x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

ปฏิวัติการทำงานได้ครบจบในเครื่องเดียว ทั้งประชุม จดโน้ต เคลียร์งาน ก็รวดเร็วทุกที่ทุกเวลาไปกับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch

ข่าว icon 31 ส.ค. 65 icon 61,129
เทคโนโลยีในปัจจุบันได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจึงทำให้ในหนึ่งวันคนเราสามารถทำงานได้มากขึ้นทั้งด้านปริมาณและคุณภาพภายในระยะเวลาที่น้อยลงด้วยสมาร์ทดีไวซ์ที่เข้ามาเป็นอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาจากคอมพิวเตอร์ อย่างใช้แท็บเล็ตระดับโปร HUAWEI MatePad Pro 11-inch ที่พกคุณสมบัติโดดเด่นมายกระดับการทำงานแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอัตรารีเฟรชอันลื่นไหลถึง 120Hz บนหน้าจอ OLED สุดคมชัด สีสันที่สมจริง พร้อมด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย อย่าง HUAWEI SOUND ที่ช่วยให้การประชุมเสียงฟังชัด และแอปพลิเคชันดีๆ อย่าง HUAWEI Notes สำหรับจดบันทึกแบบล้ำๆ และ WPS Office สำหรับจัดการงานเอกสารและพรีเซนเทชันอย่างง่ายดาย รวมไปถึงตัวเครื่องมีความบางเบาสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย วันนี้ เราจะพาไปสำรวจเคล็ดไม่ลับของการใช้งานไอเท็มสุดฮ็อตจากหัวเว่ยตัวนี้เพื่อให้ได้ทั้งประสบการณ์เสมือนพีซีระดับโปร (PC-Like Pro) และประสิทธิภาพการสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ มีอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย
1. จดบันทึกการประชุมอย่างฉับไวด้วย HUAWEI M-Pencil 2nd generation ใน HUAWEI Notes และสื่อสารอย่างชัดเจนด้วย HUAWEI SOUND
เวลาประชุมแทนที่จะใช้สมุดโน้ต ลองเปลี่ยนมาใช้แท็บเล็ตในการจดบันทึกแทนโดยใช้โปรแกรมโน้ตที่ตนเองถนัด อย่างแอปพลิคชัน HUAWEI Notes บน HUAWEI MatePad Pro 11-inch ซึ่งเมื่อใช้งานร่วมกับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation ก็สามารถใช้จดบันทึก ขีดเขียน วาดรูป ไฮไลท์สีได้เสมือนใช้สมุดโน้ตคู่กับปากกาที่เปลี่ยนสีได้อย่างหลากหลายและยังล้ำยิ่งกว่าด้วยฟังก์ชันการดูดสีจากแอปอื่น หรือ Cross-app Color Capture ให้โน้ตมีสีสันสะดุดตาอ่านง่าย ส่วนการประชุมครั้งไหนที่มีเอกสารหรือสไลด์อยู่แล้ว ก็อาจจดบันทึกลงบนไฟล์นั้นๆ ได้เลยโดยสามารถ import ไฟล์มาทำบนแอปฯ หรือใช้วิธีที่รวดเร็วอย่างการเคาะที่ M-Pencil 2 ครั้ง เพื่อเรียกใช้ฟังก์ชัน Annotate สำหรับขีดเขียนลงบนหน้าที่ต้องการและเซฟเป็นภาพเก็บไว้ บอกเลยว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่มีประโยชน์มากในเวลาเร่งด่วน ที่สำคัญ หน้าจอ OLED 120Hz FullView Display ช่วยให้มองเห็นคู่สนทนาได้อย่างชัดเจนเหมือนประชุมอยู่ด้วยกันจริงๆ ขณะที่เวลาประชุมก็มีเสียงดังฟังชัดตัดการรบกวนและเก็บทุกใจความสำคัญได้ไม่มีพลาดด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ HUAWEI SOUND และ AI Noise Cancellation (ANC) แถมกล้องหน้ายังคมชัดถึง 16MP และมีเทคโนโลยี FollowCam ติดตามบุคคลโดยไม่ต้องปรับมุมมองเอง ประชุมครั้งไหนก็แลดูล้ำสมัยกว่าใครเห็นๆ

