มขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากบทบาทของเขาในซีรีส์ ธุรกิจปิดเกมแค้น (Itaewon Class) และ รักมั้ยนะ เลขาคิม? (What’s Wrong With Secretary Kim) เขาจะมารับบทเป็นจางแทซัง ประธานสมาคมหอการค้า Golden Jade House ซึ่งมั่งคั่งและมีเส้นสายมากที่สุดในคยองซอง จางแทซังเป็นคนที่เห็นเงินมาก่อนความยุติธรรมอยู่เสมอ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อได้มาพบกับยุนแชอ๊กในระหว่างที่ตามสืบกรณีคนหายต่อเนื่อง
พร้อมกันนี้ยังได้ ฮันโซฮี ซึ่งโด่งดังจากซีรีส์โดย Netflix เรื่อง My Name รวมถึง หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married) และ Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) มารับบทเป็นยุนแชอ๊ก นักล่าค่าหัวชื่อดังที่มีความสามารถแกะรอยผู้สูญหายได้ ไม่เว้นแม้แต่คนที่ตายจากไปแล้ว ยุนแชอ๊กมีสายตาเฉียบแหลมและมีทักษะเอาตัวรอดคล่องแคล่วว่องไว ซึ่งเธอได้เรียนรู้มาจากชีวิตวัยเด็กอันแสนโหดร้าย เมื่อครั้งต้องระหกระเหินไปทั่วทั้งแมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้กับพ่อของเธอ
นอกจากนี้ยังได้คลอเดีย คิม และวีฮาจุน มาเสริมแกร่งทัพนักแสดงนำ ซึ่งบทบาทที่ผ่านมาของทั้งคู่ล้วนได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนานาชาติ คลอเดีย คิม จะมารับบทเป็น มาเอดะ ภรรยาของเจ้าหน้าที่ระดับสูงผู้ทรงอิทธิพลในคยองซองยุคอาณานิคม ทั้งนี้ คลอเดีย คิม มีบทบาทในเวทีระดับโลกมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (Avengers: Age of Ultron) และ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) รวมถึงซีรีส์โดย Netflix อย่าง มาร์โค โปโล (Marco Polo)
ส่วน วีฮาจุน ผู้สร้างความประทับใจให้ผู้ชมทั่วโลกกับบทบาทในซีรีส์ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) และกำลังได้ใจผู้ชมจากซีรีส์เรื่อง สามพี่น้อง (Little Women) จะมาสวมบทเป็น ควอนจุนแท็ก เพื่อนสนิทของจางแทซัง ที่ได้เข้าร่วมในแผนการสุดอันตรายของจางแทซังเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่หายตัวไปอย่างลึกลับ
เบื้องหลังรายชื่อเหล่านักแสดงนำสุดตระการตานี้ ยังมีทีมผู้สร้างรุ่นใหญ่ที่ทำผลงานฮิตมากมาย นำโดยนักเขียนบท คังอึนคยอง ซึ่งเคยฝากผลงานการเขียนบทมาหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอโรแมนติก (Dr. Romantic) และ Kang Chi, the Beginning (หรือ Gu Family Book) นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับจองดงยุน ที่เคยได้อวดฝีมืออันทรงพลังในฐานะผู้กำกับซีรีส์เรื่อง ผู้จัดการเหล็กดรีมทีม (Hot Stove League) มาแล้ว
ซีรีส์เรื่อง Gyeongseong Creature จะเผยเรื่องราวอันน่าติดตามระหว่างสัตว์ประหลาดสุดชั่วร้ายและกลุ่มคนที่ลุกขึ้นต่อสู้ โดยจะพรีเมียร์ให้ได้รับชมทั่วโลกทาง Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยุคคยองซอง 
คยองซอง เป็นชื่อเดิมของกรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ และเป็นชื่อที่ใช้ระหว่างช่วงที่เกาหลีเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น ซีรีส์เรื่องนี้จะชวนให้ผู้ชมย้อนกลับไปสู่คยองซองในปี 1945 จุดกำเนิดความโกลาหลจากฝูงสัตว์ประหลาดที่ปรากฏขึ้นอย่างกะทันหัน และสร้างความหายนะให้กับโลกที่เดิมทีก็สับสนวุ่นวายอยู่ก่อนแล้ว
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์
ชื่อเรื่อง : Gyeongseong Creature
กำกับโดย : จองดงยุน
เขียนบทโดย : คังอึนคยอง
นำแสดงโดย : พัคซอจุน, ฮันโซฮี, คลอเดีย คิม, คิมแฮซุก, โจฮันชอล, วีฮาจุน และอื่นๆ
ผลิตโดย : Story & Pictures Media
ร่วมผลิตโดย : Studio Dragon, kakao ENTERTAINMENT
เผยแพร่โดย : Netflix

แท็กที่เกี่ยวข้อง

netflix series korean series ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ Gyeongseong Creature

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)