x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว vivo Pad แท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นแรกของวีโว่ จอ 11 นิ้ว 2.5K ชิป SND 870

ข่าว icon 12 เม.ย. 65 icon 119,593
vivo เปิดตัว Vivo Pad แท็บเล็ตแอนดรอยด์รุ่นแรกของแบรนด์ที่ประเทศจีน โดยมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 11 นิ้ว Refresh rate 120Hz ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 870 รองรับการใช้งานร่วมกับปากกาสไตลัส และมีเทคโนโลยีชาร์จไวมาให้ โดยกำหนดราคามาอยู่ในระดับเดียวกับ Xiaomi Pad 5, OPPO Pad และ Samsung Galaxy Tab S7 FE
 

ข้อมูลสเปกตัวเครื่องและคุณสมบัติของ Vivo Pad

vivo Pad มาพร้อมหน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 11 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2.5K มีอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz ตัวหน้าจอรองรับการแตะสัมผัสหรือใช้ร่วมกับปากกาสไตลัส vivo Pen (เก็บปากกาด้วยแถบแม่เหล็กที่ขอบตัวเครื่องได้) มีซอฟต์แวร์ Dolby Vision ช่วยประมวลผลการแสดงผลของภาพบนหน้าจอ และมีระบบเสียง Dolby Atmos เป็นซอฟต์แวร์ด้านเสียงทำงานร่วมกับลำโพงบนตัวเครื่อง 4 ตำแหน่ง
ด้านขุมพลังใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 870 และกราฟฟิกการ์ด Adreno 650 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB และหน่วยความจำตัวเครื่องเริ่มต้น 128GB มีกล้องถ่ายรูปหลัก 2 ตัว (Dual Camera) ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 13MP และกล้องเลนส์มุมกว้างพิเศษความละเอียด 8MP ในขณะที่กล้องหน้าเป็นกล้องเดี่ยวความละเอียด 8MP บนตัวเครื่องมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C , รูเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, Bluetooth 5.1 และใส่แบตเตอรี่ขนาด 8040 mAh รองรับชาร์จไว 44W และทำงานบน Android 11 ครอบทับด้วย OriginOS

ราคาและการวางจำหน่าย Vivo Pad

vivo ประกาศราคาวางจำหน่าย vivo Pad ในประเทศจีนด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น โดยแบ่งตามความจุ คือ รุ่น RAM 8GB | ROM 128GB ราคา 2,499 หยวน หรือประมาณ 13,200 บาท และรุ่น RAM 8GB | ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 2,999 หยวน หรือประมาณ 15,900 บาท มีสีตัวเครื่องให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำและสีฟ้า
ที่มา : GizmoChina, GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo Pad

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)