2. ทำงานอย่างชาญฉลาดด้วย WPS Office พร้อมเปิดหน้าต่างคู่ด้วย App Multiplier ประหยัดเวลาทำงานได้เยอะ
บ่อยครั้งที่การปิดจบหนึ่งชิ้นงานเป็นเพียงการนำข้อมูลไปจัดเรียงในฟอร์แมตใหม่ บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับการเปิดและปิดแอปฯ ไปมาเพราะ HUAWEI MatePad Pro 11-inch มาพร้อมกับฟังก์ชัน App Multiplier ที่สามารถเปิดหน้าต่างแอปฯ คู่กันเพื่อให้เราทำงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น หากต้องนำข้อมูลจากไฟล์ตารางมาจัดเรียงเป็นพรีเซนเทชัน เราอาจจะเปิดไฟล์ตารางในหน้าขวาแล้วลากไอคอนไฟล์สไลด์มาเปิดในหน้าจอข้างซ้ายเพื่อคัดลอกข้อมูลข้ามไฟล์ได้เลย โดยฟังก์ชันที่ว่านี้ใช้ได้กับแอปฯ ทำงานอย่าง WPS Office ยิ่งถ้าจับคู่แท็บเล็ตรุ่นนี้กับเมาส์บลูทูธและ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ซึ่งมีระยะแป้นลึก 1.5 มม. ให้สัมผัสนุ่มสบายพร้อมด้วยคีย์ลัดอีกเพียบ รับรองว่าได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนการใช้พีซีและช่วยเพิ่มสปีดในการทำงานให้เต็มพิกัดแน่นอน

3. ใช้ฟังก์ชัน Multi-windows แล้วทำงานแบบ Multitask ปิดจบทุกสิ่งได้อย่างรวดเร็ว
นอกจากการแบ่งหน้าจอซ้ายขวาแล้ว เรายังสามารถใช้พื้นที่หน้าจอ HUAWEI MatePad Pro 11-inch แบบเต็มที่ยิ่งกว่านั้นได้อีก ซึ่งไม่ใช่แค่การเปิด 2 หน้าจอบนแอปฯ เดียวกันแต่เป็นการเปิด 2 แอปฯ พร้อมกันเป็นหน้าจอซ้าย-ขวา ด้วยฟีเจอร์ Multi-windows ร่วมด้วยฟีเจอร์หน้าต่างลอย เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานหลายงานพร้อมกัน เช่น การทำเอกสาร อ่านโน้ตจากการประชุม เช็คอีเมล และหาข้อมูลผ่านเบราเซอร์ พร้อมกันในจอเดียวได้ถึง 4 หน้าต่าง ฟีเจอร์ที่ว่านี้ยังรองรับการเล่นวิดีโอในหน้าจอรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบหน้าต่างคู่กับแอปฯ อื่น และการเล่นแบบ mini-player จอเล็กในกรณีที่ต้องใช้พื้นที่ในแอปฯ ทำงาน นั่นหมายความว่าการใช้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch จะทำให้คุณทำงานโดยสามารถเปิดเพลงฟังไปด้วยได้ ทั้งโปรดักทีฟและรีแลกซ์ได้ในเวลาเดียวกัน

4. ใช้ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พิมพ์งานอย่างมือโปร หรือจะใช้ HUAWEI Super Device เพื่อยกระดับการเชื่อมต่อและการทำงานข้ามอุปกรณ์ก็ง่ายนิดเดียว
แปลงร่าง HUAWEI MatePad Pro 11-inch ให้กลายเป็นพีซีคู่ใจด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่เชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Laptop mode ที่ให้ความรู้สึกเหมือนใช้พีซี และ Split mode ซึ่งแยกตัวแป้นพิมพ์ออกจากฐานเพื่อปรับระยะการมองจอให้ได้ประสบการณ์การพิมพ์งานในอิริยาบถที่ถนัด หรือถ้าชอบใช้งานคู่กับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation ก็มี Studio mode ให้องศาที่เหมาะกับการวาดภาพและขีดเขียน  บอกเลยว่าจะโหมดไหนก็ทำงานได้อย่างสะดวกสบายและลื่นไหลยิ่งกว่าที่เคย ส่วนใครที่อยากเติมเต็มความครบวงจร ก็สามารถจับคู่ HUAWEI MatePad Pro 11-inch กับ HUAWEI MateBook สักเครื่องผ่านการเชื่อมต่อด้วย HUAWEI Super Device ก็จะยกระดับความล้ำในการทำงานขึ้นไปอีกขั้น พร้อมชนทุกความท้าทายอย่างมืออาชีพตัวจริง

