x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว realme PAD MINI แท็บเล็ตขนาด 8.7 นิ้ว ที่มาพร้อมความมินิที่ทรงพลัง ราคาเริ่มต้น 4,999 บาท

ข่าว icon 8 มิ.ย. 65 icon 87,624
realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว "realme PAD mini" แท็บแล็ตน้องใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mini is Powerful ความมินิที่ทรงพลัง ไปได้กับทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมจุดเด่นหน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว ดีไซน์บาง 7.6 มม. หนักเบาเพียง 372 กรัม ชิปเซ็ต Unisoc T616 และแบตเตอรี่ 6,400 mAh ในราคาเปิดตัวเริ่มต้น 4,999 บาท
realme Pad mini    Mini is powerful  
realme Pad mini มาด้วยขนาดตัวเครื่องที่บางเพียง 7.59 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 372 กรัม พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8.7 นิ้ว ความละเอียด WXGA+ (Wide Extended Graphics Array) ทำงานด้วยชิปประมวลผล Unisoc T616 แบบ 8 แกน ซึ่งสามารถทำคะแนน Antutu Benchmark ได้สูงถึง 204,454 คะแนน จึงมั่นใจได้ถึงการทำงานที่ลื่นไหล ตอบสนองการใช้งานทั่วไปได้แบบไม่มีสะดุด
แท็บเล็ต realme PAD mini ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,400 mAh ใช้งานได้ยาวนาน ดู Youtube ได้ต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง หรือประชุมออนไลน์ผ่าน ZOOM ต่อเนื่อง 15 ชั่วโมง และเล่นเกมได้นานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังรองรับชาร์จไว Quick Charge 18W เปิดประสบการณ์การใช้งานได้ไม่สะดุด
  ราคาและการวางจำหน่าย  
realme Pad mini มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Grey และสีฟ้า Blue มาพร้อมตัวเลือก 2 รุ่น ดังนี้
  • realme Pad Mini รุ่น 3GB + 32GB (LTE) ราคา 5,999 บาท
    วางจำหน่ายในช่องทาง realme Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป พร้อมรับฟรี! หูฟัง realme Buds 2 Neo (จำนวนจำกัด)
  • realme Pad mini รุ่น 3GB + 32GB (Wi-Fi) ราคา 4,999 บาท
    พร้อมโปรโมชันเฉพาะบน Lazada ราคาพิเศษเพียง 4,499 บาท เมื่อสั่งซื้อระหว่างวันที่ 9 - 16 มิถุนายน 2565 นี้ รับฟรี! Voucher 200 บาท (เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น) และสิทธิผ่อน 0% นาน 10 เดือน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tablet realme เรียลมี แท็บเล็ตเปิดตัวใหม่ แท็บเล็ต 2022 แท็บเล็ตใหม่ realme Pad mini แท็บเล็ต realme

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)