x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

เรียลมี เปิดตัว realme Pad แท็บบางเบา หน้าจอ 10 นิ้ว ชิป Helio G80 ในราคาที่เข้าถึงได้

ข่าว icon 13 ก.ย. 64 icon 7,337

เรียลมี เปิดตัว realme Pad แท็บบางเบา หน้าจอ 10 นิ้ว ชิป Helio G80 ในราคาที่เข้าถึงได้
realme เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ชื่อว่า "realme Pad" โดยชูจุดเด่นในด้านดีไซน์ที่เพรียวบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบา มีหน้าจอขนาดใหญ่ 10.4 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ซึ่งเคาะราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 6,300 บาท เท่านั้น


realme Pad มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD IPS ขนาด 10.4 นิ้ว ความละเอียด 2000x1200 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio G80 ทำงานร่วมกับ RAM 3 และ 4GB มีหน่วยความจำภายในให้เลือกสองความจุคือ ROM 32GB และ ROM 64GB ตัวเครื่องรองรับการเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card 

ด้านกล้องถ่ายรูป realme Pad มีกล้องถ่ายรูปหลักแบบ Single Camera โดยตัวกล้องหลักจะเป็นเลนส์ Ultra-wide angle ในตัวมีความละเอียด 8MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP ทำงานบน Android OS 11 ครอบทับด้วย realme UI for Pad นอกจากนี้ยังมีระบบเสียง Dolby Atmos มาให้ในตัวทำงานร่วมกับลำโพงเสียงแบบ Quad Speakers ส่วนแบตเตอรี่ใส่แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7100mAh และรองรับระบบชาร์จไว 18W

โดยทาง realme จะวางจำหน่าย realme Pad อย่างเป็นทางการที่อินเดียผ่านร้านปลีกออนไลน์ Flipkart ในวันที่ 16 กันยายน 2564 ซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นโมเดล พร้อมสีตัวเครื่องให้เลือกเพียง 2 สี คือ สีทอง และสีดำ 
รุ่นโมเดล realme Pad ที่จะวางจำหน่าย 
  • รุ่น RAM 3GB | ROM 32 GB | WiFi : ราคา $190 หรือประมาณ 6,300 บาท
  • รุ่น RAM 3GB | ROM 32GB | WiFi+Cellular : ราคา $215 หรือประมาณ 7,100 บาท
  • รุ่น RAM 4GB | ROM 64Gb | WiFi +Cellular : ราคา $245 หรือประมาณ 8,100 บาท
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme pad

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)