5. ใช้ขุมพลัง HarmonyOS 3.0 จัดการทุกอย่างได้ดั่งใจมีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง
หลังจากสามารถทำงานเอกสารได้ราบรื่นผ่านฟีเจอร์ต่างๆ อีกขั้นตอนที่สำคัญคือการจัดการไฟล์ให้เป็นระเบียบ ยิ่งถ้าต้องส่งงานที่ทำไว้บนแท็บเล็ต ก็ต้องหาไฟล์ที่ทำไว้ให้เจอ ซึ่งในเรื่องนี้หายห่วงได้เลยสำหรับใครทื่ใช้ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ที่นอกจากจะมีระบบการจัดการไฟล์ที่เหมือนกับคอมพิวเตอร์มากขึ้นแล้ว ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด HarmonyOS 3.0 เพิ่มความสะดวกในการใช้งานแอปพลิเคชันในแนวนอนมากกว่าเดิม โดยใน File Management และ Gallery แนวนอน ผู้ใช้จะค้นหาโฟลเดอร์ต่างๆ ได้ที่เมนูแนวข้างซ้ายของหน้าจอ จึงไม่จำเป็นต้องเข้าคนหาไฟล์จากทีละโฟลเดอร์ ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถปรับแต่งวิดเจ็ตบนหน้าจอแท็บเล็ตได้ดั่งใจมอบอิสระในการจัดการหน้าจอให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลให้กับผู้ใช้งาน

6. ปิดจบทุกความท้าทายได้ก่อนใครอย่างผู้ชนะ ทุกที่ทุกเวลา
อะไรจะสุขใจมากไปกว่านาทีแห่งการยกภูเขาออกจากอกเมื่องานเสร็จ สำหรับคนที่ต้องทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ ข้อดีของการใช้แท็บเล็ตทรงพลังอย่าง HUAWEI MatePad Pro 11-inch คือสามารถปิดจ๊อบจากที่ไหนก็ได้ให้ทันเดดไลน์แบบไร้กังวล ด้วยความเบาพกง่ายของตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเพียง 449 กรัม  ซึ่งเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตขนาด 11 นิ้วรุ่นอื่นๆ ในปัจจุบันก็เรียกได้ว่าเบาที่สุดในโลก  ตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริงเพราะสามารถทำงานเสร็จได้ทันใจและส่งงานได้ทันที แถมยังพกพาไปด้วยได้ทุกที่โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นภาระ

อัปเกรดการทำงานได้กับ HUAWEI MatePad Pro 11-inch รุ่น WIFI (8GB + 128GB) ราคา 24,990 บาท และ HUAWEI MatePad Pro 11-inch รุ่น LTE (8GB + 256GB) ราคา 29,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปพลิเคชัน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI
พิเศษ หัวเว่ยใจดีต่อโปรสุดคุ้ม! หากสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม - 30 กันยายน 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-pencil 2nd generation และสิทธิประโยชน์มากมายจาก HUAWEI AppGallery อาทิ บริการ HUAWEI Cloud ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Music ฟรี 3 เดือน บริการ HUAWEI Video ฟรี 1 เดือน และใช้งาน WPS Office ฟรี 3 เดือน เป็นต้น รวมมูลค่าของสมนาคุณ 12,282 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tablet huawei แท็บเล็ต แท็บเล็ต huawei HUAWEI MatePad Pro 11-inch

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)