x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

realme มอบ realme Pad mini ให้น้อง ๆ นักเรียน มุ่งส่งเสริมการเรียนรู้แบบ Edutainment เปิดประสบการณ์ผ่านเทคโนโลยี

ข่าว icon 9 มิ.ย. 65 icon 91,681
realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว realme Pad mini โดดเด่นด้วยดีไซน์บาง เบา พร้อมสเปกการใช้งานแบบจัดเต็ม ในราคาสุดคุ้มค่า โดยเร็ว ๆ นี้ realme ยังได้มอบ realme Pad mini ให้กับน้อง ๆ นักเรียนที่โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี  เพื่อเป็นอุปกรณ์การเรียนที่สอดรับกับการศึกษาในรูปแบบใหม่อย่าง Edutainment ที่สอดแทรกความบันเทิงและบทเรียนทางวิชาการไปพร้อม ๆ กัน เพื่อมุ่งเน้นความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ผ่านรูปแบบวิดีโอ เพลง ภาพยนตร์
งานนี้ นอกจากน้อง ๆ จะได้ใช้ realme Pad mini ในการเรียนรู้แล้ว ยังใช้เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ในการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านกิจกรรมนอกห้องเรียนได้อีกด้วย realme Pad mini จึงเป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตล้ำสมัยที่มอบประสบการณ์ Edutainment ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

  เจาะลึก realme Pad mini  
ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปทั้งการเรียน และคอนเทนต์ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ
ดีไซน์หรูหราทันสมัย เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
realme Pad mini มีความบางเพียง 7.59 มม. และมีน้ำหนักเพียง 372 กรัม ทำให้เป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุดในเซ็กเมนต์เดียวกัน ช่วยให้จับถนัดมือและถือได้นาน โดยไม่เมื่อยล้า เหมาะสำหรับผู้ใช้งานวัยรุ่นที่ต้องการอุปกรณ์ขนาดพกพาที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมตลอดวัน และด้วยวัสดุอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและการเคลือบผิวสัมผัสอันประณีตหลายขั้นตอน จึงมอบสัมผัสที่พรีเมียม หรูหราเกินราคา และสวยงามในทุกมุมมอง
แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ พร้อมเรียนรู้และใช้งานได้ทั้งวัน 
realme Pad mini ให้แบตเตอรี่มากถึง 6,400mAh ให้คุณใช้งานได้นานตลอดวัน โดยสามารถดูยูทูปต่อเนื่อง 12 ชั่วโมง หรือประชุมออนไลน์ผ่าน ZOOM ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง หรือเล่นเกมได้ยาว 8 ชั่วโมงมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 18W Quick Charge แถมด้วยฟีเจอร์เด็ดระดับเรือธงอย่าง Reverse Charging สามารถใช้ realme Pad mini เป็นแบตสำรองของสมาร์ตโฟนได้ผ่านการใช้สายชาร์จ
Unisoc T616 Processor ซีพียูประสิทธิภาพสูง
realme Pad mini มอบประสิทธิภาพทำงานด้วยชิปประมวลผล Unisoc T616 แบบ 8 แกน ซึ่งทำคะแนน Antutu Benchmark ได้สูงถึง 204,454 สูงสุดในแท็บเล็ตเซ้กเมนต์เดียวกัน จึงมั่นใจได้ถึงการเรียนรู้ที่ไม่สะดุดและใช้งานที่ลื่นไหล ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะการเรียนที่ต้องใช้กราฟิกหนัก ๆ ช่วยให้ตัวหนังสือและภาพที่เนียนตา รวมถึงการทำงานด้วยแอปพลิเคชันทั่วไปได้อย่างรวดเร็วทันใจ
จอแสดงผล 8.7 นิ้ว อ่านหนังสือได้เต็มตา และพกพาง่าย
realme Pad mini ใช้จอแสดงผล 8.7 นิ้ว ความละเอียด WXGA+ (Wide Extended Graphics Array) อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 84.59% มาพร้อมลำโพงคู่สเตอริโอ คุณจึงดื่มด่ำกับคอนเทนต์ทุกรูปแบบทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเพื่อการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ก็สัมผัสได้ถึงประสบการณ์คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ และยังมาพร้อมความจุ 3+32GB และยังรองรับหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุด 1TB
สเปกและการวางจำหน่าย
realme Pad mini มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Grey และ Blue มาให้คุณเลือก 2 รุ่น ดังนี้
  • realme Pad Mini รุ่น 3GB + 32GB (LTE) ราคา 5,999 บาท ในช่องทาง realme Brand Shop ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนเป็นต้นไป รับฟรี! realme Buds 2 Neo (จำนวนจำกัด)
  • realme Pad mini รุ่น 3GB + 32GB (Wi-Fi) ราคา 4,999 บาท ราคาโปรโมชั่น 4,499 บาท ในช่องทาง Lazada ระหว่างวันที่ 9-16 มิถุนายนนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tablet แท็บเล็ต realme เรียลมี realme Pad mini แท็บเล็ต realme

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)