x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

มีทั้งรุ่น 4G และ WiFi มาพร้อม S Pen ในชุดจำหน่าย ราคาน่าจัด 19,990 บาท (LTE)

ข่าว icon 27 ก.ค. 64 icon 4,804


Samsung Galaxy Tab S7 FE มีทั้งรุ่น 4G และ WiFi มาพร้อม S Pen ในชุดจำหน่าย ราคาน่าจัด 19,990 บาท (LTE)
Samsung Galaxy Tab S7 FE เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปรเทศไทยวันที่ 30 ก.ค. 64 แต่ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วนะครับ ใครสนใจไปจัดกันได้เลยที่ศูนย์ซัมซุงหลายสาขา รุ่นนี้มีแถม S Pen มาให้ในชุดจำหน่าย (สีดำ) และมีวางจำหน่าย S Pen ที่ตรงสีเครื่อง แยกขายให้ด้วย จุดเด่นมาพร้อมดีไซน์บางเบา โดยบางเพียง 6.3 มม. เท่านั้น มีน้ำหนักเพียง 608 กรัม มาพร้อมฟีเจอร์เด่นๆในการใช้งานร่วมกับปากกามาให้ครบถ้วน ในราคาที่ไม่แพง ใครสนใจมาดูรายละเอียดรุ่นนี้กันได้เลย


จุดเด่น
Samsung Galaxy Tab S7 FE จะวางจำหน่ายในบ้านเราทั้งรุ่นที่รองรับ 4G LTE และ WiFi วัสดุเป็นโลหะ หน้าจอ TFT ขนาด 12.4 นิ้ว ความละเอียด 1600 x 2560 pixels (243 ppi), มาพร้อม S Pen (ไม่รองรับ Bluetooth ไม่ต้องชาร์จไฟ) ในชุดจำหน่าย, Android 11, One UI 3.1, Qualcomm Snapdragon 750G (สำหรับรุ่น 4G LTE) และ Qualcomm Snapdragon 778G (สำหรับรุ่น WiFi), GPU Adreno 619, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ microSDXC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, GPS, A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO, USB Type-C 3.2 และ Magnetic Connector, เซนเซอร์ Accelerometer, gyro, proximity, compass, รองรับ Samsung DeX, แบตเตอรี่ความจุสูง 10,090 mAh รองรับชาร์จเร็ว 45W (ต้องซื้ออะแดปเตอร์แยก)


Samsung Galaxy Tab S7 FE มาพร้อมลำโพงคู่ จูนเสียงโดย AKG รองรับระบบเสียง Dolby Atmos, ไมโครโฟน 3 ตัว, กล้องหน้าความละเอียด 5MP และกล้องหลังความละเอียด 8MP, บันทึกวิดีโอความละเอียด 1080P 30FPS และมาพร้อมฟีเจอร์ที่ใช้งานคู่กับ S Pen สมบูรณ์แบบ
  • เปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวอักษรได้แบบเรียลไทม์
  • ตั้งชื่อและติดแท็กให้กับโน้ต
  • PENUP โซเชียลเน็ตเวิร์กสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบการวาดภาพ
  • ใช้งาน S Pen กับแอปดังอย่าง Clip Studio Paint
  • ออกแบบได้ราวกับมืออาชีพด้วย Canva Pro
  • Noteshelf ช่วยให้จดโน้ตอย่างมืออาชีพ มาพร้อมเทมเพลตนับร้อยแบบ
  • รองรับ Samsung DeX และใช้งานให้โปรมากขึ้นกับ Samsung Keyboard รุ่นใหม่ (ใช้งานร่วมกับรุ่นใหญ่อย่าง Samsung Galaxy Tab S7+ ได้ด้วยนะครับ)
  • App Pair สามารถเปิดหน้าต่างใช้งานได้พร้อมๆกันถึง 3 หน้าต่าง



ราคา
Samsung Galaxy Tab S7 FE มีให้เลือกมากถึง 4 สี ได้แก่ Mystic Black, Mystic Silver, Mystic Green และ Mystic Pink ราคาสำหรับรุ่น 4G LTE คือ 19,990 บาท (สำหรับรุ่น WiFi จะวางจำหน่ายภายหลัง คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 64 นะครับ) พร้อมรับประกันอัปเดตระบบปฏิบัติการหลักยาวนานถึงสามปี และรับสิทธิ Galaxy Butler Silver
ราคาอุปกรณ์เสริมที่วางจำหน่ายแยก
  • Samsung Galaxy Tab S7 FE Book Cover ราคา 2,990 บาท
  • Samsung Keyboard รุ่นใหม่ ราคา 4,990 บาท
  • S Pen ราคา 1,590 บาท (ในชุดจำหน่ายแถมมาให้แล้ว 1 ด้าม)
พิเศษตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. 64 - 31 ส.ค. 64 รับสิทธิผ่อน 0% นาน 20 เดือน ผ่านบัตรสินเชื่อ First Choice และ Aeon และสามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือนผ่านบัตร Krungsri First Choice, KTC, Citibank และ SCB

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy tab samsung galaxy tab s7 samsung galaxy tab s7 fe

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)